Sports

ชาวเน็ตจวกยับ! เหตุเกรียนคีย์บอร์ดบูลลี่หุ่น ‘น้องเทนนิส’ หลังปล่อยภาพชุดว่ายน้ำ

อีกหนึ่งความภาคภูมิใจของคนไทย สำหรับ “เทนนิส-พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ” จอมเตะสาวไทยเบอร์ 1 โลกในรุ่น 49 กก.หญิง หลังจากที่เจ้าตัวคว้าเหรียญทองประวัติศาสตร์เหรียญแรก ให้กับทีมเทควันโดไทย และเป็นเหรียญทอง เหรียญแรกของทัพนักกีฬาไทย ในการแข่งขันมหกรรมกีฬาโอลิมปิกเกมส์ โตเกียว 2020 ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

น้องเทนนิส

แต่ล่าสุด กลับมีประเด็นดราม่าสนั่นโซเชียล เมื่อเจ้าตัวปล่อยภาพเซ็ตสวมชุดว่ายน้ำลงบนพื้นที่โซเชียลส่วนตัว โชว์ซิคแพคแน่น ๆ เดินเล่นชิล ๆ อยู่ริมชายหาดทะเล แต่กลับเจอเกรียนคีย์บอร์ดบูลลี่เรื่องหุ่น โดยมีคอมเมนท์หนึ่งเข้ามาเขียนข้อความใต้โพสต์ของเธอว่า “ผอมเกินครับ สเปกผู้ชายต้องอวบ ๆ” 

batch น้องเทนนิส1

ด้านชาวเน็ตจึงไม่รอช้า แคปภาพขคอมเมนท์ดังกล่าวโพสต์บนทวิตเตอร์ พร้อมด้วยข้อความสวนกลับว่า น้องเขาอาจจะไม่ได้ทำหุ่นมาเพื่อเปนสเปคใครก็ได้จ้า” ท่ามกลางคอมเมนท์ของชาวเน็ตรายอื่น ๆ ที่เข้ามาจวกยับถึงเกรียนคีย์บอร์ดรายดังกล่าว อาทิเช่น

– มันจะมีผู้ชายที่แบบ “ถ้าเธอผอม-อวบกว่านี้ เราจะจีบเธอแล้ว” ฟังละก็แบบ ห้ะ คิดว่าxจะยินดีมากไหม ถ้ามึxจะจีบและคิดว่าxจะเอามึxไหม

– จริงแล้วยังมีพวกคอนเท้นแบบ 10 นิสัยผู้ชายไม่ชอบ พฤติกรรมที่ทำให้หาแฟนยากสำหรับผู้หญิง เช็คลิสต์ทำไมคุณถึงยังโสด คือถามจริง xต้องมีชีวิตเพื่อเป็นไปตามความต้องการของผู้ชายส่วนมาก เพื่อตัวเองจะได้มีผัxหรอ อย่ามั่นให้มันมาก พวกxเป็นใหญ่ทั้งหลาย

– รำคานคนประเภทนี้จริงเธอ นี่ก็เคยโดนทักว่าผอมไป ผู้ชายไม่ชอบ ไxสัxเรื่องของมึxค่ะ

– ก็เค้าเป็นนักกีฬารุ่นไม่เกิน 49 กิโล พ่อจะให้เค้าเอาอะไรมาอวบ me ยกมือตบหน้าผาก

batch น้องเทนนิส2 batch น้องเทนนิส4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo