COVID-19

‘เฉลิมชัย-มนัญญา’ กักตัว 14 วัน เสี่ยงโควิดร่วมงาน พรรคภูมิใจไทย

2 รัฐมนตรี ก.เกษตรฯ กักตัว 14 วัน หลังร่วมงานพรรคภูมิใจไทย “เฉลิมชัย” เร่งตรวจโควิด ด้าน‘มนัญญา ลุ้นผลตรวจรอบสองเย็นนี้

นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เปิดเผยว่า หลังจากที่ตนเดินทางไปร่วมแสดงความยินดี ในวันครบรอบการก่อตั้งพรรคภูมิใจไทย (ภท.) เมื่อวันที่ 6 เมษายน 2564 ที่ผ่านมา ซึ่งมาพบภายหลังว่า เป็นพื้นที่เสี่ยงสูง ต่อการติดเชื้อโควิด-19

เฉลิมชัย

ดังนั้น ในวันนี้ (7 เม.ย.) จึงเริ่มกักตัว 14 วัน จนถึงวันที่ 21 เมษายน 2564 และไม่ได้ร่วมประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ในวันนี้ พร้อมทั้งจะเดินทางไปตรวจหาเชื้อโควิด-19 ภายในวันนี้ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดที่อาจเกิดขึ้น ได้

อย่างไรก็ตาม ที่ผ่านมาตนเองได้รักษาสุขภาพและป้องกันตัวเองอย่างต่อเนื่อง ไม่เดินทางไปในพื้นที่เสี่ยง ส่วนใหญ่จะเดินทางจากที่พักมาที่ทำงานเท่านั้น ขณะเดียวกันยังได้มีการฉีดวัคซีนป้องกันการติดเชื้อโควิดเข็มแรกไปแล้ว เมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2564 ที่ผ่านมาด้วย

ด้าน น.ส.มนัญญา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ จากพรรคภูมิใจไทย กล่าวว่า ในวันที่ 6 เมษายน 2564 ที่ผ่านมา ได้เดินทางไปร่วมงานครบรอบการก่อตั้งพรรค ภูมิใจไทย แต่อยู่คนละชั้นกับกลุ่มผู้มีความเสี่ยงสูง ในการติดเชื้อโควิด-19

ทั้งนี้ หลังจากทราบข้อมูลมีกลุ่มผู้มีความเสี่ยงสูง ตนได้รีบไปตรวจหาเชื้อโควิด-19 แล้ว เมื่อวันที่ 6 เมษายน 2564 ที่ผ่านมา และผลเป็นลบ และมีการตรวจซ้ำแล้วในวันนี้ ซึ่งจะทราบผลในเวลา 17.00 น ของวันนี้ พร้อมทั้งกักตัว 14 วัน เพื่อป้องกันการแพร่ระบาด

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo