COVID-19

ชาวสมุทรสาคร สุดยินดี ต้อนรับ ผู้ว่าฯ ปู คืนสู่สาคร พรุ่งนี้

ต้อนรับผู้ว่าฯ ปู คืนสู่สาคร พรุ่งนี้ ภายใต้มาตรการ New Normal ขอจำกัดจำนวนผู้พบปะ เตรียมพื้นที่พร้อมสมุดเยี่ยมให้ชาวสมุทรสาคร ร่วมยินดี

สำนักงานประชาสัมพันธ์ จังหวัดสมุทรสาคร โพสต์เพจเฟซบุ๊ก “สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสมุทรสาคร” แจ้งข่าวดี ที่ชาวจังหวัดสมุทรสาคร รอคอย กับการเตรียมต้อนรับ นายวีระศักดิ์ วิจิตรแสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ที่รักษาโรคโควิด-19 จนอาการดีขึ้น จนสามารถออกจากโรงพยาบาลได้ พร้อมจัดงาน ต้อนรับผู้ว่าฯ ปู คืนสู่สาคร โดย ผู้ว่าฯ จะเดินทางไปจังหวัดสมุทรสาคร ในวันพรุ่งนี้ (19 มี.ค. 64) โดยระบุว่า

ต้อนรับผู้ว่าฯ ปู คืนสู่สาคร

หลังจาก ศ. ดร. นพ.ประสิทธิ์ วัฒนาภา คณบดีคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล เปิดเผยถึงข่าวดี แก่พี่น้องชาวจังหวัดสมุทรสาคร ว่า นายวีระศักดิ์ วิจิตรแสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ที่เข้ารับการรักษาใน รพ.ศิริราช ด้วยโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา (COVID-19) ตั้งแต่วันที่ 28 ธันวาคม 2563 อาการดีขึ้น  และจะกลับมาที่จังหวัดสมุทรสาครในวันที่ 19 มีนาคม 2564 นี้

ทางจังหวัดสมุทรสาคร พร้อม ต้อนรับ นายวีระศักดิ์ วิจิตรแสงศรี ผู้ว่าฯ ปู คืนสู่สาคร โดยการต้อนรับ ที่ศาลากลางจังหวัดสมุทรสาครนั้น รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร นายธีรพัฒน์ คัชมาตย์ ได้แจ้งขอความร่วมมือกับ ทางสื่อมวลชน ในพื้นที่ว่า ขอให้ทำการบันทึกภาพ ในรูปแบบจัดเป็นตัวแทนเข้าไป เนื่องจากมีความจำเป็น ที่จะต้องยึดหลักมาตรการ New Normal คือ เว้นระยะห่าง สร้างความปลอดภัยให้แก่ ท่านผู้ว่าฯ ราชการจังหวัด

ทั้งนี้เพราะ ถึงแม้ว่าสุขภาพของ นายวีระศักดิ์ วิจิตรแสงศรี จะแข็งแรงขึ้นมาบ้างแล้ว แต่ก็ยังต้องมีการเฝ้าระวังโรค และเว้นระยะห่างต่อไป ดังนั้นจึงต้องมีการจำกัดจำนวน ผู้ที่จะพบปะหารือ กับท่านผู้ว่าฯ

ขณะที่ หมายกำหนดการ มีดังนี้

  • ศ. ดร. นพ.ประสิทธิ์ วัฒนาภา คณบดีคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล  แถลงข่าวที่โรงพยาบาลศิริราช เรื่อง “ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ออกจาก รพ. ศิริราช” ในวันศุกร์ที่ 19 มีนาคม 2564 เวลา 10.00 น. ณ หอประชุมราชแพทยาลัย รพ.ศิริราช

ในงานแถลงข่าวดังกล่าว จะมี นายวีระศักดิ์ วิจิตรแสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร, รศ.นพ.วิศิษฎ์ วามวาณิชย์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลศิริราช, รศ.นพ.นิธิพัฒน์ เจียรกุล หัวหน้าสาขาวิชาระบบการหายใจและวัณโรค ภาควิชาอายุรศาสตร์ และทีมแพทย์ที่เกี่ยวข้อง ร่วมด้วย เข้าร่วมแถลงข่าว

  • จากนั้น คณะนายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร พร้อมด้วย นางชุติพร วิจิตร์แสงศรี นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรสาคร จะเดินทางมายัง ศาลากลางจังหวัดสมุทรสาคร โดยมีคณะนายแพทย์จากศิริราช ร่วมเดินทางมาส่ง คาดว่าจะถึงในเวลา ประมาณ 11.30 น.
  • พบปะ รองผู้ว่าราชการจังหวัดทั้งสองท่าน และหัวหน้าส่วนราชการ พร้อมกับผู้แทนจากองค์กรภาคเอกชน ที่ ห้องประชุมพันท้ายนรสิงห์ชั้น 4 ศาลากลางจังหวัดสมุทรสาคร

ส่วนประชาชน ที่จะมาร่วมต้อนรับผู้ว่าวีระศักดิ์ ทางจังหวัดสมุทรสาคร ได้มีการจัดสถานที่ไว้ ที่หน้าอาคารสำนักงานเหล่ากาชาด จังหวัดสมุทรสาคร (อาคารนิวนามทอง) ซึ่งได้จัดเตรียมสมุดเยี่ยม และร่วมแสดงความยินดี ไว้ให้ประชาชน ในบริเวณดังกล่าวด้วย

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo