Travel

โรงแรมสินธร เคมปินสกี้ ตั้ง ‘เอเดรียน รูดิน’ ผู้จัดการทั่วไปคนใหม่

โรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ประกาศแต่งตั้ง “เอเดรียน รูดิน” ดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปคนใหม่

โรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ประกาศแต่งตั้ง มร. เอเดรียน รูดิน ดำรงตำแหน่ง ผู้จัดการทั่วไป (General Manager) และยังรับผิดชอบงานระดับภูมิภาค ในตำแหน่งรองประธานฝ่ายปฎิบัติการประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (Vice President Operations – South East Asia) กลุ่มโรงแรมเคมปินสกี้ด้วย

มร. รูดิน เคยร่วมงานกับโรงแรมในกรุงปักกิ่ง ประเทศสาธารณะรัฐประชาชนจีน กว่า 10 ปี โดยร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเปิดตัวแบรนด์โรงแรมใหม่ NUO และในฐานะรองประธานประจำภูมิภาคเอเชียของกลุ่มเคมปินสกี้ มร. รูดิน มีหน้าที่รับผิดชอบในการเปิดโรงแรมเคมปินสกี้ในสถานที่ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น บาหลี ประเทศสิงคโปร์ เมืองหางโจว เมืองหนานจิง เมืองจี่หนาน และเมืองกวางโจว รวมถึงโรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

โรงแรมสินธร เคมปินสกี้

โรงแรมยูนิเวอร์แซล ปักกิ่ง รีสอร์ท – โรงแรม NUO และโรงแรมยูนิเวอร์แซล แกรนด์ อีกด้วย มร.รูดิน เคยดำรงตำแหน่งผู้บริหารในโรงแรมระดับชั้นนำของโลกมากมาย อาทิ เครือโรงแรมแชงกรี-ลา เครือโรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล และเครือโรงแรมเพนนินซูล่า

โรงแรมสินธร เคมปินสกี้

มร. รูดิน เป็นผู้บริหารชาวสวิส ที่เต็มไปด้วยประสบการณ์อันมากมายในอุตสาหกรรมด้านการบริการ รวมถึงความตั้งใจที่จะมอบประสบการณ์ที่แปลกใหม่ เหนือระดับให้กับแขกทุกท่านที่เข้าพัก มร. รูดิน มุ่งมั่นที่จะทำให้โรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ เป็นจุดหมายด้านสุขภาพที่ดีที่สุดของผู้มาเยือน

โรงแรมสินธร เคมปินสกี้

“นับเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ผมได้เป็นส่วนหนึ่งของโรงแรมที่เก่าแก่และหรูหราที่สุดในโลก ในเครือเคมปินสกี้ ที่ตั้งอยู่ในกรุงเทพฯ ซึ่งถือเป็นเมืองที่มีนักท่องเที่ยวเดินเข้ามาพักผ่อนมากที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ผมตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับโรงแรมแห่งนี้ และผมเฝ้ารอที่จะได้ต้อนรับแขกทั้งในประเทศและต่างประเทศสู่โรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ โรงแรมที่เน้นบริการด้านสุขภาพที่ดีและทันสมัยแห่งเหนึ่งของกรุงเทพมหานคร” มร. รูดินกล่าว

โรงแรมสินธร เคมปินสกี้

thumbnail 08 Sindhorn Kempinski LEED Certified

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight