Hotel

เปิดบริการแล้ว!! ‘นิกโก้’ โรงแรมหรูย่านทองหล่อสไตล์ญี่ปุ่น

999pp

โรงแรมนิกโก้ กรุงเทพฯ ของเครือโรงแรมนิกโก้ โฮเต็ล อินเตอร์เนชั่นแนล แบรนด์โรงแรมหรูจากญี่ปุ่น เปิดตัวบนทำเลศูนย์กลางธุรกิจและบันเทิงย่านทองหล่อ ถนนสุขุมวิท อย่างเป็นทางการไปเมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2562 โดยมี อภิศักดิ์ ตันติวรวงศ์ รัฐมนตรีว่ากระทรวงการคลัง เป็นประธาน

7
อภิศักดิ์ ตันติวรวงศ์

พร้อมกันนี้ ยังมี ชิโร ซะโดะชิมะ เอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย เดโช เอี่ยมชีรางกูร ประธานบริษัท แอสไปร์ เอ็นเตอร์ไพรส์  ตัน ชุน ฮิน กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน)  ทาคาฮิสะ ฮาทาเคะยามะ  รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ภาคพื้นเอเชียและแปซิฟิค Japan Airline Co., Ltd และ โทชิฮิโระ โอกิตะ ประธาน และตัวแทนผู้อำนวยการ Hotel Okura Co., Ltd. พร้อมนักธุรกิจ ดาราและสื่อมวลชน เข้าร่วมแสดงความยินดีจำนวนมาก

6
เดโช เอี่ยมชีรางกูร

โรงแรม นิกโก้ กรุงเทพฯ เป็นโรงแรมหรูระดับ 5 ดาว เอกลักษณ์ที่โดดเด่นวิถีสไตล์ญี่ปุ่น เพียบพร้อมไปด้วยห้องพักและห้องสวีทรวม 301 ห้อง ในจำนวนนี้มี 10 ห้อง ที่มีครัวขนาดเล็ก เหมาะสำหรับการเข้าพักในระยะยาว ของแบรนด์นิกโก้ อินเตอร์เนชั่นแนล บริษัท แอสไปร์ เอ็นเตอร์ไพรส์ เป็นเจ้าของธุรกิจ และมอบให้เครือนิกโก้ อินเตอร์ เนชั่นแนล เข้ามาบริหารจัดการ ตั้งอยู่บนทำเลย่านธุรกิจ ถนนทองหล่อ สุขุมวิท 55 ใกล้สถานีรถไฟฟ้าทองหล่อ สามารถเดินไปกลับได้อย่างสะดวกเพียงไม่กี่นาที

3

ห้องพักและห้องสวีท

ห้องพัก ตั้งอยู่บนชั้น 8-19 มีห้องพักหลากหลายประเภท ได้รับการออกแบบที่ทันสมัย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นบริการอินเตอร์เน็ตไร้สายฟรี และอื่นๆ

11

ห้องนิกโก้ คลับ และสวีท ตั้งอยู่บนชั้น 20-22 พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่พิเศษยิ่งขึ้น อาทิ เครื่องชงกาแฟเนสเพรสโซ, ฟรีมินิบาร์ พร้อมผลไม้ต้อนรับ และ สิทธิ์ในการเช็คอินและเช็คเอาท์ได้ก่อนใคร ผู้เข้าพักในห้องนิกโก้ คลับ  สามารถใช้บริการที่ เอ็กเซ็กคิวทีฟ เลาจน์ (Executive Lounge) บนชั้น 21 ซึ่งมีบริการอาหารเช้า, ชายามบ่าย, ค็อกเทลช่วงเย็น และบริการห้องประชุม และยังมีบริการคอนเซียจส่วนตัว

777

ห้องอาหาร-เลาจน์ บริการครบครัน 

ฮิโช (Hishou) ห้องอาหารญี่ปุ่น  ให้บริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าแบบญี่ปุ่นเต็มรูปแบบ และมีไฮไลท์อยู่ตรงสาเก และเทมปุระบาร์ ยังมีเมนูให้เลือกมากมาย รวมทั้งอาหารชุดมื้อกลางวัน เย็น และชุดข้าวกล่อง

jj

ดิ โอเอซิส (The Oasis) ห้องอาหารแบบออลเดย์ไดน์นิ่ง ที่ให้บริการอาหารนานาชาติ อาหารกลางวันแบบธีมบุฟเฟ่ต์, บุฟเฟ่ต์มื้อค่ำที่มีเมนูอาหารที่ปรุงสด ๆ ใหม่ ๆ ให้เลือกลิ้มลอง และบุฟเฟ่ต์มื้อสาย ในวันอาทิตย์ นอกจากอาหารแบบบุฟเฟ่ต์แล้ว ดิ โอเอซิส ยังให้บริการอาหารเมนู อะ ลา คาร์ต ที่หลากหลาย ทั้งอาหารไทย ญี่ปุ่น เอเชีย และเมนูเด่นจากนานาชาติ

55

เคิร์ฟ ฟิฟตี้ ไฟว์ (Curve 55) ล็อบบี้ เลาจน์ บนชั้น 1  มีเครื่องดื่มและของว่างนานาชนิดให้บริการตลอดทั้งวัน ในพื้นที่กว้างขวาง  มีที่นั่งให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับการนัดพบกับเพื่อนฝูง ประชุมแบบไม่เป็นทางการ หรือนั่งผ่อนคลายแบบสบาย ๆ

เดอะ พูล บาร์ (The Pool Bar) ตั้งอยู่ข้างสระน้ำของโรงแรม บนชั้น 6 ให้บริการของว่าง เครื่องดื่ม และค็อกเทลตลอดทั้งวัน และยังมีฟิตเนส เซ็นเตอร์ ที่เปิดบริการ 24 ชั่วโมงอยู่ข้างสระน้ำอีกด้วย

ห้องประชุมและห้องจัดเลี้ยง

โรงแรมนิกโก้ กรุงเทพฯ ยังมีห้องฟังก์ชั่นที่เหมาะสำหรับการจัดประชุม จัดเลี้ยงหรืองานแต่งงาน ด้วยพื้นที่กว่า 1,800 ตารางเมตร  สามารถปรับให้เหมาะกับงานในรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นงานเล็ก ๆ แบบเป็นส่วนตัว หรืองานสังคมอื่นๆ อีกทั้งห้องจัดเลี้ยงทุกห้องยังเชื่อมต่อกับลานจอดรถและบริเวณล็อบบี้ของโรงแรม เข้าออกได้สะดวก โดยการใช้ลิฟต์หรือบันไดเลื่อน

88

 

ฟูจิ แกรนด์ บอลรูม (Fuji Grand Ballroom) สามารถรองรับแขกได้ 500 ท่าน ในแบบนั่งโต๊ะ และ 1,250 ท่าน สำหรับค็อกเทล พร้อมด้วยเทคโนโลยีทันสมัยและมีศักยภาพ ด้วยเครื่องโปรเจคเตอร์ ที่มีความสว่างสูงถึง 10,000 ANSI Rumen จึงสามารถมองเห็นได้ชัด ทำให้การนำเสนอตื่นตาตื่นใจ ไม่ว่าเป็นด้านธุรกิจ หรือความบันเทิง นอกจากนี้ห้องฟูจิ แกรนด์ บอลรูม ยังถูกออกแบบให้รับแสงธรรมชาติได้อย่างดีในเวลากลางวันอีกด้วย

‘พูล เทอเรส’รองรับจัดเลี้ยง

จุดเด่นของโรงแรมนิกโก้ กรุงเทพฯ ยังมีห้องประชุมและจัดเลี้ยงขนาดกลางจนถึงขนาดกลางเล็กอีกจำนวน 8 ห้อง โดยทุกห้องมีชื่อเรียกตามดอกไม้ของประเทศญี่ปุ่น เช่น ห้องซากุระ (Sakura ที่มีขนาด 145 ตารางเมตร และสามารถแยกออกเป็น 2 ห้องได้) อูเมะ ซีบากิ อาคาเนะ คาเอเดะ โมมิจิ และ คาซูมิ

ในส่วนของบริเวณสระน้ำ พูล เทอเรส (The Pool Terrace) บริเวณชั้น 6 ของโรงแรม สามารถจัดโต๊ะงานเลี้ยงได้สำหรับแขก 150 ท่าน และ 200 ท่านในแบบรีเซฟชั่น

77

บรรยากาศวันเปิดตัวโรงแรม นิกโก้ กรุงเทพฯ อย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2562 ภายในงานได้จัดกิจกรรมการแสดงสไตล์ญี่ปุ่น ให้กับแขกผู้มีเกียรติ ได้รับชม ภายในงานมีทั้งนักธุรกิจ แขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนเข้าร่วมอย่างคับคั่ง

kk45

8

9

10

 

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight