Horoscope

‘หมอช้าง’ เปิดดวงปี 2566 ครบทั้ง 12 ราศี ใครดวงปังสุดในรอบ 12 ปี เช็กเลย!

“หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา” เปิดดวงปี 2566 ครบทั้ง 12 ราศี ราศีไหนดวงปังสุดในรอบ 12 ปี ชะตาพลิกฟื้น การเงินสดใส เช็กเลย!!

“หมอช้าง” ทศพร ศรีตุลา หมอดูชื่อดัง เปิดดวงปี 2566 ครบทั้ง 12 ราศี ราศีไหนดวงปังสุดในรอบ 12 ปี ชะตาพลิกฟื้น การเงินสดใส ดังนี้

ดวงปี 2566

ดวงปี 2566 ครบทั้ง 12 ราศี ดังนี้

ราศีเมษ (14 เม.ย.-14 พ.ค.) 

ดวงปังสุดในรอบ 12 ปี ชะตาพลิกฟื้น การเงินสดใส เป็นปีที่สุดปังสำหรับชาวราศีเมษ แต่ต้องรอให้พ้นเดือนมีนาคมไปก่อน เมื่อเข้าเดือนเมษายนจะสุกสว่าง ดาวเปล่งประกาย ช่วงครึ่งปีแรกจัดเต็ม ดวงดาวดี ๆ เกื้อหนุน ใครที่มีปัญหาอยู่ หลังจากมีนาคม-เมษายนแล้วชะตาพลิกฟื้นไปในทางที่ดีขึ้น ทั้งเรื่องงาน เรื่องส่วนตัว การเงินสดใส

ราศีพฤษภ (15 พ.ค.-14 มิ.ย.) 

ดวงการงานปังในเส้นทางใหม่ เตรียมรับโชคจากแดนไกล ปี 2566 เป็นปีที่เหมาะกับการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ เป็นราศีที่จะมีโอกาสในเรื่องการเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง เหตุผลหลักมาจากดาวมฤตยู ซึ่งปี 2566 นี้ ดาวมฤตยูจะอยู่กับราศีพฤษภยาวไปเลย ประมาณ 7 ปี ดาวดังกล่าวถือเป็นดวงดาวแห่งวิวัฒนาการ หรือการเปลี่ยนแปลงในทิศทางที่ดีขึ้น

ราศีเมถุน (15 มิ.ย.-16 ก.ค.) 

ดวงที่สุดแห่งโชคลาภ เงินทองมั่งคั่งร่ำรวย ในปี 2566 นี้ จังหวะดวงดาวโชคลาภค่อนข้างแข็งแรงมาก โอกาสได้เงิน โชค หรือสิ่งที่ไม่คาดฝันถือว่าจัดเต็ม โดยจะแรงขึ้นตั้งแต่เดือนเมษายนเป็นต้นไป

ดวงปี 2566

ราศีกรกฎ (17 ก.ค.-16 ส.ค.) 

ดวงการงานสุกสว่างสดใส ธุรกิจก้าวหน้า การเงินรุ่งโรจน์ ปี 2566 เป็นปีที่ดาวเสาร์ซึ่งส่งผลกับชาวราศีกรกฎมา 2 ปีกว่าย้ายออกจากดวงไปแล้ว โดยจะย้ายช่วงเดือนมีนาคมไปแล้ว จะส่งผลดีเรื่องการงานอย่างมาก อะไรที่ผิดหวัง เสียใจ เรื่องทุกข์ทั้งหลายจะหมดไป เพราะดาวเหล่านี้ทำให้ชาวราศีกรกฎเจอกับเรื่องเซ็งๆ ชะลอตัวมาตลอด 2 ปีที่ผ่านมา

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ค.) 

ดวงวาสนาดี มีคนสนับสนุน การงานเติบโต ก้าวสู่ความสำเร็จ ปีหน้านี้เป็นปีที่มีข่าวดีหลายอย่างรออยู่ เหตุผลสำคัญคือกลุ่มราศีธาตุไฟค่อนข้างมีพลัง รวมทั้งดวงดาวสำคัญๆ อย่างดาวพฤหัส เป็นดวงดาวที่ดีที่สุด โคจรเข้าสู่ธาตุไฟ ทำมุมถึงราศีสิงห์ ซึ่งเป็นโอกาสใหม่ ความก้าวหน้า ทั้งนี้ ดาวพฤหัสจะมาช่วงประมาณเดือนเมษายนเป็นต้นไป

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-17 ต.ค.) 

ดวงการงานมีโอกาสดีในต่างถิ่น ชีวิตได้เรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ ช่วง 3 เดือนแรกของปี 2566 เป็นช่วงโปร นาทีทอง ใครที่ตั้งใจ รวมทั้งเรื่องงาน การเจรจาธุรกิจ ความรัก อยากให้รีบลงมือตัดสินใจ แต่ต้องเป็นความรีบที่ตัวเองพร้อม มีข้อมูล เพื่อให้เกิดข่าวดีเข้ามา

ดวงปี 2566

ราศีตุล (18 ต.ค.-16 พ.ย.) 

ดาวพฤหัสราชาโชค ได้คู่อุปถัมภ์ นำพาชีวิตก้าวหน้า ครั้งนี้ไม่ใช่ดาวพฤหัสปกติ เพราะครั้งนี้เป็น “ราชาโชค” ดาวนี้จะย้ายเข้ามาราวเมษายนเป็นต้นไป จะมีโชคใหญ่หลายเรื่อง อาทิ เรื่องเกี่ยวกับคู่ ไม่เฉพาะเรื่องความรักเท่านั้น แต่ทั้งเรื่องงาน การได้รับความช่วยเหลือ ความเมตตาจากเจ้านาย-ลูกค้า จะได้รับความไว้วางใจมากขึ้น

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.) 

ดวงดีปีมงคล บุกเบิกโชคใหญ่ มีชัยในการแข่งขัน ในปี 2566 เป็นปีแห่งการบุกเบิกเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ ลักษณะของดวงจะได้เริ่มต้นสิ่งใหม่ สิ่งที่ไม่เคยทำ ไม่คุ้นเคย เริ่มมีความสำเร็จตามมา แต่อย่าเพิ่งไปกังวล ย้ำว่าราศีพิจิกเป็นราศีมหัศจรรย์ คุณเป็นคนไม่กังวลอะไร อุปสรรคปัญหาเข้ามาเยอะแค่ไหนรับรองว่าราศีนี้ผ่านไปได้แน่นอน

ราศีธนู (16 ธ.ค.-14 ม.ค.) 

ดวงการลงทุนดี มีกำไร รายได้หลายทาง เงินทองล้นมือ ปี 2566 มีข่าวดีหลายเรื่อง เป็นราศีที่จังหวะดวงดาวมีพลัง ตั้งแต่ต้นปี 3 เดือนแรก ดาวประจำตัวของราศีธนูอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ในทางโหราศาสตร์ทำให้เกิดพลัง เกิดความก้าวหน้า โดยเฉพาะเรื่องงาน โอกาสในการขยับขยายอยู่ในจุดที่ดี เมื่อพ้นเดือนเมษายนไปแล้ว เมื่อดาวพฤหัสซึ่งเป็นดาวประจำตัวได้ปรับเปลี่ยนราศีมาอยู่ในตำแหน่ง “ราชาโชค” ยิ่งมีพลังมากกว่าเดิมหลายเท่าตัว

ดวงปี 2566

ราศีมังกร (15 ม.ค.-12 ก.พ.) 

ดวงพ้นเคราะห์ดาวเสาร์ ชะตาฟ้าเปิด การเงินเพิ่มพูน ปี 2566 เป็นที่ที่รอคอย หากย้อนกลับไป 2 ปีที่ผ่านมา ดาวเสาร์ได้ย้ายเข้าราศีมังกร บางคนอาจรู้สึกว่ามีแต่เรื่องผิดหวัง สูญเสีย ทั้งหมดนี้จะย้ายออกไปในเดือนมีนาคม ย้ำว่าใครที่รู้สึกว่าที่ผ่านมาไม่มีอะไรดี มันกำลังจะออกไปแล้ว แต่ช่วงกุมภาพันธ์ หรือมีนาคมอาจจะแรงหน่อย พอผ่านไประยะหนึ่งจะเสมือนฟ้าเปิด มีทางสว่าง มีความสบายใจ

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-14 มี.ค.) 

ดวงธุรกิจการงานคึกคัก เติบโตขยับขยาย ปี 2566 ดวงของคุณเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญ มีดวงดาวสำคัญมาส่งผลกับราศีกุมภ์ ส่งผลให้งานมีความคึกคักมากขึ้น มีเงื่อนไขอย่างเดียวคือต้องยอมเหนื่อย เพราะการมี “ดวงดาวแห่งภาระ” เข้ามา ทำให้เหนื่อยขึ้น อาจเป็นเท่าตัวกว่าที่ผ่านมา แต่ด้วยดาวอื่นอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ดาวการเงินกลับมามีพลัง อยู่ในตำแหน่ง “ราชาโชค” จึงไม่เหนื่อยฟรี

ราศีมีน (15 มี.ค.-13 เม.ย.)

ดวงการเงินคล่องตัว เปิดโชครับทรัพย์ เตรียมพบความสำเร็จ ต้องบอกว่าราศีมีนดวงเฮงและปังต่อเนื่อง ปี 2566 จังหวะดวงดาวช่วงโปรโมชั่นคือ 3 เดือนแรกของปี ใครที่คิดอะไรไว้แล้วยังไม่ได้เริ่ม ให้เริ่มลงมือ เพราะจังหวะของดาว โดยเฉพาะดาวพฤหัสซึ่งเป็นดาวที่ดีที่สุดยังสถิตอยู่ใน 3 เดือนแรกของปี เริ่มหลังจากนั้นก็ได้ แต่ความสำเร็จ หรือราบรื่น สู้กับต้นปีไม่ได้ ทั้งนี้ หากเข้าสู่เมษายนไปแล้ว จะโดดเด่นเรื่องการเงินเป็นพิเศษ

ขอบคุณเพจ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo