COVID-19

‘อ่างทอง’ เจอติดโควิดอีก 2 คน ‘ลูก-แม่ยาย ‘ ชายเมียนมา

อ่างทองเจอผู้ติดเชื้อโควิด-19 เพิ่มอีก 2 ราย เป็นลูก และแม่ยาย ของผู้ติดเชื้อรายที่ 2 ในจังหวัด ตรวจไทม์ไลน์พบเกี่ยวข้องสนามชนไก่ 3 แห่ง 

นายขจรเกียรติ รักพานิชมณี ผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า  เพิ่มขึ้น 2 ราย สาธารณสุขจังหวัดอ่างทองยืนยันผลเพิ่มอีก 2 ราย เป็นแม่ยายและลูกที่ติดเชื้อรายที่ 2 (ภรรยาไม่ติดเชื้อ)

542454

ขณะนี้ทีมคัดกรองโรคได้นำทั้ง 2 คน เข้ารับการรักษาคัดกรอง และสืบหากลุ่มเสี่ยงใกล้ชิด และลงพื้นที่แล้ว โดยกำลังเร่งสอบสวนไทม์ไลน์ที่ชัดเจน ซึ่งจะรีบแจ้งพี่น้องประชาชนที่อยู่ในพื้นที่เสี่ยง ให้เข้ามาคัดกรองเชื้อต่อไป

ขอให้ติดตามได้ที่เพจนี้ หรือสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดอ่างทองเท่านั้น โดยขอเน้นย้ำให้ทุกคนปฏิบัติตามมาตรการอย่างเคร่งคัดครับ ทีมอ่างทองกำลังระดมกำลังในการกำจัดวงของเชื้อ และหากเกิดการติดเชื้อก็จะต้องดูแลรักษาจนหายดีครับ”

ที่ผ่านมาจังหวัดอ่างทอง มีผู้ติดเชื้อโควิด รายแรกเป็นแม่ค้าขายอาหารทะเล ต่อมาได้ทำการคัดกรองตรวจพบผู้ติดเชื้อ รายที่ 2 เป็นชายชาวเมียนมา วัย 39 ปี เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม ที่ผ่านมา และได้นำตัวเข้ารับการรักษา

พร้อมได้นำผู้ใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อชาวเมียนมา วัย 39 ปี มาทำการคัดกรองพบเพิ่มอีก 2 ราย เป็นผู้ใกล้ชิดกับชายชาวเมียนมา ที่ติดเชื้อรายที่ 2 ซึ่งเป็นแม่ยายวัย 67 ปี และลูกวัย 8 ขวบ ส่วนภรรยาไม่ติดเชื้อ

ทำให้ในขณันี้ มีผู้ติดเชื้อโควิดในจังหวัดอ่างทองแล้วจำนวน 4 ราย และจาการตรวจสอบไทม์ไลน์ ของชายชาวเมียนมา วัย 39 ปี ที่ติดเชื้อนั้น มีไทม์ไลน์ ได้เดินทางไปยังสนามชนไก่ 3 แห่งใน อ.ป่าโมก และ อ.เมือง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo