Sports

‘มาโน โพลกิ้ง’ เชื่อพลังแฟนบอลจะช่วยทีมชาติไทย ผ่านมาเลเซียไปได้

มาโน โพลกิ้งเชื่อพลังจากแฟนบอลจะช่วยทีมชาติไทย ผ่านมาเลเซียไปได้ มั่นใจว่าจะเก็บชัยชนะ และผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ

โปรแกรมวันนี้ (10 .. 66 ) ทีมชาติไทย VS ทีมชาติมาเลเซีย  รอบ 4 ทีมสุดท้ายหรือรอบรองชนะเลิศ ครั้งที่ 2  ทีมชาติไทย โดยที่ช้างศึกทีมชาติไทย ภายใต้การนำทีมของมาโน โพลกิง และ “เสือเหลือง ทีมชาติมาเลเซีย ของทาง คิม พัน กอน กุนซือชาวเกาหลีใต้ กุมบังเหียน ที่ สนามกีฬาธรรมศาสตร์ 19.30 . ตามเวลาประเทศไทย เกมแรกที่ บูกิต จาลิล ทีมชาติไทย พ่ายมาเลเซีย มาก่อน 0-1 และต้องชนะในเกมนี้ให้ได้ หากต้องการเข้ารอบชิงชนะเลิศ เพื่อป้องกันแชมป์

พลัง

โดย มาโน โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ถลงข่าวก่อนการแข่งขัน รอบรองชนะเลิศ นัดที่สอง คู่ระหว่าง ทีมชาติไทย กับ ทีมชาติมาเลเซีย กล่าวว่า ทีมชาติไทยตามหลังอยู่ 1 ประตูจากเกมแรก แต่ได้เล่นในบ้านต่อหน้าแฟนบอลที่เข้ามากันเต็มสนาม ซึ่งหวังว่าเป็นพลังช่วยผ่านเกมนี้ไปได้ เป้าหมายของเราชัดเจน คือผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ คิดว่ามาเลเซียจะมาเล่นรัดกุมกว่าเดิม และพยายามไม่ให้เกิดข้อผิดพลาด แต่สำหรับเราก็พร้อมสำหรับเกมวันนี้ และมั่นใจว่าจะเก็บชัยชนะและผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศได้

แฟนบอล

ต้องขอบคุณกองเชียร์ทีมชาติไทย ที่ซื้อตั๋วกันเต็มสนาม สำหรับเกมพรุ่งนี้ จะช่วยเป็นพลังให้ผู้เล่นของเราทั้ง 11 คน ก็เหมือนเป็นผู้เล่นคนที่ 12 ก็หวังว่าจะช่วยผลักดันเรา กดดันคู่ต่อสู้ และช่วยให้เราผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศไปได้ เกมนี้สิ่งที่เราต้องการโฟกัสคือเกมของตัวเอง ไม่ได้ดูว่า มาเลเซีย จะมาตั้งรับ หรือไม่เอาประตูแล้ว สำคัญตอนนี้คือเราต้องเล่นให้ดีเหมือนเกมที่แล้ว และทำประตูให้ได้ในเกมนี้มาโน โพลกิ้ง กล่าว

แฟนบอล1

ด้าน ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีมชาติไทย กล่าวว่าก่อนอื่นต้องขอบคุณแฟนบอลชาวไทยทุกคนที่ เข้ามาสนับสนุนทีมในเกมวันพรุ่งนี้ อยากให้เข้ามาเชียร์ และสุดท้าย ก็อยากให้ทีมชาติไทยผ่านเข้ารอบชิงไปให้ได้ เราพยายามมีสมาธิกับเกม ในวันพรุ่งนี้ให้ได้ หวังว่าจะเป็นวันที่ดีของพวกเรา

ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติมาเลเซีย ในฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2022 รอบรองชนะเลิศนัดที่สอง ในวันที่ 10 มกราคม 2565 เวลา 19.30 . ถ่ายทอดสดทาง MCOT HD 30 และ T-Sports 7

ขอบคุณภาพ ฟุตบอลทีมชาติไทย

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo