COVID-19

‘โรงแรมบันยันทรี’ พร้อมโชว์กล้องวงจรปิด ยืนยันทำตามกฎหมายกรณี ‘ดีเจมะตูม’

ผู้บริหาร “โรงแรมบันยันทรี” ร่อนแถลงการณ์ พร้อมโชว์หลักฐานจากกล้องวงจรปิด ยืนยันทำตามกฎหมายกรณี “ดีเจมะตูม”

วานนี้ (30 ม.ค.) คณะผู้บริหารโรงแรมบันยันทรี กรุงเทพฯ ออกแถลงการณ์ว่า ตามที่ปรากฎเป็นข่าวในสื่อต่างๆ ขณะนี้ เรื่องการรับประทานอาหารค่ำในวันคล้ายวันเกิดของคุณเตชินท์ พลอยเพชร (ดีเจมะตูม) ณ ร้านอาหารเวอร์ทิโก้ โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2564 โดยมีการสอบถามว่า ทางโรงแรมอนุญาตให้มีการบริโภคสุราหรือเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในร้านอาหารและอนุญาตให้นั่งรับประทานอาหารในร้านหลังเวลา 21.00 น. หรือไม่นั้น

ดีเจมะตูม บันยันทรี

ทางโรงแรมบันยันทรี กรุงเทพฯ ขอชี้แจงว่า โรงแรมได้ปฏิบัติตามประกาศกรุงเทพมหานคร (กทม.) และมาตรการป้องกัน เฝ้าระวังการระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่าสายพันธ์ใหม่ 2019 (โควิด-19) อย่างเคร่งครัดมาโดยตลอด ทั้งนี้ โรงแรมได้ให้ความร่วมมือกับหน่วยงานราชการในการเข้ามาตรวจสอบข้อเท็จจริง พร้อมทั้งแสดงหลักฐานจากกล้องวงจรปิดที่แสดงให้เห็นว่าทางโรงแรมได้ปฏิบัติตามประกาศและมาตรการของทางราชการอย่างเคร่งครัด

โดยโรงแรมตระหนักถึงความรับผิดชอบต่อสังคม แม้จะอยู่ในภาวะวิกฤติที่ยากลำบากซึ่งทุกคนทราบดี และโรงแรมสนับสนุนมาตรการด้านสาธารณสุขและประกาศของทางราชการ โดยไม่อนุญาตให้มีการบริโภคสุราหรือเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในร้านอาหาร และไม่อนุญาตให้นั่งรับประทานอาหารในร้านหลังเวลาที่ทางราชการประกาศกำหนด

ทางโรงแรมจะดำเนินมาตรการด้านสุขอนามายอย่างเคร่งครัดต่อเนื่องต่อไป เพื่อความมั่นใจและความปลอดภัยสูงสุดของทุกท่านที่มาใช้บริการ เพราะความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสิ่งแรกที่ทางโรงแรมคำนึงถึงและเป็นสิ่งสำคัญที่สุด

รายงานว่าเปิดเผยว่า จากกรณีปาร์ตี้วันเกิดดีเจมะตูม ล่าสุดพบผู้ติดเชื้อโควิด-19 ที่เชื่อมโยงกับปาร์ตี้ดังกล่าวแล้วถึง 30 ราย

บันยันทรี แถลงการณ์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo