Horoscope

‘หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม’ ตอบชัด! วันนี้ออกจากบ้านไปลอยกระทงได้มั้ย?

“หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม” ตอบชัด! วันนี้ออกจากบ้านไปลอยกระทงได้มั้ย? ลั่นวันนี้วันดี ฤกษ์ดี เป็นวันที่ควรมีความสุข อย่าเลอะเทอะโดยใช่เหตุ

“หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม” หมอดูชื่อดัง โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก หลังมีกระแสข่าวว่า วันนี้ไม่ควรออกจากบ้านเพื่อไปลอยกระทง เพราะอาจโดนคราสราหูโดนแสงจันทร์ทำมห้ดวงไม่ดี โดยระบุว่า มีคนถามมาเยอะว่าวันนี้ ออกจากบ้านได้ไหม ไปลอยกระทงได้ไหม กลัวออกจากบ้านแล้วดวงไม่ดี เพราะโดนคราสราหูโดนแสงจันทร์

หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม

ต้องสวดคาถาเพื่อกันดวงตก?

ผมอยากจะบอกว่าอยากทำอะไร อยากออกไปไหน ก็ทำไปเถอะครับ ราหูตามความหมายโหราศาสตร์ที่แท้จริงแล้วก็คือ “โลก” เงาของโลก ไม่มีอะไรที่น่ากลัว ผมเองก็แปลกใจว่าหมอดูหลายท่าน ออกคำพยากรณ์เกี่ยวกับวันนี้ที่ออกไปในแนวทางน่ากลัว แถมออกแนวขู่ว่าห้ามออกไปไหน ต้องสวดคาถาเพื่อกันดวงตก อะไรต่าง ๆ บลา ๆ

ทั้ง ๆ ที่คราสราหูครั้งนี้ ดาวจันทร์สถิตราศีเมษ ได้ตำแหน่งมหาจักร ส่งผลให้ชะตาเป็นคุณหญิงคุณนาย ให้ผลทางเสนห์ ทั้งราหู และจันทร์ อยู่ในภรณี มหัทธโนฤกษ์ ซึ่งเป็นฤกษ์แห่งความมั่งมี เศรษฐี ความรุ่งเรือง อีกทั้งดาวจันทร์ยังอยู่ในตำแหน่งกัมมะ ของเรือนเกษตรของตนเองอีกด้วย จึงยิ่งส่งเสริมด้านการงานเข้าให้เด่นดีเข้าไปใหญ่เลย

หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม

วันดี ฤกษ์ดี

ผมก็สงสัยว่า คราสราหูครั้งนี้ จะมีอะไรมาทำให้ดวงตก ด้วยหลักการอะไร ยิ่งโดนยิ่งดวงดีด้วยซ้ำ ผมจึงแนะนำใครอยากออกจากบ้านออกไปเลยครับ แนะนำให้ออกไปลอยกระทง ไปกินข้าว เอาที่เราสบายใจ ส่วนเรื่องอาบน้ำแสงจันทร์อะไรนั้น ไม่จำเป็นครับไม่มีผลอะไรมากนักเสียเวลาเปล่า ๆ ไม่ต้องสวดอะไรทั้งนั้นครับ มันเลอะเทอะโดยใช่เหตุ จะเขียนให้คนกลัวทำไมทั้ง ๆ ที่เป็นวันดี ฤกษ์ดี เป็นวันที่คนควรมีความสุขกัน ไม่เข้าใจจริง ๆ

ขอบคุณเพจ หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK