Horoscope

เช็คด่วน! คาถา ‘วันอมาวสี’ ขอเงินพระจันทร์ ฤกษ์ดีสุดวันนี้ 09:52 น.

เปิดคาถาวันอมาวสี” ขอเงินพระจันทร์ ฤกษ์ดีสุดวันนี้ 09:52 . เปิดโชค รับทรัพย์ วันอมาวสี เคล็ดลับดี ๆ ง่าย ๆ เช็คที่นี่

อาจารย์คฑา ชินบัญชร หมอดูชื่อดังของเมืองไทย โพสต์ภาพ และข้อความผ่านเฟซบุ๊กเพจ คฑา ชินบัญชร ว่า เตรียมกระเป๋าเงินให้พร้อม แล้วมาเปิดโชครับทรัพย์วันอมาวสี เคล็ดลับดี ๆ ง่าย ๆ เพียงเรียงเงินในกระเป๋าให้เรียบร้อย สำหรับใช้ในการขอพร และอย่าลืมแบ่งเงินอีกส่วนสำหรับการใช้จ่ายนะครับ

ในช่วงการอธิษฐาน ให้ขอพลังจากพระจันทร์ ขอให้การเงินของเราในวันเวลาพระจันทร์ใหม่นี้ มีแต่ความมั่งคั่ง ร่ำรวย ราบรื่น นะครับ   

วันอมาวสีครั้งนี้ ตรงกับวันพุธที่ 29 มิถุนายน 2565

ขึ้น 1 ค่ำ เดือน 8 ปีขาล เวลา 09:52 .

ควรงดใช้เงินในกระเป๋าที่อธิษฐานขอพรเป็นเวลา 1 วัน

รู้หรือไม่ ทุกครั้งที่เราอธิษฐานขอพรในวันอมาวสี แม้ว่าช่วงเวลานั้น เราจะเห็นพระจันทร์หรือไม่ก็ตาม ก็ถือเป็นช่วงที่พระจันทร์กำลังก่อกำเนิดพลังขึ้นใหม่ เป็นวันที่พระจันทร์มีพลังดีที่สุด เพราะพระจันทร์คือส่วนหนึ่งของการทำให้เกิดความอุมสมบูรณ์ จึงมีความเชื่อกันในการอธิษฐานขอพร เพื่อเป็นสิริมงคลและขวัญกำลังใจที่ดี

วันอมาวสี

  • คาถาบูชา

โอมจันทรา ศศิประภา นะมาฮา

ขอบารมีจากเทพจันทราเทวี ผู้ให้แสงสว่างในยามราตรี ผู้ให้ความสุขสงบร่มเย็น ผู้ประทานความมั่งคั่งอุดมสมบูรณ์ ได้โปรดประทานความมั่งคั่งอุดมสมบูรณ์ ความสุขสงบร่มเย็น ให้กับข้าพเจ้าตลอด 30 วัน จวบจนวันพระจันทร์ใหม่

  • คาถามหาลาภ

นะมามีมา มะหาลาภา อิติพุทธัสสะ สุวัณณังวา

ระชะตังวา มะณีวา ธะนังวา พีชังวา อัตถังวา ปัตถังวา

เอหิ เอหิ อาคัจเฉยยะ อิติมีมา นะมามิหัง

(สวด 3 จบ)

  • วิธีขอเงินพระจันทร์

ใส่เงินให้เต็มกระเป๋าสตางค์เรียงแบงก์ให้เป็นระเบียบ ยืนกลางแจ้งนอกชายคา หรือระเบียงห้อง อธิษฐานขอพรจันทราเทพ ให้มีเงินเข้ามาตามจำนวนที่ขอ ดึงดูดโชคลาภดึงดูดทรัพย์เข้าหาตัว

ที่สำคัญไม่ควรยืมเงินใคร หรือให้ใครยืมเงินภายใน 24 ชม. ของวันนี้

วันอมาวสี

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo