Sports

‘สยาม ทาคาชิมายะ’ เปิดโซนใหม่ ‘TAKA Sport Select’ ดึง 4 ปอร์ตแบรนด์ญี่ปุ่นบุกตลาดไทย

สยาม ทาคาชิมายะ เปิดโซนใหม่ TAKA Sport Select พร้อมอิมพอร์ต 4 สปอร์ตแบรนด์ญี่ปุ่นบุกตลาดไทย ตั้งเป้าเป็นสปอร์ต สเปเชียลตี้ สโตร์ อันดับ 1 ในกรุงเทพตะวันตก

สยาม ทาคาชิมายะ ห้างสรรพสินค้าญี่ปุ่นขนานแท้แห่งเดียวในไทย ณ ไอคอนสยาม เปิดโซนใหม่ TAKA Sport Select (ทาคา สปอร์ต ซีเล็ค) แหล่งรวมมัลติสปอร์ตแบรนด์กีฬาชั้นนำมากมาย ส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น และอินเตอร์แบรนด์ชั้นนำกว่า 30 แบรนด์ มาเอาใจสายสปอร์ต ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์เทรนด์รักสุขภาพ ภายใต้คอนเซปต์ “โฟกัสความสปอร์ตที่คุณต้องการ”

สยาม ทาคาชิมายะ

คัดสรรแบรนด์ดัง และสินค้าคุณภาพหลากหลายประเภทกีฬา อาทิ กอล์ฟ กีฬาทางน้ำ บาสเก็ตบอล มวยไทย โยคะ และสปอร์ตแฟชั่น พร้อมอิมพอร์ตเอ็กซ์คลูซีฟ เจแปนแบรนด์ มาบุกตลาดไทยเป็นครั้งแรก ตอกย้ำความเป็นห้างสรรพสินค้าญี่ปุ่นแท้ ที่มุ่งเน้นการนำเสนอสินค้า และประสบการณ์ใหม่ ให้เป็นสวรรค์สำหรับคนที่รักความเป็นญี่ปุ่นอย่างแท้จริง

นายอัตสึชิ โอะคูโมริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยาม ทาคาชิมายะ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า การเปิดโซน TAKA Sport Select นี้ บริษัทมีความมุ่งมั่นตั้งใจขยายฐานลูกค้า และบริการ โดยได้เนรมิตพื้นที่บนชั้น 2 ให้เป็นแหล่งรวมมัลติสปอร์ตแบรนด์กีฬาชั้นนำมากมาย เพื่อมาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์เทรนด์ดูแลสุขภาพ ที่ยังคงขยาย และเติบโตอย่างต่อเนื่อง

สยาม ทาคาชิมายะ

ตั้งเป้าหมายเป็นสปอร์ต สเปเชียลตี้ สโตร์ อันดับ 1 ในกรุงเทพตะวันตก โดยใช้กลยุทธ์การตลาด Customer Centric และ Focus Strategy นำข้อมูลมาวิเคราะห์หาความต้องการ และนำเสนอสินค้าในกลุ่มที่ลูกค้าให้ความสำคัญ

พร้อมคัดสรรแบรนด์ สินค้าคุณภาพพรีเมี่ยม และความเอ็กซ์คลูซีฟ มาเสริมความแข็งแกร่งให้กับห้างสรรพสินค้าสยาม ทาคาชิมายะ  เน้นเจาะกลุ่มลูกค้าระดับไฮเอนด์ เจ้าของธุรกิจรุ่นใหม่ ที่มีความใส่ใจในเรื่องสุขภาพ และกลุ่มครอบครัวใหญ่ ที่มีหลายเจนเนอเรชั่น ที่รัก และสนใจ ในการออกกำลังกาย

ชูคอนเซ็ปต์ “โฟกัสความสปอร์ตที่คุณต้องการ” พร้อมแบ่งความหลากหลายของสินค้าไว้อย่างครอบคลุม และครบครัน เพื่อให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของกลุ่มลูกค้าให้ได้มากที่สุดทั้งกอล์ฟ กีฬาทางน้ำ บาสเก็ตบอล มวยไทย โยคะ สปอร์ตแฟชั่น และอีกมากมาย

สยาม ทาคาชิมายะ

โซน TAKA Sport Select ยังได้มอบความพิเศษ ด้วยการอิมพอร์ตเอ็กซ์คลูซีฟ เจแปน แบรนด์ ที่โดดเด่นทั้งดีไซน์ และคุณภาพภายใต้มาตรฐานญี่ปุ่น (Japan Quality) มาให้ลูกค้าคนไทยเลือกช้อปแบบไม่ต้องบินไกลถึง 4 แบรนด์

BRIEFING (บรีฟฟิ่ง) ที่ได้รับการยกย่องในด้านนวัตกรรมการออกแบบ และความทนทานในการใช้งานของผลิตภัณฑ์ทั้ง กระเป๋า อุปกรณ์ต่าง ๆ รวมไปถึงอุปกรณ์กอล์ฟ ถุงกอล์ฟ ถุงมือ หมวก putting mat และที่คลุมหัวไม้กอล์ฟ

VIVA HEART (วีว่า ฮาร์ท) แบรนด์เสื้อผ้ากอล์ฟ ที่ผสมผสานความเป็นสปอร์ตแฟชั่น เน้นโทนสีสดใส และดีไซน์ที่สนุกสนาน

IMPAL (อิมพาว) แบรนด์เสื้อผ้ากีฬาคุณภาพ ที่โด่งดังมากในประเทศญี่ปุ่น ด้วยประสบการณ์กว่า 90 ปี เน้นดีไซน์ที่โดดเด่น สามารถสวมใส่ได้ในชีวิตประจำวัน

GODDESS (ก๊อดเดส) แบรนด์รองเท้าผ้าใบ ที่เป็นหนึ่งในตัวแทนผู้ผลิตเซิร์ฟบอร์ดของญี่ปุ่น จึงได้นำแรงบันดาลใจจากการผลิตเซิร์ฟบอร์ด มาใช้ในการออกแบบสไตล์ของรองเท้า เพื่อให้รู้สึกสบายในการสวมใส่มากที่สุด

นอกจากนี้ยังมีเสื้อบอล และของที่ระลึกลิขสิทธิ์แท้จากสโมสรฟุตบอลญี่ปุ่น KAWASAKI FRONTALE (คาวาซากิ ฟรอนตาเล่) เอาใจแฟนคลับ เจ ชนาธิป เจ้าของเสื้อเบอร์ 18

สยาม ทาคาชิมายะ

พร้อมสปอร์ตแบรนด์ชื่อดัง อาทิ CLEVELAND, CRESSI, CROCS, D&P, ECCO, ELLESSE, FIGHTER THAILAND, FILA, G/FORE, K-SWISS, LFC (Liverpool Football Club), ON RUNNING, PETER MILLAR, PING, SRIXON, WATERPRO, XXIO และอีกมากมาย ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า และยังเป็นการขยายฐานกลุ่มลูกค้าใหม่ให้กับทางสยาม ทาคาชิมายะอีกด้วย

พบกับ TAKA Sport Select แหล่งรวมมัลติสปอร์ตแบรนด์กีฬาชั้นนำมากมายส่งตรงจากญี่ปุ่น และอินเตอร์แบรนด์ชั้นนำได้แล้ววันนี้ที่ ชั้น 2 สยาม ทาคาชิมายะ ณ ไอคอนสยาม สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-011-7500 หรือเฟซบุ๊กเพจ Siam Takashimaya

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo