Horoscope

ดาวมฤตยูย้าย 1 ธ.ค. ‘หมอช้าง’ เตือน 2 ราศีกระทบหนัก ต้องระวัง!!

เช็กด่วน! “หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา” เปิดดวงหลังดาวมฤตยูย้าย 2 ราศีกระทบหนัก ต้องระวัง!!

“หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา” หมอดูชื่อดัง ทำนายดวงทั้ง 12 ราศีผ่านรายการ “แฉ” หลังดาวมฤตยูย้ายกลับช่วงวันที่ 1 ธันวาคม 2565 โดยระบุว่า ช่วงนี้เป็นช่วงที่ทุกคนต้องเตรียมเปลี่ยนตัวเอง โดยในวันที่ 1 ธันวาคม 2565 ดาวมฤตยูจะย้ายกลับเข้าไปที่ราศีเมษ และอยู่เป็นระยะเวลา 4 เดือน ไปจนถึงเดือนมีนาคม จากนั้นก็จะไม่โคจรมาอีกยาว ๆ 84 ปี

ดาวมฤตยูย้าย

ดาวมฤตยูย้าย 1 ธันวาคม 2565

ราศีเมษ (13 เม.ย.-14 พ.ค.) ราศีตุลย์ (18 ต.ค.-16 พ.ย.)

ช่วงนี้เป็นช่วงที่ทุกคนต้องเตรียมเปลี่ยนตัวเอง โดยในวันที่ 1 ธันวาคม 2565 ดาวมฤตยูจะย้ายกลับเข้าไปที่ราศีเมษ และอยู่เป็นระยะเวลา 4 เดือน ไปจนถึงเดือนมีนาคม จากนั้นก็จะไม่โคจรมาอีกยาว ๆ 84 ปี

อย่างไรก็ตาม คนที่มีดวงอยู่ในราศีเมษและตุลย์ ไม่ต้องกังวล เพราะดาวมฤตยู คือ ดาวแห่งการเปลี่ยนแปลง ดังนั้น หากคุณกล้าตัดสินใจเปลี่ยนแปลงตัวเอง เช่น เปลี่ยนงานหรือเปลี่ยนวิธีการทำงาน ก็จะเกิดสิ่งที่ดี ๆ ตามมา ถือเป็นจังหวะที่ดีหากต้องการการเปลี่ยนแปลง ทว่าใครที่อยู่ 2 ราศีนี้ ช่วงนี้จะมีความไม่สบายใจ อึดอัดบ้าง เพราะดาวมฤตยูเป็นธาตุลม มีความผันผวน

ส่วนของผู้ที่ต้องการทำบุญในช่วงนี้เพื่อแก้เคล็ดดวง ดาวมฤตยูเมื่อแปลเป็นไทย คือดาวแห่งความตาย ให้นึกถึงการบริจาคโลงศพ ผ้าห่อศพ บริจาคเงินให้โรงพยาบาล ล้างป่าช้า

ดาวมฤตยูย้าย

ราศีพฤษภ (15 พ.ค.-14 มิ.ย.) ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)

ดาวเกตุซึ่งเป็นตัวป่วน เป็นดาวเลข 9 ที่หมายถึงอากาศธาตุและความแปรปรวน ซึ่งช่วงนี้เป็นช่วงที่ดาวเกตุย้าย จะเห็นได้ว่าเดือนธันวาคมแต่กลับมีฝนตกหนัก จะมีภัยธรรมชาติเข้ามา และดาวเกตุจะเข้ามาปะทะดาวอังคาร ซึ่งเป็นดาวเลข 3 เหมือนทางสามแพร่ง ถือเป็นดวงดาวแห่งอุบัติเหตุ จึงอาจทำให้เกิดเรื่องที่คาดไม่ถึงเยอะมาก

ดังนั้น ราศี ราศีพิจิก-ราศีพฤษภ ซึ่งเป็นราศีที่ดาวเกตุกับดาวอังคารปะทะกัน อาจจะมีเรื่องที่คาดไม่ถึงเกิดขึ้น ให้ระวังคำพูด การเจรจา การขับรถเดินทาง อย่างไรก็ตาม ดาวอังคารและดาวเกตุที่มาปะทะกัน จะอยู่ถึงแค่สิ้นปีนี้

หมอช้าง 25116522

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-14 มี.ค.)

ช่วงนี้ราศีกุมภ์จะเด่นในเรื่องโชคลาภ ใครที่รอลุ้นในเรื่องโชคลาภการเงินอยู่ ในช่วงสิ้นปีนี้จะมีข่าวดีเข้ามา งานจะปังขึ้นมาก

ดาวมฤตยูย้าย

ราศีมีน (15 มี.ค.-13 เม.ย.) ราศีกันย์ (17 ก.ย.-17 ต.ค.)

ราศีมีน ราศีกันย์ ในช่วงส่งท้ายปี ดวงการงานจะดีมาก ช่วงเวลาในการประเมินผลงาน ราศีมีนและราศีกันย์ มีโอกาสได้รับข่าวดีเข้ามา งานจะรุ่งสุด ๆ จนฉุดไม่อยู่

ดาวมฤตยูย้าย

ราศีกรกฎ (17 ก.ค.-16 ส.ค.)

ใครที่อยู่ราศีกรกฎ ให้ระวังเรื่องการงาน จะมีอุปสรรคและศัตรูเยอะ มีอะไรที่ควบคุมไม่ได้เข้ามาให้ว้าวุ่น

ดาวมฤตยูย้าย

ราศีธนู (16 ธ.ค.-14 ม.ค.) ราศีเมถุน (15 มิ.ย.-16 ก.ค.) ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)

ทั้ง 3 ราศีนี้จะเด่นมากในเรื่องความรัก เนื่องจากดาวศุกร์ ซึ่งเป็นเลข 6 คือเลขแห่งความรัก

ดาวมฤตยูย้าย

ราศีมังกร (15 ม.ค.-12 ก.พ.)

เดือนธันวาคมจะเป็นช่วงที่ใกล้เดือนเกิดราศีมังกร เมื่อใกล้ถึงวันเกิด ถึงเดือนเกิด จะชอบมีเรื่อง ทั้งเรื่องความรักและเรื่องสุขภาพ ราศีมังกรต้องระวังโดยเฉพาะเรื่องความรัก

ดาวมฤตยูย้าย

ขอบคุณรายการ แฉ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK