Sports

ถ่ายทอดสด ‘แดงเดือดไทย’ ช่องทางไหนบ้างเช็คเลย!

เช็คเลย!! แดงเดือดไทย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ ลิเวอร์พูล ถ่ายทอดสดช่องทางไหนบ้าง

ศึกแดงเดือดที่ประเทศไทย เกมปรีซีซั่น “THE MATCH Bangkok Century Cup 2022” ระหว่าง ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 12 กรกฎาคม 2565 นี้ ณ ราชมังคลากีฬาสถาน ซึ่งจำกัดที่นั่งเพียง 5.9 หมื่นที่นั่ง แฟนบอลของทั้งหงส์แดงและผีแดงทั่วประเทศ หากไม่มีบัตรนั่งชมในสนาม ก็ยังมีอีกช่องทางการถ่ายทอดสด ดังนี้

แดงเดือด1

การรับชมถ่ายทอดสดผ่าน AIS

สามารถรับชมถ่ายทอดสดผ่านทาง AIS PLAY ในทุกช่องทาง ดังนี้

  • บนมือถือหรือแท็บเล็ต ดาวน์โหลดแอปฯ AIS PLAY (คลิกที่นี่) เลือกเมนู Log in ตามด้วยใส่หมายเลขโทรศัพท์เพื่อรับรหัส OTP
  • เว็บไซต์ AIS (คลิกที่นี่) เลือกเมนู ล็อกอิน ตามด้วยใส่หมายเลขโทรศัพท์เพื่อรับรหัส OTP
  • กล่อง AIS Playbox สำหรับลูกค้า AIS Fibre สามารถคลิกที่ Banner บนหน้าจอได้ทันที

ทั้งนี้ ทาง AIS ระบุเพิ่มเติมว่า AIS PLAY ไม่ได้ถ่ายทอดการแสดงช่วงเปิดสนามของแจ็คสัน หวังโดยลูกค้าสามารถรับชมศึกแดงเดือดได้ฟรีเฉพาะในส่วนของการแข่งขันเท่านั้น

ภาพหน้าจอ 2565 07 11 เวลา 09.32.54

ถ่ายทอดสดที่โรงภาพยนตร์ในเครือ SF 47 สาขา

รวมกว่า 30,000 ที่นั่ง ซึ่งจะมีทั้งแพ็คเกจเดี่ยวชมเฉพาะดูเกมแดงเดือดและแพ็คเกจคู่ชมคอนเสิร์ตแจ็คสัน หวังรวมกับชมเกมแดงเดือดด้วย ซึ่งทางเอส เอฟ เปิดให้จองตั๋วเข้าชม ศึกแดงเดือด ได้แล้วตั้งแต่เมื่อวันที่ 12 มิ..2565 ที่ผ่านมา ซึ่งบัตรเข้าชมมี 2 แพ็คเกจ ดังนี้

  • แพ็คเกจ 1 ชมเกมแดงเดือดอย่างเดียว ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ ลิเวอร์พูล “THE MATCH Bangkok Century Cup 2022” ในราคา 500 บาท
  • แพ็คเกจ 2 ชมการแสดงคอนเสิร์ต Red World Opening Live จากแจ็คสัน หวัง” 1 ชั่วโมงก่อนเริ่มเกม และชมเกมแดงเดือดอย่างเดียว ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ ลิเวอร์พูล “THE MATCH Bangkok Century Cup 2022” ในราคา 900 บาท

จองตั๋งผ่านช่องทางแอปพลิเคชั่น SF Cinema หรือ www.sfcinema.com

แดงเดือดไทย

อัพเดทความคืบหน้า “THE MATCH Bangkok Century Cup 2022” กำลังเป็นประเด็นร้อนบนทวิตเตอร์ขณะนี้ #aisplay ที่จะถ่ายทอดสด ศึกแดงเดือดครั้งแรกในเอเชียระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ที่เริ่มแข่งขัน 20.00 น. แต่ปรากฏว่ามีผู้จะเข้าไปดูถ่ายทอดสดจำนวนมาก ไม่สามารถเข้าผ่านแอปได้

ล่าสุด AISThailand  ทวิตข้อความขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นจากกรณีที่มีผู้รับชมเป็นจำนวนมาก โดยได้เพิ่มช่องทางการถ่ายทอดสดศึกแดงเดือด The Match Bangkok Century 2022 ให้คนไทยทุกคนรับชมผ่านทาง ais.th/live

แดงเดือดไทย

 

แดงเดือดไทย

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo