COVID-19

‘ดร.เสรี’ แซะแรง กระเทยมโน นางนาค อาจารย์ชังชาติ เพ่นพ่านมหาลัย

ดร.เสรี งษ์มณฑา เตือนภัยโรงเรียน มหาวิทยาลัย ปล่อย กะเทยมโน นางนาค อาจารย์ชังชาติ ครอบงำความคิดเด็ก ปลูกฝังให้เป็นปฏิปักษ์กับสถาบันพระมหากษัตริย์

ดร.เสรี วงษ์มณฑา ผู้ร่วมก่อตั้งสถาบันทิศทางไทย นักวิชาการด้านสื่อสารมวลชนและการตลาด โพสต์เพจเฟซบุ๊ก เตือยภัยมหาวิทยาลัย ที่ปล่อยให้มี กระเทยมโน นางนาค อาจารย์ชังชาติ อยู่ในมหาวิทยาลัย หรือเชิญไปบรรยายพิเศษ ครอบงำความคิดเด็ก โดยระบุว่า

เสรี งษ์มณฑา1

“อันตรายในสถานศึกษา

1. เชิญกะเทยมโน มาบรรยายให้นักศีกษาเศรษฐศาสตร์ฟัง

2. เชิญนางนาค บรรยายเรื่องประชาธิปไตย

3. มีอาจารย์ที่บิดเบือนข่าวสาร ครอบงำเด็ก ๆ ให้มีทัศนคติชังชาติ และเป็นปฏิปักษ์ กับสถาบันพระมหากษัตริย์ อยู่เป็นจำนวนมาก ในหลายมหาวิทยาลัย

4. หลายโรงเรียน ยอมให้กลุ่มการเมือง ที่เป็นปฏิปักษ์กับสถาบันพระมหากษัตริย์ เข้าไปบรรยายครอบงำเด็ก ๆ ให้ชังชาติ ให้เกลียดชัง สถาบันพระมหากษัตริย์

5. มีกลุ่มอาจารย์ ยุให้เด็กออกมาชุมนุม โดยบอกเด็กว่าที่พวกเขาทำนั้นไม่ผิด และพูดจายกย่องว่า เด็ก ๆ กล้าหาญ ในการออกมาสู้เพื่อประชาธิปไตย

6. มีกลุ่มอาจารย์ กลุ่มนักศึกษา ออกแถลงการณ์สนับสนุนการชุมนุม โดยที่ผู้บริหารมหาวิทยาลัย ไม่เคยชี้แจงเลยว่า เป็นของกลุ่ม หรือเป็นของมหาวิทยาลัย

7. มีครูหลายโรงเรียน สนับสนุนกลุ่มการเมืองชังชาติ ชังสถาบันพระมหากษัตริย์ ปล่อยให้กลุ่มการเมืองชังชาติ เข้าไปทำกิจกรรมทางการเมืองในโรงเรียนบ่อย ๆ

8. เราจะมั่นใจการสอนของกลุ่มอาจารย์ ที่มีทัศนคติที่เป็นปฏิปักษ์ ต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ ได้อย่างไร พวกเขาคงเอาข้อมูลบิดเบือนเป็นขยะ ใส่หัวเด็ก ๆ ให้คิดเหมือนพวกเขา

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo