COVID-19

‘2 รมต.’ เตรียมตรวจโควิด เจอลือสะพัดเที่ยวผับทองหล่อ ร่วมผู้ติดเชื้อ

“โฆษกรัฐบาล” เผยรอตรวจสอบข้อเท็จจริง กรณีข่าว “2 รมต.” เข้าผับทองหล่อแห่งเดียวกับผู้ติดเชื้อโควิด-19 ด้านคณะทำงาน 2 รัฐมนตรีปฏิเสธ ไม่เคยไปทองหล่อ เพื่อความสบายใจเตรียมตรวจหาเชื้อเย็นนี้

วันนี้ (4 เม.ย.) นายอนุชา บูรพชัยศรี โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์กรณีที่มีรายงานข่าวบุคคลระดับรัฐมนตรี เข้าไปในสถานบันเทิงย่านทองหล่อ เมื่อวันที่ 25 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยมีผู้พบว่า อยู่ในห้องเดียวกับผู้ที่ติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งรัฐมนตรีคนดังกล่าวไม่ได้กักตัวตามมาตรการสกัดกั้นการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 และเข้าประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) เมื่อวันที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมา ว่า กำลังตรวจสอบรายงานข่าวดังกล่าว

IMG 20210402143137000000

ขณะนี้ก็ยังไม่มีการยืนยันข้อมูลอะไร หากพูดอะไรไปก่อน โดยที่ยังไม่ตรวจสอบข้อเท็จจริง ก็ไม่เป็นประโยชน์กับใคร จึงขอตรวจสอบให้ชัดเจนก่อนจะชี้แจงต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงายว่า ภายหลังมีกระแสข่าวลือว่ามีรัฐมนตรีเที่ยวแหล่งบันเทิงย่านทองหล่อ ร่วมผู้ติดเชื้อโควิด-19 ก่อนเข้าประชุม ครม. และไม่กักตัว จนหลายฝ่ายพุ่งเป้าไปที่ 2 รัฐมนตรีนั้น

ล่าสุดทีมข่าวได้สอบถามไปยังคณะทำงานของทั้ง 2 รัฐมนตรี โดยได้รับคำตอบ ยืนยันว่า ไม่ใช่ รัฐมนตรีตามที่มีข่าวแน่นอน และไม่มีการเดินทางไปย่านทองหล่อเลย

อย่างไรก็ตาม รัฐมนตรีที่ถูกระบุชื่อ บอกว่า เพื่อความสบายใจ วันนี้จะเดินทางไปตรวจหาเชื้อโควิด-19 ในช่วงเย็น หลังจากกลับจากลงพื้นที่ต่างจังหวัด

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo