POLITICS-GENERAL

พปชร.ขายสโลแกน ‘สร้าง-เสริม-ปรับ-เปลี่ยน’

“สนธิรัตน์” นำทีม ว่าที่ ส.ส. 4 จังหวัดอีสาน “พปชร.” หาเสียงเมืองอุบล ย้ำเดินหน้าเติมสิทธิใน “บัตรคนจน” ลดความเหลื่อมล้ำและมุ่งนำประเทศก้าวข้ามขัดแย้ง ขณะที่ชาวอุบลฯ ขานรับ “พปชร.” สานต่อบัตรคนจน

S 31793167

วันนี้ (19 ม.ค.) ที่จังหวัดอุบลราชธานี นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พร้อมด้วย นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้ง ภาคอีสาน นายอนุชา นาคาศัย นายพงศ์กวิน จึงรุ่งเรืองกิจ กรรมการบริหารพรรค นายสุพล ฟองงาม กรรมการยุทธศาสตร์การเลือกตั้ง นายภิรมย์ พลวิเศษ คณะทำงานเฉพาะกิจรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.อุบลราชธานี บุรีรัมย์ ศรีสะเกษ และสุรินทร์ 23 เขต 4 จังหวัด

S 31793166

ทั้งหมดร่วมกันลงพื้นที่พบปะสมาชิกพรรค และเปิดเวทีปราศรัย 3 อำเภอ เริ่มจากจุดแรกที่หอประชุมราชภัฎเขื่องใน อำเภอเขื่องใน  จุดที่สองที่โรงเรียนศรีเมืองใหม่พิทยา อำเภอศรีเมืองใหม่ และเวทีสุดท้ายที่โรงเรียนพิบูลมังสาหาร อำเภอพิบูลมังสาหาร

โดยนายสนธิรัตน์ และแกนนำพรรค ได้ชี้แจงนโยบาย และอุดมการณ์ของพรรค โดยย้ำว่าจะนำพาประเทศ และคนไทยก้าวข้ามความขัดแย้ง รวมถึงการเตรียมเปิดนโยบาย “สร้าง-เสริม-ปรับ-เปลี่ยน”  เพื่อสร้างความสุข และลดความเหลื่อมล้ำให้กับคนไทย ที่สำคัญพรรคจะสนับสนุนให้มีการเดินหน้าโครงการบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ และเพิ่มสิทธิให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ซึ่งได้รับการตอบรับจากชาวอุบลราชธานี

S 31793168 S 31793169

“จากการเดินสายในพื้นที่ภาคอีสาน พี่น้องประชาชนให้การตอบรับอย่างดี เชื่อว่าจะให้การสนับสนุนพรรคและผู้สมัครของพรรคด้วยคะแนนเสียงที่ท่วมท้น” นายสนธิรัตน์ กล่าว

Avatar photo