Sports

‘ช้างศึก U19’ พร้อมสู้ ‘เวียดนาม’ วันนี้

แบ็คขวาทีมชาติไทย เชื่อในศักยภาพของทีมช้างศึก U19″ พร้อมสู้เวียดนามฝากแฟนบอลชาวไทยเป็นกำลังใจให้ด้วย

วานนี้ (9ก.ค.) ณ สนามซ้อม มัดย่า เสนายัน ฟุตบอลชาย ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนพบกับ เวียดนาม ในศึกชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี รอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้าย สถานการณ์ปัจจุบัน ไทยมี 10 คะแนน และเกมสุดท้าย ต้องชนะเวียดนาม หรือเสมอแบบมีสกอร์ เพื่อผ่านเข้ารอบหรือลุ้นให้อินโดนีเซีย สะดุด การฝึกซ้อมครั้งนี้ แบ่งนักเตะเป็นสองชุดโดยคนที่ลงสนามเมื่อวานเน้นไปที่การฟื้นฟูร่างกาย ส่วนอีกชุดเป็นการทบทวนคอนเซปต์และเตรียมพร้อมสำหรับการลงสนาม 
ช้างศึก U19
ก่อนการฝึกซ้อม บุคฆอรี เหล็มดี แบ็คขวาทีมชาติไทย กล่าวว่า “ผมคิดว่าทีมตอนนี้ก็พร้อมมาก เพราะว่าตัวผม และหลายๆคนก็ได้พักมาในเกมนัดล่าสุด สำหรับเกมนี้ ผมเชื่อในศักยภาพของทีม และหากเราช่วยกัน ผมเชื่อว่าเราจะสามารถผ่านมันไปได้ ก่อนหน้านี้เราก็ได้พูดคุยกับ สิ่งสำคัญคือพยายามเล่นให้ได้ตามแท็คติกที่ทีมวางไว้ พยายามช่วยเหลือกันให้ได้มากที่สุด ฝากแฟนบอลชาวไทยเป็นกำลังใจให้กับพวกเราด้วยนะครับ”
ช้างศึก U19
ขอบคุณภาพ เพจฟุตบอลทีมชาติไทย

ตารางคะแนนศึกชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี กลุ่ม เอ

หลังผ่าน 4 นัด ช้างศึก U19 มี 10 คะแนน รั้งอันดับ 2 โดยเกมต่อไป ทีมชาติไทย จะพบกับ เวียดนาม ที่ สนาม มัดย่า เสนายัน ในวันที่ 10 กรกฎาคม 2565 เวลา 20.00 น.

Avatar photo