POLITICS-GENERAL

‘หญิงหน่อย’ ลงพื้นที่พบปชช. โวยทหารยังตามประกบ!!

“คุณหญิงสุดารัตน์” ลงพื้นที่พบปะประชาชน ชี้ต้องหยุดวิกฤติเศรษฐกิจหลังแม่ค้าโอดขายของไม่ได้ พร้อมโวยทหารยังตามประกบ “เพื่อไทย”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ ประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย (พท.) ลงพื้นที่รับสมัครสมาชิกพรรคและรับฟังปัญหาจากประชาชนในเขตพื้นที่บางกะปิ

หญิงหน่อย9

โดยคุณหญิงสุดารัตน์ ได้เดินทักทายประชาชน และพ่อค้าแม่ค้าที่ตลาดคลองจั่น ก่อนเดินไปรับฟังปัญหา และพูดคุยกับประชาชนที่อาศัยอยู่ย่านแฟลตคลองจั่นที่อาคารสันทนาการผู้สูงวัยคลองจั่น อาคาร 2 แฟลตคลองจั่นที่ 15

หญิงหน่อย1

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า ขณะนี้พรรคเริ่มลงพื้นที่พบปะประชาชนเพื่อรับฟังปัญหาจากกลุ่มต่างๆ รวมถึงหาแนวทางแก้ไขปัญหาซึ่งส่วนใหญ่จะเน้นในเรื่องของปัญหาด้านเศรษฐกิจ เนื่องจากปัจจุบันเศรษฐกิจภาพรวมค่อนข้างแย่มาก ซึ่งการรับฟังเรารับฟังในทุกระดับ ตั้งแต่เกษตรกร ผู้ค้าขาย ธุรกิจขนาดเล็ก ขนาดกลาง และขนาดใหญ่ เพราะทุกภาคส่วนได้รับผลกระทบทั้งหมด ทางพรรคจึงได้มีการประกาศจุดยืนว่าเราจะหยุดวิกฤติเศรษฐกิจทุกชนชั้น

หญิงหน่อย3

“การหยุดวิกฤติเศรษฐกิจจะต้องแก้ปัญหาใน 3-4 ระดับ อย่างวันนี้ในการลงพื้นที่ก็ได้รับเสียงสะท้อนเกือบทุกร้านค้าว่าขายสินค้าไม่ได้ ยอดขายตกต่ำ จำนวนคนซื้อน้อยลง กำลังซื้อหดตัวลง จุดนี้เราต้องเพิ่มกำลังซื้อ ซึ่งฐานใหญ่ก็คือเกษตรกร เราต้องยกระดับราราพืชผลให้สูงขึ้น เพื่อที่ประชาชนจะมีรายได้เพียงพอ ซึ่งพรรคได้เตรียมมาตรการไว้เรียบร้อยแล้ว”

หญิงหน่อย7

อย่างไรก็ตาม ยอมรับว่าการลงพื้นที่ยังยากลำบาก ยังมีทหาร ตำรวจคอยติดตามอยู่แม้เราจะไม่ว่าอะไรแต่ก็ไม่ควรที่จะห้ามให้ประชาชนหรือทางพรรคพบประกันเพราะกฎหมายได้อนุญาตแล้ว แต่ก็ไม่เป็นไร ก็จะอดทนก้มหน้าก้มตาเดินหน้าทำงานต่อไป

 

ขอบคุณภาพจาก Dr.Charan Ampornklinkeaw

Avatar photo