COVID-19

พร้อมยังไม่ต้องพิสูจน์ความจน! ขอรับสิทธิ์เงินเราช่วยกัน 3,000 บาท จาก ‘ธนาธร’ รอบสองวันนี้

นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าคณะก้าวหน้า ได้ทวีตข้อความผ่านทวิตเตอร์ @Thanathorn_FWP จัดคอนเสิร์ตระดมทุน เพื่อนำเงินมาแจกให้กับประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 โดยไม่ต้องตรวจสอบสิทธิ์ใดๆ

 นายธนาธร ได้ทวีตข้อความผ่านทวิตเตอร์ @Thanathorn_FWP  ระบุว่าตอนนี้ทุกๆท่านอย่างเพิ่งส่งกันเข้ามาเพื่อรับสิทธิ์รับเงินนะครับ อดใจรอสักนิด #กิจกรรมนี้ “คอนเสิร์ตระดมทุน MAYDAYMAYDAYเราช่วยกัน” จะจัดขึ้นอีกครั้ง #เย็นนี้ วันเสาร์ที่ 2 พ.ค. เวลา 19.00 เป็นต้นไป ถ่ายทอดสดผ่านเพจเฟซบุ๊ก “คณะก้าวหน้า” ในเวลาของกิจกรรมเท่านั้น

ธนาธร55

ทั้งนี้ ได้ประกาศ เปิดการรับเงินรอบสอง โดยระบุวิธีการรับเงิน ดังนี้

  • ระบุรหัส “75” และคำว่า “ขอรับสิทธิ์เงินเราช่วยกัน”
  • ระบุ “ชื่อ-สกุล”
  • ระบุ “เลขบัญชีธนาคาร”
  • ระบุ “เหตุการรับเงิน”
  • ส่งข้อมูลทั้งหมดไปที่ ลิงก์ https://www.facebook.com/ThailandProgressiveMovement/

โดยผู้ที่เดือดร้อนรับได้เลยทันทีอย่างถ้วนหน้า 3,000 บาทไม่ต้องพิสูจน์ความจน

โดยการรับสิทธิ์ รับเงิน 3,000 บาท ในวันเสาร์ที่ 2 พฤษภาคมนี้ จะใช้กฎกติกาเดิม ตามวันและเวลาของกิจกรรมที่กำหนด ผ่านช่องทางเฟซบุ๊กแฟนเพจคณะก้าวหน้า

ช่อ

น.ส.พรรณิการ์ วานิช สมาชิกคณะก้าวหน้า ได้ระบุว่า หลังการระดมทุน ผ่านคอนเสิร์ตระดมทุน เมย์เดย์ เมย์เดย์ เราช่วยกัน เงินที่ได้ทั้งหมด จะทยอยแจกคนที่ได้รับความเดือดร้อนอย่างต่อเนื่อง โดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น เงินทุกบาททุกสตางค์ที่ทุกท่านโอนมา ถูกส่งต่อทันที 3,000 บาท ให้ทุกคนโดยไม่เลือกหน้าเสมอภาคกัน เพียงท่านขอมาเท่านั้นไม่ต้องพิสูจน์ความจน หรือวุ่นวายกับเอไอใดๆทั้งสิ้น

โดยคาดว่าในการระดมทุนทั้ง 2 วันนี้ สามารถช่วยเหลือผู้ได้รับความเดือดร้อนได้จำนวนหนึ่ง โดยตั้งเป้าไว้ที่ 1,000 คน หรือ 3 ล้านบาท ดังนั้นจึงอยากให้คนที่ได้รับความเดือดร้อนจริงๆ ให้ได้เงินก่อน

นายธนาธร กล่าวว่ามีผู้ที่ได้รับเงินไปแล้ว ส่งข้อความเข้ามาขอบคุณ หลังจากที่ได้รับเงิน 3,000 บาท  ดังนั้น ช่วงเวลานี้ ถือว่า เป็นช่วงเวลาของการแสดงความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน ช่วยเหลือ และพาทุกคนผ่านไปด้วยกัน

ธนาธร

พร้อมทั้งขอความร่วมมือให้งดการไปขอรับสิทธิ์ตามศูนย์ประสานงานต่างๆ ของคณะก้าวหน้า เพื่อหลีกเลี่ยงการเกิดการรวมตัวกันของคนจำนวนมาก ภายใต้สถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 นี้
การจัดคอนเสิร์ตระดมทุน เมย์เดย์ เมย์เดย์ เราช่วยกัน  ได้รับความสนใจจากผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนจำนวนมาก ส่งข้อความสอบถามและแสดงความขอบคุณผ่านทวิต เตอร์ @Thanathorn_FWP  พร้อมเล่าเรื่องราวปัญหาที่เผชิญอยู่จากผลกระทบโควิด-19 และความเดือดร้อนที่ได้รับ
เงิน1

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight