POLITICS-GENERAL

กอบศักดิ์ย้ำ ‘บิ๊กตู่’ คือนายกฯที่ ‘ใช่’

“กอบศักดิ์” ปลื้ม “บิ๊กตู่” ตอบรับนั่งบัญชีนายกพปชร. ย้ำพลเอกประยุทธ์ คือนายกฯที่ “ใช่” เหมาะสมกับสถานการณ์ พร้อมนำผู้สมัครเขตสวนหลวง ลุยหาเสียง

หาเสียงสวนหลวง ๑๙๐๒๐๙ 0030

วันนี้ (9 ก.พ.) แกนนำพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) หลายคนได้เดินสายออกไปตามพื้นที่ต่างๆ เพื่อช่วยผู้สมัครหาเสียง รวมถึง นาย กอบศักดิ์ ภูตระกูล โฆษกพรรคพลังประชารัฐ ที่ลงพื้นที่ “ตลาดเอี่ยมสมบัติ”  เขตสวนหลวง กทม. พร้อมกับ “นายธันวา ไกรฤกษ์” ผู้สมัครเบอร์ 6 เขต 20 กทม.

จากนั้น ไปลงพื้นที่ตลาดอยู่สุข ซึ่งเป็นตลาดที่ผู้ค้าย้ายมาจากตลาดหน้าสวนหลวง ร.9 เขตประเวศ ที่ถูกปิดจากกรณีป้าทุบรถ เพื่อแนะนำตัวผู้สมัคร และร่วมรับฟังปัญหาจากพ่อค้าแม่ค้า และพี่น้องประชาชนที่เดินตลาด

หาเสียงสวนหลวง ๑๙๐๒๐๙ 0010

พร้อมนำเสนอนโยบายการพัฒนาตลาดชุมชนในแต่ละเขต และการจัดตั้งคณะกรรมการมาดูแลในแต่ละพื้นที่ เพื่อให้พี่น้องประชาชนได้มีพื้นที่ทำมาหากิน และเป็นพิ้นที่ของชุมชนอย่างแท้จริง

นายกอบศักดิ์ กล่าวว่า วันนี้เป็นวันแรกที่ทุกพรรคมีความพร้อม ทั้ง ส.ส.บัญชีรายชื่อ ส.ส.แบบแบ่งเขต รวมถึงบัญชีรายชื่อนายกรัฐมนตรีของพรรค ซึ่งตนเองรู้สึกดีใจมากที่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ตอบรับเป็นบัญชีรายชื่อนายกรัฐมนตรีของพรรค ส่วนกรณีที่พล.อ.ประยุทธ์ ช่วยพรรคหาเสียงไม่ได้ ก็ไม่ได้มีผลอะไร

หาเสียงสวนหลวง ๑๙๐๒๐๙ 0021

สำหรับเหตุผลที่เลือกพล.อ.ประยุทธ์ เพราะเชื่อว่า ท่านเป็นนายกรัฐมนตรีที่ “ใช่”  และ เหมาะสมกับสถานการณ์ โดยจะสามารถประคองประเทศไทย ให้ผ่านช่วงเปลี่ยนผ่านที่สำคัญนี้ไปได้ เนื่องจากขณะนี้คลื่นใต้น้ำ และปัญหาต่างๆ ยังสะสมอยู่ในประเทศไทย เราจึงต้องการคนที่จะประคอง และบริหารสถานการณ์ช่วงผันผวนให้ทุกคนสุขสงบ ตามที่ประชาชนคาดหวังอยากให้บ้านเมืองสงบเพื่อสามารถทำมาหากินได้ เพราะเบื่อที่ต้องมาทะเลาะเบาะแว้งกันอีก

หาเสียงสวนหลวง ๑๙๐๒๐๙ 0020

นอกจากนี้พล.อ.ประยุทธ์ มีประสบการณ์ และกล้าตัดสินใจในเรื่องที่ยากๆ และคนอื่นไม่กล้าตัดสินใจ เช่น กฎหมายหลายฉบับที่ไม่มีใครกล้าปรับแก้ให้ รวมถึงหลายนโยบายที่ประชาชนรอมาหลายปีไม่มีใครกล้าทำ จึงถือเป็นคนที่กล้าตัดสินใจ เพื่อประชาชน ที่สำคัญเป็นคนมือสะอาด จึงมั่นใจว่า พล.อ.ประยุทธ์ ไม่เคยมีปัญหาเรื่องนี้ สามารถตรวจสอบได้ และจากผลโพลล์ต่างๆ เมื่อถามว่าอยากให้ใครเป็นเบอร์ 1 มาเป็นนายกรัฐมนตรี ปรากฎว่าพล.อ.ประยุทธ์ ก็ชนะทุกโพลล์

หาเสียงสวนหลวง ๑๙๐๒๐๙ 0015

หาเสียงสวนหลวง ๑๙๐๒๐๙ 0026

Avatar photo