Horoscope

‘หมอช้าง’ เปิดดวงเดือน พ.ค. 6 ราศีปังมาก การเงินก้าวหน้า การงานมั่นคง โชคลาภเฮง!

“หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา” เปิดดวงเดือนพฤษภาคม เผย 6 ราศีปังมาก การเงินก้าวหน้า การงานมั่นคง โชคลาภเฮง พร้อมเตือน 3 ราศีมีเกณฑ์ดราม่า เช็คเลย!

“หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา” เปิดดวงเดือนพฤษภาคม เผย 6 ราศีปังมาก การเงินก้าวหน้า การงานมั่นคง โชคลาภเฮง พร้อมเตือน 3 ราศีมีเกณฑ์ดราม่า ดังนี้

หมอช้าง

ราศีมีโชคลาภไม่คาดฝัน

  • ราศีกรกฎ จังหวะดวงดาวเรื่องโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก การลงทุนที่มีความเสี่ยงทั้งหลาย ทั้งในรูปแบบออนไลน์หรือการทำธุรกิจ ดวงดาวส่งผลดี แต่ช่วงที่ดีมากอยู่ประมาณกลางเดือนพฤษภาคมไปแล้ว โดยจะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น ใครที่มีปัญหาถูกหลอกถูกโกง หรือรอคำตอบที่เกี่ยวข้องด้านการเงิน จะเริ่มมีทิศทางที่ชัดเจน หรือเงินที่คิดว่าจะสูญไปแล้วจะได้กลับมาใหม่ เป็นราศีที่มีความวุ่นวายเรื่องการงานอยู่ แต่จะประสบความสำเร็จ ขณะเดียวกัน จะได้รับความเมตตาจากผู้ใหญ่ ที่ติดขัดจะมีคนเข้ามาช่วยเหลือ และจะมีโชคจากอสังหาริมทรัพย์
  • ราศีพฤษภ จะได้เงิน ได้โชคมาอย่างฟลุ๊ค ๆ ไม่คาดฝัน มีโอกาสด้านการเงินเยอะมาก ใครที่เป็นนักลงทุนหรอรอคำตอบเรื่องการเงินอยู่ดวงดาวตัวช่วยมีเข้ามาแบบจัดเต็ม แต่ก็รายจ่ายก้อนโตรออยู่ ดังนั้น ได้เงินได้โชคมาแล้วแบ่งส่วนหนึ่งไปบริจาคทำบุญ จะได้เป็นการแก้เคล็ดเรื่องของทุกขลาภ หรือในเดือนนี้ตั้งใจซื้อบ้าน ซื้อรถ ทำธุรกิจใหม่ ๆ เป็นการเสียเงินแบบตั้งใจ มีการวางแผนไว้แล้ว ถือว่าแก้เคล็ดไปในตัว

หมอช้าง

ราศีที่การเงินก้าวหน้า การงานมั่นคง

  • ราศีสิงห์ เป็นราศีที่การเงินมีความก้าวหน้าเข้ามามากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะเรื่องของรายได้ จากก่อนหน้านี้ที่เจอศึกหนักของรายจ่าย ทั้งหนี้สิน ภาระความรับผิดชอบ เดือนนี้จะค่อย ๆ คลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น โดยเงินที่พระราหูให้โชค เช่น งานทางไกล งานต่างจังหวัด งานต่างประเทศ งานออนไลน์ หรือทรัพย์สิน มรดก ที่ดิน เดือนนี้เป็นจังหวะที่ดีมาก ดวงดาวการงานเริ่มลงตัวมากขึ้น แต่อาจเกิดข้อผิดพลาดได้ อย่ามองข้ามหรือประมาท เพราะเรื่องเล็ก ๆ อาจกลายเป็นเรื่องใหญ่
  • ราศีมีน จังหวะดวงดาวการเงินขยับ คึกคัก เงินที่คิดว่าไม่น่าจะได้ หรือหมดหวังไปแล้ว อยู่ดี ๆ จะได้กลับมา หรือการค้าขาย การลงทุนที่เคยลงทุนไปในอดีตจะเริ่มกลับมาคึกคักมากขึ้น ทำให้เกิดผลกำไร ผลตอบแทนที่ดี รวมถึงรายได้ที่มีเข้ามาหลายทาง อาจจะมีรายได้พิเศษจากอาชีพเสริมเข้ามาแถมมีตัวช่วยจากรายได้ที่ดีเข้ามาด้วย ส่วนเรื่องของความรัก ใครที่มีปัญหากันก่อนหน้านี้ ช่วงเดือนนี้อาจจะกลับมาคืนดีกัน คนโสดติดอันดับราศีมีเสน่ห์มากที่สุด อาจจะมีข่าวดีเรื่องความรัก การสละโสด ได้เจอคนที่ใช่ มีเข้ามาให้ลุ้น

หมอช้าง

  • ราศีมังกร การเจรจาจะส่งผลดี เรียกได้ว่าปากพาเฮง การเจรจาค้าขาย นายหน้าตัวแทน ปิดการขายได้ การเงินก็จะมีความคึกคักมีความก้าวหน้าที่ดีเข้ามา ในเดือนนี้ โอกาสที่จะได้พบปะเจอสังคมใหม่ๆ ลูกค้ากลุ่มใหม่ ๆ หรือในเรื่องของการลงทุน เช่น การเปิดร้านใหม่ มีสินค้าใหม่ หรือมีอะไรใหม่ ๆ เข้ามาเพิ่มเติม อย่าได้ลังเล เพราะจังหวะดาวดวงเหล่านี้ทำแล้วจะส่งผลให้เกิดข่าวดี โดยเฉพาะการเงินที่ดีเข้ามา แม้จะเจองานหนัก เหนื่อย แต่ต้องย้ำว่าเป็นความเหนื่อยที่ทำให้เกิดความสำเร็จ โดยเฉพาะตั้งแต่กลางเดือนไปแล้ว
  • ราศีกุมภ์ เป็นราศีที่โดดเด่นเรื่องการเงิน หากตั้งใจหาเงิน จังหวะของงานมีเข้ามาคึกคักมากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะใครที่เป็นเจ้าของร้าน ทำธุรกิจเป็นของตัวเอง การเงิน รายได้มีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น ทำเยอะได้เยอะมีโอกาสเข้ามามาก ต้องรีบคว้าไว้ จะรวยต้องไม่อยู่เฉย ๆ แล้วรวย แต่จังหวะดวงดาวแบบนี้โอกาสไม่ได้มีบ่อย ๆ รีบคว้าไว้จะได้รับข่าวดีแน่นอน ส่วนเรื่องคู่ครอง จะมีส่วนช่วยเรื่องของการเงินที่ดี หรือช่วยสนับสนุนในของการทำงาน ทำให้เกิดความสำเร็จความก้าวหน้า อาจจะให้คำแนะนำคำปรึกษาที่ดี เป็นความเหนื่อยที่หายเหนื่อยและคุ้มค่าแน่นอน

หมอช้าง

ราศีที่งานรุ่งพุ่งแรง

  • ราศีเมถุน ดวงดาวเรื่องการงานทั้งเรื่องความช่วยเหลือความก้าวหน้ามีเข้ามาแบบจัดเต็ม โดยเฉพาะคนที่เป็นเจ้าของร้าน ค้าขายออนไลน์ ออฟไลน์ เปิดร้านอะไรอยู่ก็ตาม ช่วงนี้ออเดอร์เริ่มมีเข้ามา งานเริ่มที่จะขยับ ดังนั้น อะไรก็ตามที่ก่อนหน้านี้รู้สึกว่า ล่าช้า ไม่กระเตื้อง ยอดขายไม่ค่อยดี พอเดือนพฤษภาคมไปแล้ว จังหวะของราศีเมถุน จะขายของ ส่งของกันแทบไม่ทัน ดังนั้น การงาน การเงินจะมีข่าวดี เก็บหอมรอมริบ รายได้พิเศษ การเงิน โชคลาภติดปลายนวมเล็ก ๆ น้อย ๆ วางแผนอะไรไว้ ถือว่าเดือนนี้เป็นจังหวะที่ดี
  • ราศีพิจิก เป็นราศีที่มีทั้งเรื่องชื่อเสียง ในเรื่องของการทำงานเป็นที่รู้จัก ผู้ใหญ่นับหน้าถือตา หรือมีความก้าวหน้าเรื่องการทำงานที่ดีมาก มีโอกาสเรื่องการเซ็นสัญญาหากงานเกี่ยวข้องกับการปิดการขาย การเซ็นสัญญาทำข้อตกลง สัญญาจะซื้อจะขาย เรื่องของการเป็นนายหน้าตัวแทน เป็นราศีที่มีโอกาสมีข่าวดีเข้ามาอย่างแน่นอน เพียงแต่เดือนนี้ มีเส้นทางใหม่ ๆ ที่ต้องศึกษา เป็นสิ่งที่ยังไม่ถนัด หรือคุ้นเคย แต่เชื่อว่าไม่เกินฝีมือ ความสามารถ จะผ่านพ้นไปได้ พาชีวิตประสบความสำเร็จที่ดี ทั้งเรื่องการงานและการเงิน
  • ราศีเมษ เป็นราศีที่การงานรุ่ง เพราะกำลังผ่านมรสุมเรื่องการงาน จะเริ่มเห็นแนวทางความสำเร็จต่าง ๆ ไปในทางที่ดีขึ้น ก่อนหน้านี้อาจทำอะไรไปเยอะ แต่กระแสการตอบรับไม่ค่อยดีเท่าไร แต่กลางเดือนไปแล้วจังหวะดวงดาวจะค่อยๆ ส่งผลดี ทำให้เกิดหนทางทำให้เกิดผลลัพธ์ที่ดี มีรายได้ที่ดี มีความก้าวหน้า ตำแหน่งหน้าที่การงาน รวมถึงการเจรจาค้าขายต่าง ๆ จะมีความลงตัวเป็นอย่างมาก แม้จะเป็นราศีที่มีรายจ่ายเยอะ แต่เดือนนี้จะมีรายได้บางอย่างเข้ามาชดเชยทำให้หมุนเงินได้ทัน

หมอช้าง

ราศีมีเกณฑ์ดราม่า

  • ราศีตุลย์ ระวังดราม่าเรื่องความรัก ทั้งคนโสด และคนที่ไม่โสด จะมีปัญหาเรื่องนี้ได้ง่าย เพราะจังหวะดวงดาว จะส่งผลให้เกิดปัญหา ใครที่มีคู่มีแฟน บางทีมีเรื่องมือที่สามเกิดขึ้นได้ง่าย สาเหตุหนึ่งมาจากพระราหูที่ย้ายเข้ามา ดวงดาวยังคงแรงอยู่ ฉะนั้น ใครที่แฟนแล้วจะต้องใจเย็น ๆ พยายามดูแลประคับประคองความสัมพันธ์ให้ดี ๆ อย่าให้เรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่ และอย่าให้เรื่องมือที่สามเกิดขึ้นได้ง่าย หรือกระทั่งคนโสดหรือเพิ่งเริ่มคบกัน อาจจะมีบททดสอบใหม่เข้ามา ดังนั้น ต้องใจเย็น ๆ ค่อย ๆ ดู ค่อย ๆ คบกันไป ต้องมีอุปสรรคปัญหาเป็นเรื่องปกติ ผ่านไปได้จะเจอกับความรักที่เป็นตัวจริง คนที่ใช่เข้ามา เรื่องที่ต้องเตือน คือเรื่องการเงิน เซ็นสัญญา การเงินทำข้อตกลงหรือถูกโกง ต้องรอบคอบ เพราะอาจจะเกิดปัญหาต่าง ๆ ตามมาได้ พ้นเดือนนี้ไปดวงจะคลี่คลาย
  • ราศีธนู จะมีดราม่าเรื่องการทำงาน โอกาสจะมีปากเสียง มีความขัดแย้ง หากทำงานในออฟฟิศเป็นลูกจ้างอยู่ อาจทะเลาะกับเพื่อนร่วมงานหรือเจ้านาย ต้องระวัง มีปัญหากับผู้ใหญ่ได้ง่ายในระยะนี้ หากเป็นเจ้าของร้านแล้วมีหุ้นส่วนหลายคน ช่วงนี้ต้องระวังเรื่องการแตกแยก คู่สัญญา คู่ค้า พันธมิตร อาจจะเกิดข้อผิดพลาดตามมาได้ ต้องวางแผนการเจรจาดี ๆ ไม่จำเป็นอย่าออกหน้าเยอะจะช่วยลดความแรงของดวงดาวได้ ส่วนข่าวดีคือ เป็นราศีที่จะมีข่าวดีเรื่องครอบครัว ใครที่ยังโสดอาจจะได้สละโสด คนที่มีครอบครัวแล้ว รอลุ้นว่าจะมีสมาชิกใหม่เข้ามา ความรักมีความลงตัวได้หมั่นหมาย สู่ขอแต่งงานกัน มีการขยับขยายต่อเติม ปรับปรุงที่อยู่อาศัยใหม่
  • ราศีกันย์ ดราม่าเรื่องการเจรจา อาจเกิดความผิดพลาดหรือเข้าใจผิด ทั้งที่ไม่ใช่ความผิดของเรา ช่วงนี้มีหลายปัญหาเข้ามาพร้อมกัน ทั้งเรื่องงาน เรื่องคน ทำให้เกิดความผิดพลาดได้ จากเรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้ แม้เป็นราศีที่ดวงดีแต่จังหวะของดวงดาวจัดหนักเหลือเกิน หลายเรื่องหลายโอกาส โดยเฉพาะการถูกเปลี่ยนแปลง แก้ไข ยกเลิก แต่หากมีเรื่องการเดินทางเข้ามาจะช่วยลดความแรงนี้ได้ อาจทำให้ความวุ่นวายลดลง ด้านการเงินต้องวางแผนการเก็บการออม แต่หลังจากนี้ทุกอย่างจะค่อย ๆ คลี่คลายดีขึ้น

ชมคลิปดวงเดือนพฤษภาคมเต็ม ๆ ที่นี่

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK