Sports

‘ลิเวอร์พูล-แมนยูฯ’ ประกาศเอง ไม่มีกินข้าว! บอกผิดหวัง แฟนบอลเจอข่าวบิดเบือน

“ลิเวอร์พูล-แมนยูฯ” พร้อมใจแถลง กรณีดราม่าศึกแดงเดือด ยืนยัน ไม่เคยทำข้อตกลงให้นักเตะร่วมรับประทานอาหารกับผู้โชคดี บอกกังวล-ผิดหวัง แฟนบอลต้องมารับรู้กับข่าวที่บิดเบือน

วันนี้ (25 มิ.ย.) เฟซบุ๊กเพจ Liverpool FC และเพจ Red Army Fanclub ได้โพสต์เผยแพร่แถลงการณ์ของ 2 สโมสรฟุตบอลชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ ลิเวอร์พูล และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อกรณีที่กำลังเป็นกระแสวิจารณ์ในไทย ถึงการแข่งขันเกมอุ่นเครื่องพรี​ซีซั่น​ที่ไทย ซึ่งมีการบอกว่า ผู้โชคดีจะได้ร่วมรับประทานอาหารกับนักเตะของทั้ง 2 สโมสร

ลิเวอร์พูล-แมนยูฯ

แถลงการณ์สโมสรลิเวอร์พูลถึงการนำบัตรเข้าชมเกมพรีซีซั่นมาจำหน่ายซ้ำ

“สโมสรลิเวอร์พูลตระหนักถึงการนำบัตรเข้าชมการแข่งขันเกมพรีซีซั่นกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันอังคาร ที่ 12 กรกฎาคม กลับมาจำหน่ายอีกครั้งอย่างไม่เป็นทางการ

“เราไม่อนุมัติการจำหน่ายในครั้งนี้ หรือยอมรับในรูปแบบของเนื้อหาในการจำหน่ายบัตรในครั้งนี้ ที่เป็นการชี้นำให้เข้าใจผิด ถึงแม้ว่าบัตรเข้าชมการแข่งขันจะเป็นของจริงก็ตาม แต่จะไม่มีการรับประทานอาหารค่ำที่ผู้โชคดีจะได้พบกับนักเตะชุดใหญ่ของทีม

“ทั้งสองสโมสรต่างมีความกังวลเกี่ยวกับการนำบัตรเข้าชมมาจำหน่ายซ้ำในครั้งนี้ และรู้สึกผิดหวังที่แฟนบอลได้รับข้อมูลที่ผิดพลาดเช่นนี้

“เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะได้เริ่มต้นการเตรียมพร้อมพรีซีซั่นในประเทศไทย และเราแทบรอไม่ไหวที่จะได้พบกับทุกคนระหว่างที่อยู่ที่กรุงเทพ YNWA”

ลิเวอร์พูล-แมนยูฯ

แถลงการณ์​จากสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตระหนักถึงข่าวการนำบัตรชมการแข่งขันเกมอุ่นเครื่องพรี​ซีซั่น​ที่ประเทศไทยมาจำหน่ายต่อ (รีเซล)

สโมสรไม่เคยอนุมัติการขายบัตรในรูปแบบดังกล่าว รวมทั้งไม่มีส่วนร่วมในรายละเอียดการขาย ที่นำไปสู่การเข้าใจผิด ถึงแม้ว่าบัตรเข้าชมการแข่งขัน​เหล่านั้นคือของแท้ก็ตาม นอกจากนั้นสโมสรไม่เคยทำข้อตกลงให้นักเตะร่วมรับประทาน​อาหารค่ำกับผู้โชคดี

ทั้งสองสโมสรกังวลและผิดหวังที่เห็นแฟนๆได้รับรู้ข่าวสารที่บิดเบือน

เรากำลังเตรียมตัวมาปรีซีซั่นที่ประเทศไทย อดใจรอไม่ไหวที่จะได้พบกับเหล่าแฟน ๆ ของเรา

ลิเวอร์พูล-แมนยูฯ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo