Sports

ยังไม่เสียชีวิต!! ‘ปานเพชร’ นักมวยศอกกลับน็อก ภรรยาวอนโชเชียลหยุดทำคลิปอาลัย 

ยังไม่เสียชีวิต!! “ปานเพชร ผดุงชัยมวยไทย” ถูกศอกกลับ “แอนโทนี่” หลับกลางอากาศเลือดคลั่งในสมอง ด้านภรรยาวอนโชเชียลหยุดทำคลิปอาลัย

จากเหตุการณ์สุดช็อก ที่เวทีมวยเยาวชนกองทัพอากาศ ศึกมวยไทยไฟต์เตอร์ X เมื่อวันที่ 15 ก.ค.2565 ที่ผ่านมา คู่ชก ปานเพชร ผดุงชัยมวยไทย กับ แอนโทนี่ ทีเอฟซี มวยไทย จากฝรั่งเศส แอนโทนี่ ใช้  “ศอกกลับโดนเข้าขากรรไกร ปานเพชร อย่างจังจนล้มลงศีรษะฟาดพื้นอย่างแรง ในยกสุดท้าย และหมดสติไปไม่รู้สึกตัว ทางฝ่ายจัดการแข่งขันได้เร่งรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลบีแคร์ ถนนพหลโยธิน กม. 27 โดยแพทย์ได้เอกซเรย์พบเลือดคั่งในสมองต้องผ่าตัดด่วน จนพ้นขีดอันตรายแล้ว แต่ยังคงต้องพักรักษาตัวดูอาการต่อไป

ปานเพชร

ด้าน ภรรยาของปานเพชร ได้อัพเดทอาการของสามี ของวันที่ 16 ..ที่ผ่านมา ว่าตอนนี้สมองตาย ไม่ตอบสนอง สมองบวมเยอะ ความดันต่ำ ต่อมน้ำในร่างกายไม่ทำงาน หมอให้น้ำเกลือเรื่อย ๆ ยังไม่ฟื้น ยังไม่รู้สึกตัวค่ะโดยมีแฟนมวย และคนวงการมวย เข้าไปให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมากในเฟซบุ๊กของ ปานเพชร

ปานเพชร

ล่าสุด วันนี้ ภรรยาปานเทพ ได้โพสต์ขอความร่วมมือชาวโชเชียล ระบุว่าคือตอนนี้ใครที่ทำคลิปไว้อาลัย ปานเพชรในติ๊กต๊อก ช่วยลบกวน ลบคลิปเลยนะคร่า คือปานเพชรยังไม่เสียคร่า ทำคลิปกันเยอะมาก ทางเราและครอบครัว คนใกล้ชิด คนสนิท ไม่โอเคเลย ถ้าเกิดมีอาการอะไรเพิ่มของปานเพชรจะแจ้งให้ทราบผ่านหน้าเฟสบุ๊คเรานะคร่า โปรดช่วยลบด้วยนะคะ แค่สภาพจิตใจทางเราแล้วครอบก็หนักมากพอแล้ว

ปานเพชร

 

ปานเพชร

ด้านนายสนาม พล.อ.ท.สมยศ จุลเสน โปรโมเตอร์ สมหมาย สกุลเมตตา และพี่น้องชาวมวยที่เข้าชม “ศึกมวยไทยพันธมิตร”​ เวทีมวยกองทัพอากาศ​ เมื่อวันที่ 18 ก.ค.2565 ที่ผ่านมา ร่วมด้วยช่วยกันบริจาคเงินช่วยเหลือครอบครัวของ ปานเพชร ผดุงชัยมวยไทยยิม ที่ชกมวยบาดเจ็บหนัก อาการโคม่าอยู่ รพ.ขณะนี้ โดยยอดเงินมอบช่วยเหลือได้ 140,000 บาทและได้มอบให้แม่ของปานเพชรเรียบร้อย ซึ่งแม่พร้อมภรรยาปานเพชร เดินทางจากสุโขทัยมารับเงิน พร้อมขอบคุณในน้ำใจของคนมวยอย่างสุดซึ้ง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo