COVID-19

เตรียมเข้าคิว! 8 พ.ค.นี้ ปั๊มปตท.กรุงเทพ-ปริมณฑล ขาย ‘เจลแอลกอฮอล์’ ราคาทุน รอบ 2

8 พฤษภาคมนี้ ปั๊มปตท. พื้นที่กรุงเทพ-ปริมณฑล เปิดขาย “เจลแอลกอฮอล์” ราคาทุน รอบ 2 วางมาตรการเข้ม เว้นระยะห่าง และใส่หน้ากาก ระหว่างเข้าคิว ป้องกันโควิด-19 แพร่ระบาด

สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น หรือ ปั๊มปตท. ยังคงร่วมดูแลคนไทยอย่างต่อเนื่อง ถึงแม้ว่าการระบาดของโรคโควิด-19 จะมีแนวโน้มดีขึ้น แต่แอลกอฮอล์ สำหรับทำความสะอาด ยังคงเป็นสิ่งที่มีความจำเป็นสำหรับประชาชน พีทีที สเตชั่น จึงได้จัดหาแอลกอฮอล์ความเข้มข้น 70 % สำหรับทำความสะอาดมือ โดยไม่ต้องล้างออก จากบริษัทผู้ผลิตที่ได้มาตรฐานรับรอง โดยสำนักคณะกรรมการอาหารและยา (อย.)

เพื่อจำหน่ายให้ผู้บริโภคในเขตกรุงเทพ และปริมณฑล เป็นครั้งที่ 2 ในวันที่ 8 พฤษภาคม 2563 ราคาทุน เพื่อแบ่งเบาภาระผู้บริโภค และอำนวยความสะดวก ให้ผู้บริโภค มีโอกาส เข้าถึงผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด และฆ่าเชื้อโรคได้อีกช่องทางหนึ่ง ซึ่งเป็นการนำมาจำหน่ายเพิ่มเติม จากที่ได้จำหน่าย ที่สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ในทุกภูมิภาคทั่วประเทศแล้ว

Alcohol GEL Sale Line BKK Lot 2 8 MAY 2020

โดยมีรายละเอียด ดังนี้

-แอลกอฮอล์ สำหรับทำความสะอาดมือชนิดน้ำ บรรจุขวด ขวดละ 1 ลิตร จำหน่ายขวดละ 110 บาท โดยสถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ที่ร่วมรายการในเขตกรุงเทพ วางจำหน่ายแห่งละ 200 ขวด และในเขตปริมณฑล (นนทบุรี ปทุมธานี และสมุทรปราการ) วางจำหน่ายแห่งละ 136 ขวด

-เจลแอลกอฮอล์ สำหรับทำความสะอาดมือ บรรจุถุง ถุงละ 500 มิลลิลิตร จำหน่ายถุงละ 40 บาท โดยสถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ที่ร่วมรายการในเขตกรุงเทพ วางจำหน่าย แห่งละ 240 ถุง และในเขตปริมณฑล (นนทบุรี ปทุมธานี และสมุทรปราการ) วางจำหน่ายแห่งละ 144 ถุง

-สามารถซื้อได้ โดยไม่จำเป็นต้องเติมน้ำมัน หรือใช้บริการใด ๆ โดยผู้ซื้อ ต้องแสดงบัตรประจำตัวประชาชน หรือใบขับขี่ หรือบัตร ที่มีหมายเลขประจำตัวประชาชนของผู้ซื้อ พร้อมเขียนชื่อ-นามสกุล หมายเลขบัตรประชาชน และเบอร์โทรศัพท์ ในแบบฟอร์มการซื้อ

-ต้องเว้นระยะห่างอย่างน้อย 1 เมตร และสวมหน้ากากอนามัย ระหว่างการต่อแถวรอซื้อ ณ จุดจำหน่าย

-จำหน่าย ตั้งแต่เวลา 08:00 น. เป็นต้นไป จนกว่าของจะหมด บริเวณหน้าสำนักงาน หรือในร้านสะดวกซื้อจิฟฟี่

ทั้งนี้ประชาชน สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสอบถามรายชื่อสถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ที่ร่วมรายการ ได้ที่ 1365 Contact Center หรือ www.pttor.com

นอกจากการจำหน่ายแอลกอฮอล์สำหรับทำความสะอาดในราคาทุน และกิจกรรมช่วยเหลือสังคมอื่น ๆ แล้ว พีทีที สเตชั่น ยังได้ยกระดับมาตรฐานการรักษาความสะอาดบริเวณสถานีบริการ และห้องน้ำ รวมทั้งเพิ่มมาตรการในการปฏิบัติงานของพนักงาน ในทุกจุดบริการ ตั้งแต่เริ่มมีการระบาดของโรคโควิท-19

ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มความถี่ ในการทำความสะอาดอุปกรณ์ต่าง ๆ ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อหรือแอลกอฮอล์ ให้พนักงานทุกคนล้างมือ และสวมหน้ากากอนามัยระหว่างปฏิบัติหน้าที่ และจัดให้มีจุดบริการเจลแอลกอฮอล์ เพื่อความปลอดภัยและเพิ่มความมั่นใจให้แก่ผู้บริโภค

Avatar photo