Sports

โปรแกรมวันนี้ ‘บอลไทย U19’ ชมออนไลน์ช่องทางไหน เช็คเลย!

โปรแกรมฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน วันนี้ “บอลไทย U19” พบกับ บรูไน ชมออนไลน์ช่องทางไหน เช็คเลย!

โปรแกรม “บอลไทย U19” ศึกฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียนรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี กลุ่มเอ ช้างศึก ทีมชาติไทย U19 วันนี้ (8ก.ค.) จะลงสนามรอบแรกนัดที่ 4 พบกับ บรูไน ในเวลา 17.00 น. ที่สนาม แพทริอ็อต คันดราบาก้า ประเทศอินโดนเซีย โดยทีมชาติไทยU19 จะสวมชุดเกราะสีน้ำเงินลงทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียนในวันนี้ด้วย

บอลไทย U19

วานนี้ (7 ก.ค.) ณ สนามซ้อม มัดย่า เสนายัน ฟุตบอลชาย ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนพบกับ บรูไน ในศึกชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี นัดที่สี่ การฝึกซ้อมครั้งนี้ แบ่งนักเตะเป็นสองชุดโดยคนที่ลงสนามเมื่อวานเน้นไปที่การฟื้นฟูร่างกาย ส่วนอีกชุดเป็นการทบทวนคอนเซปต์และเตรียมพร้อมสำหรับการลงสนาม

บอลไทย U19
ขอบคุณภาพ ฟุตบอลทีมชาติไทย

สำหรับตารางคะแนน ศึกชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี กลุ่ม เอ หลังผ่าน 3 นัด ช้างศึก U19 มี 7 คะแนน รั้งอันดับ 2 ผลงาน ทีมชาติไทย U19 ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียนรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ที่ผ่านมา

  • ชนะ ฟิลิปปินส์ 1-0
  • ชนะ เมียนมา 3-0
  • เสมอ อินโดนีเซีย 0-0
บอลไทย U19

สำหรับช่องทางการถ่ายทอดสด รายการชิงแชมป์อาเซียนรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี แม้ว่าจะไม่มีการถ่ายทอดสดผ่านฟรีทีวี แต่แฟนฟุตบอลชาวไทยสามารถรับชมการแข่งขันฟุตบอลทัวร์นาเมนต์นี้ผ่านช่องทางออนไลน์ ได้ทุกนัดผ่านแอปพลิเคชั่น vidio ซึ่งสามารถดาวน์โหลดได้ หรือเข้าชมทางเว็บไซต์ (คลิกที่นี่)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo