COVID-19

‘ไพลิน’ ลงพื้นที่สมุทรปราการ เปิดโครงการ ‘ตู้กับข้าวคนไทย แบ่งปันยิ้มสู้ด้วยกัน’

ส.ส.ไพลิน สมุทรปราการ พปชร.ลงพื้นที่ต่อเนื่องมอบของอุปโภค-บริโภค ให้ชาวบ้านที่เดือดร้อน พร้อมเปิดโครงการ “ตู้กับข้าวคนไทย แบ่งปันยิ้มสู้ด้วยกัน” แบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายให้ประชาชน

S 12140852

น.ส.ไพลิน เทียนสุวรรณ ส.ส. เขต 7 จังหวัดสมุทรปราการ พรรคพลังประชารัฐ ร่วมกับพระครูสุนทรพัฒนกิจวิธาน เจ้าอาวาสวัดสาขลา นายจารุวัฒน์ วงศ์จอม นายอำเภอพระสมุทรเจดีย์ พ.ต.อ.ธนูเพ็ชร ฉมาฤกษ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรสาขลา และพ.ต.อ.ทศพล ทองใบ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรพระสมุทรเจดีย์ จัดมอบข้าวสาร ไข่ไก่ และน้ำมันพืช จำนวน 1,500 ชุด ให้กับพี่น้องประชาชนตำบลนาเกลือ ที่วัดสาขลา ภายใต้โครงการ “ปันสุข”

นอกจากนี้ยังได้รับมอบพืชผลทางการเกษตร จำนวน 1 ตันครึ่งจากนายประภัตร โพธสุธน รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ที่นำมาร่วมสนับสนุนกิจกรรม เพื่อมอบให้กับประชาชน ซึ่งการแจกจ่ายสิ่งของในครั้งนี้เป็นไปตามมาตรการด้านสาธารณสุข ตรวจวัดไข้ สวมหน้ากากอนามัย และรักษาระยะห่าง ซึ่งมีหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาช่วยเหลือในการจัดระเบียบ

น.ส.ไพลิน ระบุว่า จบจากการเข้าร่วมประชุมสภาฯ ยังคงลงพื้นที่ให้ความช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบอย่างต่อเนื่อง ซึ่งที่ผ่านมายังพบว่าประชาชนยังมีความยากลำบาก ซึ่งก่อนหน้านี้ ได้เปิดโครงการ “ตู้กับข้าวคนไทย แบ่งปันยิ้มสู้ด้วยกัน”

S 12140853

โครงการดังกล่าว เป็นการนำเครื่องอุปโภคบริโภคที่จำเป็น มาบรรจุไว้ให้กับพี่น้องประชาชน สามารถมาเลือกนำไปใช้ โดยกำหนดหนึ่งคน สามารถเลือกสิ่งของได้สามชิ้นด้วยกัน ทั้งนี้เพื่อให้ประชาชนในพื้นที่ สามารถมารับได้อย่างทั่วถึงมากที่สุด และยังเป็นการให้กำลังใจพี่น้องประชาชน ร่วมทั้งช่วยเหลือแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย

Avatar photo