Travel

เอฟชุดว่ายน้ำรอ!! ‘Columbia Pictures Aquaverse’ ธีมพาร์คสวนน้ำแห่งแรกของโลก เปิดในไทย 12 ต.ค.นี้

เอฟชุดว่ายน้ำรอ!! “Columbia Pictures Aquaverse” ธีมพาร์คและสวนน้ำแห่งแรกของโลก เปิดในไทย 12 ต.ค.นี้

นายเจฟฟรีย์ ก็อดซิค รองประธานบริหาร สายงานพันธมิตรทางการตลาด การบริหารแบรนด์ และหัวหน้ากลุ่มธุรกิจบันเทิง โซนี่ พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ เปิดเผยว่า โซนี่ พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ได้ร่วมกับ บริษัท อเมซอนฟอลส์ จำกัด

Columbia Pictures Aquaverse

เตรียมความพร้อมเปิดตัว โคลัมเบีย พิคเจอร์ส อควาเวิร์ส (Columbia Pictures Aquaverse) สวนสนุกและสวนน้ำธีมภาพยนตร์ของโคลัมเบีย พิคเจอร์ส แห่งแรกของโลก เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยว 12 ต.ค.นี้

Columbia Pictures Aquaverse

ดึงดูดนักท่องเที่ยว ไทย-ต่างชาติ

ธีมพาร์คแห่งนี้ มีการออกแบบเครื่องเล่นรูปแบบใหม่ เป็นการนำคาแร็คเตอร์จากภาพยนตร์ยอดนิยม เช่น โกสต์บัสเตอร์ส บริษัทกำจัดผี (Ghostbusters) , จูแมนจี้ เกมดูดโลกมหัศจรรย์(Jumanji) , แบดบอยส์ คู่หูขวางนรก (Bad Boys) , ซอมบี้แลนด์ แก๊งคนซ่าส์ล่าซอมบี้ (Zombieland) , อิโมจิ แอพติสต์ตะลุยโลก (The Emoji Movie) เป็นต้น เพื่อดึงดูดกลุ่มนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเข้ามาภายในจังหวัด

นอกจากนี้ยังมีลานกิจกรรมร้านอาหารตามธีม ร้านขายของที่ระลึกและร้านค้าปลีกต่างๆ รวมถึงสระคลื่นยักษ์ (Mega Wave Pool) ซึ่งถือเป็นการสร้างโอกาสสำหรับนักท่องเที่ยว ได้มาสัมผัสประสบการณ์เสมือนจริง ผ่านตัวละครและการเล่าเรื่องจากเครื่องเล่น นิทรรศการและเครื่องเล่นในธีมพาร์คด้วยคอนเทนต์ระดับโลก เทคโนโลยี

Columbia Pictures Aquaverse

ขยายธุรกิจท่องเที่ยวใน EEC

การร่วมมือกันในครั้งนี้ ถือเป็นการโปรโมทโคลัมเบีย พิคเจอร์ส อควาเวิร์สให้เป็นมาตรฐานใหม่ของการท่องเที่ยวรูปแบบเสมือนจริง ในเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออกของประเทศไทย ซึ่งจะมีบทบาทในการขยายธุรกิจท่องเที่ยวใน EEC

อีกทั้งยังเป็นแผนพัฒนาเมืองอัจฉริยะของ EEC ประกอบกับ EEC พร้อมให้ความร่วมมือในเรื่องของการให้บริการเทคโนโลยี 5G และระบบโครงสร้างพื้นฐานอื่นๆ ความร่วมมือด้านพลังงานสะอาด และการมอบสิทธิประโยชน์ด้านการลงทุน เพื่อให้โครงการประสบความสำเร็จและสร้างการพัฒนาอย่างยั่งยืนในระยะยาว

สำหรับ โคลัมเบีย พิคเจอร์ส อควาเวิร์ส ตั้งอยู่ ณ ชายหาดบางเสร่ เทศบาลบางเสร่ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี

Columbia Pictures Aquaverse

Columbia Pictures Aquaverse

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo