POLITICS-GENERAL

เพื่อไทยแถลงข่าว ‘คิดใหญ่ ทำเป็น เพื่อไทยทุกคน’ เปิดเพิ่ม 11 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.

พรรคเพื่อไทยแถลงข่าว “คิดใหญ่ ทำเป็น เพื่อไทยทุกคน” เปิดเพิ่ม 11 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. พร้อมเปิดตัวผู้ประสงค์ลงสมัครเลือกตั้ง ทั้ง 400 เขต 17 มี.ค.นี้ 

พรรคเพื่อไทยแถลงข่าวงานคิดใหญ่ ทำเป็น เพื่อไทยทุกคนเปิดตัวผู้ประสงค์ลงสมัครเลือกตั้ง ทั้ง 400 เขต และการเปิดตัวนโยบาย พรรคเพื่อไทย โดย นพ.ชลน่านศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย, นายภูมิธรรม เวชยชัย รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย , ดร.ลิณธิภรณ์ วริณวัชรโรจน์ รองเลขาธิการพรรคและรักษาการโฆษกพรรคเพื่อไทย

ภาพหน้าจอ 2566 03 13 เวลา 13.57.49
โดยนพ.ชลน่าน กล่าวว่า ในนามของพรรคเพื่อไทย ขอประกาศรายชื่อผู้ซึ่งประสงค์สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.พรรคเพื่อไทยครั้งสุดท้ายวันนี้ 11 คน ก่อนที่จะมีการประกาศตัวใหญ่ในวันที่ 17 มีนาคม 2566  ครบทั้ง 400 เขต  ในส่วนที่ขาดเหลืออยู่ในนามของพรรคต้องขอขอบคุณผู้ซึ่งประสงค์สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. พรรคเพื่อไทย ที่ทุกคนได้พยายามนำเสนอ พิสูจน์ตัวเองจนได้รับการพิจารณาคัดเลือกเป็นเบื้องต้น ก่อนจะเข้าสู่การสรรหาการพิจารณาตามกฎหมายต่อไป

“พรรคเพื่อไทยประกาศเป้าหมายในการทำหน้าที่อาสารับใช้พี่น้องประชาชน เรื่องยุทธศาสตร์การเข้าสู่เป้าหมายโดยจับมือประชาชน ด้วยการชนะเลือกตั้งอย่างถล่มทลายแลนด์สไลด์ทั้งแผ่นดิน ได้ที่นั่งในสภา 310 เสียงขึ้นไป ซึ่งได้ประกาศในวันประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2566 ของพรรค จะเป็นหลักประกันในการจัดตั้งรัฐบาลของพี่น้องประชาชนได้” นพ.ชลน่าน กล่าว

ภาพหน้าจอ 2566 03 13 เวลา 13.46.33

นายภูมิธรรม กล่าวว่า วันนี้เป็นโอกาสดีที่จะได้เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ทั้ง 11 คน ที่พรรคเพื่อไทยได้คัดเลือกแล้วว่ามีความสามารถในการเป็นสะพานเชื่อมระหว่างพรรค และพี่น้องประชาชน และคนเหล่านี้เป็นนักต่อสู้กองหน้าของพรรคเพื่อไทยจะนำเอาชัยชนะกลับมาถึงเป้าแลนด์สไลด์ 310 เสียงได้ จึงขอเปิดตัวผู้ประสงค์สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. พรรคเพื่อไทย ภาคเหนือ ภาคอีสาน ภาคกลาง และ กทม. จำนวน 11 คน ได้แก่

เพื่อไทย

ภาคเหนือ จำนวน 1 คน

  1. นายเทอดเกียรติ ชินสรนันท์ จ.ตาก

ภาคอีสาน จำนวน 5 คน

  1. นายศราวุธ เพชรพนมพร จ.อุดรธานี
  2. นางหทัยรัตน์ เพชรพนมพร จ.อุดรธานี
  3. นพ.ภาณุ พรวัฒนา จ.อุดรธานี
  4. นายวัชรพล ขาวขำ จ.อุดรธานี
  5. นายชัชวาล พรอมรธรรม จ.ขอนแก่น

ภาคกลาง จำนวน 4 คน

  1. น.ส.ขานิฐานันท์ เทียมประเสริฐ จ.สระบุรี
  2. นายประเสริฐ ชัยกิจเด่นนภาลัย จ.สมุทรปราการ
  3. นายนิธิพล บุญเพ็ชร จ.สมุทรปราการ
  4. นางสลิลทิพย์ สุขวัฒน์ จ.สมุทรปราการ

กทม. จำนวน 1 คน

  1. นายอรรฆรัตน์ นิติพน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo