POLITICS-GENERAL

‘ธนกร’ หนุน ‘ประยุทธ์’ นั่งนายกฯ อีกสมัย 

“ธนกร” เปิดตัว สมัครสมาชิกพรรค “รวมไทยสร้างชาติ” หนุน “ประยุทธ์” นั่งนายกฯ อีกสมัย 

เมื่อวันที่ 27 มกราคม 2566 นายธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า วันนี้ตนได้เดินทางไปสมัครเป็นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) โดยได้รับการต้อนรับจาก นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรค ทั้งนี้ ตนมองว่าพรรคสนับสนุนจุดยืนทางการเมืองของตนในการเลือกตั้งสมัยหน้า ที่ต้องการทำงานการเมืองเพื่อประเทศและประชาชน

ธนกร

รวมทั้งส่งเสริมให้คนดี คนเก่ง คือ ท่านนายกรัฐมนตรี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา กลับมาเป็นนายกฯ อีกสมัย เพราะจากผลงานการบริหารที่ผ่านมาทั้งโครงสร้างพื้นฐาน โครงการบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ BCG การดูแลภาคเกษตร การส่งออก การแก้ปัญหาโควิด-19 ฯลฯ ซึ่งเป็นท่านนายกฯ ดำเนินการ รวมทั้งโครงการภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ ซึ่งท่านนายกฯ เป็นผู้นำร่องให้ไทยเปิดประเทศด้านการท่องเที่ยวอย่างปลอดภัย จนประสบความสำเร็จ พลิกฟื้นเศรษฐกิจ กลายเป็นโมเดลที่หลายประเทศทำตาม

ประกอบกับสถานการณ์โลกและภาวะเศรษฐกิจไทยในปัจจุบัน จำเป็นต้องอาศัยผู้นำประเทศที่มีประสบการณ์ มีวิสัยทัศน์ กล้าคิด กล้าทำ ตัดสินใจได้เด็ดขาด ที่สำคัญ ต้องเป็นผู้นำที่มีความซื่อสัตย์สุจริตเป็นที่ประจักษ์ ยึดมั่นในชาติ ศาสน์ กษัตริย์ และประชาชน ซึ่งตลอดระยะเวลา 8 ปีที่ผ่านมา ของ พล.อ.ประยุทธ์ ไม่มีใครสามารถกล่าวหาท่านเรื่องทุจริตคอรัปชั่นได้เลย

นนี้ การเมืองไทยเปลี่ยนไปแล้ว คนไทยแยกแยะได้แล้ว ใครที่ทำงานการเมืองแบบนักบริหารยึดประโยชน์ของประเทศชาติและประชาชนเป็นที่ตั้ง หรือใครทำการเมืองแบบธนกิจการเมืองที่เห็นแก่ประโยชน์ตัวเอง พวกพ้องและคนในครอบครัวเท่านั้นโดยไม่สนใจประชาชน ขณะที่ พล.อ.ประยุทธ์ เมื่อท่านตัดสินใจเสนอตัวบริหารประเทศต่อ ท่านก็ก้าวสู่สนามการเมืองอย่างเปิดเผย พร้อมแนวทางการทำงานที่ชัดเจน ทำต่อ/ทำใหม่/ทำเพิ่ม สานต่อนโยบายและการบริหารประเทศ เพราะเป้าหมายประเทศ “มั่นคง มั่งคั่งและยั่งยืน” จำเป็นต้องทำต่อเนื่อง ทั้งนี้ ผมจะเข้าช่วยดูแลในส่วนภาคใต้ร่วมกับพี่ๆ แกนนำพรรค และมั่นใจว่าชนะเลือกตั้งยกจังหวัดหลายแห่ง” นายธนกร กล่าว

ขณะเดียวกันวันนี้มีอดีตรัฐมนตรีหลายคน มาหารือกับนายธนกร และนายเอกนัฏ ประกอบด้วย นายปรีชา เร่งสมบูรณ์สุข อดีต รมว.กระทรวงทรัพย์ฯ ส.ส.เลย นายประจักษ์ แกล้วกล้าหาญ อดีต รมช.คมนาคม อดีต ส.ส.ขอนแก่น และนายเอกภาพ พลซื่อ อดีตนายก อบจ.ร้อยเอ็ด

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo