Sports

สุดอาลัย… ‘เมย์ รัชนก’ โพสต์ครั้งแรก หลังสูญเสียคุณแม่ มืดหมด 8 ด้าน ไม่ทันตั้งตัว

อีกหนึ่งข่าวช็อกของวงการกีฬาไทย เมื่อผู้ประกาศข่าวคนดัง “สรยุทธ สุทัศนะจินดา” ได้ออกมาแจ้งข่าวเศร้า พร้อมทั้งแสดงความเสียใจต่อการจากไปของ “คุณแม่คำผัน สุวรรณศาลา” คุณแม่ของ “เมย์-รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันสาวทีมชาติไทย ที่เสียชีวิตเมื่อช่วงสายของวันที่ 19 ส.ค. หลังหายใจไม่ออก ก่อนจะนำส่งโรงพยาบาล พยายามปั๊มหัวใจกู้ชีพ แต่สุดท้ายคุณแม่คำผันจากไป ส่วน “คุณพ่อวิณัศชัย อินทนนท์” รู้ผลติดเชื้อโควิด-19 เมื่อวันอาทิตย์ (15 ส.ค.) ขณะนี้กำลังรักษาตัวอยู่

สรยุทธ แจ้งข่าวเศร้า คุณแม่เมย์ รัชนก

ล่าสุด เมย์ รัชนก ได้ออกมาเคลื่อนไหวอินสตาแกรม @ratchanokmay ครั้งแรก หลังสูญเสียคุณแม่ โดยเจ้าตัวได้โพสต์รูปคู่กับคุณแม่ พร้อมข้อความสุดอาลัย ระบุว่า

“ขอบคุณทุกกำลังใจและข้อความมากเลยนะคะ สำหรับวันนี้ เมย์ไม่รู้จะพูดอะไรเหมือนกัน พูดไม่ออก มืดหมด 8 ด้าน.. ขอบคุณทุกอย่างที่แม่ให้เมย์มาเสมอ ขอบคุณที่คอยอยู่เคียงข้างเมย์และฟังทุกอย่างเกี่ยวกับเมย์ที่เมย์ไม่รู้จะคุยกับใครมาเสมอ.. แม่เข้มแข็งจนเมย์ไม่รู้ว่าภายใต้ความสู้ของแม่ทำให้เมย์ไม่ได้ทันตั้งตัวที่จะเจอ

ไปไม่ลากันเลยสักคำนะแม่ แม่อาจจะไม่อยากบอกว่าที่จริงแล้วแม่ไม่ไหวแต่แม่เก็บทุกอย่างเองทั้งหมด วันนี้แม่หลับสบายแล้วนะ แม่คอยดูความสำเร็จของเมย์เลยนะ จะทำให้แม่ให้ได้ ไม่ว่าจะหนักหนาขนาดไหนก็ตาม #แม่จะอยู่ในใจลูกเมย์แสนดื้อคนนี้เสมอ #แม่ที่เข้มแข็งสุดใจมากจริงๆ”

batch เมย์รัชนก1

 

View this post on Instagram

 

A post shared by @ratchanokmay

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo