POLITICS-GENERAL

‘สมศักดิ์’ มั่นใจ ‘พปชร.’ ได้ส.ส.เข้าเป้า 150 เป็นแกนนำตั้งรัฐบาล

“สมศักดิ์” มั่นใจ “พปชร.” ได้ส.ส.เข้าเป้า 150 เป็นแกนนำตั้งรัฐบาล ยันสุโขทัย เหมาส.ส.ยกจังหวัด ส่วนภาคเหนือมาเกิน 20 ที่นั่ง ขอประชาชนเปิดใจ และเลือกพปชร.ที่มีพล.อ.ประยุทธ์ เป็นแคนดิเดต ทำให้บ้านเมืองสงบ เชื่อคืนหมาหอน คนไม่สนเงินซื้อเสียง อยู่ที่นโยบายโดนใจ

348899

วันนี้ (23 มี.ค.)  นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานคณะกรรมการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงเรื่องคืนหมาหอนก่อนวันเลือกตั้งว่า เป็นเรื่องปกติของการเลือกตั้งทุกครั้ง ที่จะมีคืนวันหมาหอน คนที่เขาอยากชนะเลือกตั้งมาก ก็จะพยายามทำอะไรหลายๆอย่างก่อนวันเลือกตั้งให้พวกเขาได้รับชัยชนะ

เป็นหน้าที่ของคณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.) และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ดูแลกวดขันให้การเลือกตั้งเป็นไปด้วยความบริสุทธิ์ยุติธรรม ซึ่งโดยส่วนตัวตนเชื่อมั่นว่า การเลือกตั้งครั้งนี้ จะไม่แพ้หรือชนะกันด้วยเงิน แต่ชนะกันด้วยเหตุผล คือ นโยบายของแต่ละพรรคจะโดนใจประชาชนมากน้อยแค่ไหน

และอีกประการหนึ่ง คือยุคสมัยนี้ผู้คนตื่นตัว รวมทั้งมีสื่อโซเชียลมีเดีย มีอุปกรณ์ต่างๆ ทั้งกล้องวงจรปิด กล้องมือถือ ที่สามารถบันทึกภาพได้ทันที ทำให้ทุกคนสามารถช่วยกันตรวจสอบ ทำให้การซื้อสิทธิ์ขายเสียง หรือคืนหมาหอน จะลดลงไปเยอะมาก ซึ่งพรรคพลังประชารัฐเองได้เน้นย้ำกับผู้สมัครทุกคนให้หาเสียงอย่างสร้างสรรค์ ห้ามไปพัวพันกับการทุจริตซื้อเสียงเด็ดขาด

อย่างไรก็ตามนายสมศักดิ์ กล่าวอย่างมั่นใจว่า ในจังหวัดสุโขทัย พรรคพลังประชารัฐ จะได้ส.ส.ยกจังหวัด ส่วนจังหวัดพิษณุโลกน่าจะปักธงเจาะได้ 1 เขต ส่วนในพื้นที่ภาคเหนือ ตั้งเป้าหมายไว้ที่ 20 กว่าที่นั่ง จากการลงพื้นที่ และกระแสล่าสุดถือว่ายังเข้าเป้า ส่วนภาคอื่นๆก็ถือว่าเป็นไปตามเป้าหมาย

ดังนั้นเมื่อรวมจากส.ส.เขต และบัญชีรายชื่อแล้ว เชื่อว่าพรรคพลังประชารัฐ จะได้ส.ส.ทั้งหมด 150 คนบวกลบ  และจะได้เป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาลแน่นอน

“เราไม่กังวลกับการที่พรรคการเมืองอื่น ปรามาสว่าพรรคพลังประชารัฐอาจได้ส.ส.ไม่ถึง 100 และ ต้องไปเป็นฝ่ายค้าน ผมยังมั่นใจว่าเราจะเป็นอันดับ 1 หรือ 2 และเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาลอย่างแน่นอน”

ทำไมต้องเลือกพรรคพลังประชารัฐ นายสมศักดิ์ ตอบว่า เพราะเราเป็นพรรคที่เป็นกลางทางการเมือง ไม่มีปัญหาขัดแย้งกับพรรคใด สามารถเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล โดยร่วมงานได้กับทุกพรรค ไม่เหมือนพรรคใหญ่อื่นๆที่มีปัญหากันมานาน และยังไม่สนิทใจกัน การที่พรรคเสนอพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคสช. เป็นแคนดิเดตนายกฯของพรรค ถือว่าเหมาะสมในการดูแลความสงบ

S 22094165

ส่วนทีมด้านเศรษฐกิจ เรามีทีมบุคลากรที่เชี่ยวชาญ จะพัฒนาระบบให้ประชาชนอยู่ดีกินดี รวมทั้งนโยบายใหม่ๆที่เราคิดขึ้นจากการระดมสมองของผู้เชี่ยวชาญในด้านต่างๆ ทำให้โดนใจประชาชน

“วันที่ 24 มีนาคมเป็นวันสำคัญของประเทศ เป็นวันที่พี่น้องชาวไทยจะกำหนดอนาคตของประเทศ อยากให้ผู้มีสิทธิเลือกตั้งออกไปใช้สิทธิให้เยอะๆ ไปกันตั้งแต่เช้า จะได้ไม่ร้อน และมีเวลาเหลือพักผ่อน ขอให้เลือกพรรคพลังประชารัฐ เพื่อให้ประเทศสงบ และต่อ ยอดนโยบายดีๆจากรัฐบาลปัจจุบัน รวมทั้งนโยบายใหม่ๆที่ทำได้จริง อยากให้คนที่ยังลังเล ลองเปิดใจเลือกพวกเรา ยืนยันว่าพรรคพลังประชารัฐมีแต่ของดีจริงๆ” นายสมศักดิ์ กล่าว

Avatar photo