Horoscope

เปิดราศีคนดวงเฮง ดวงดี ดวงปังที่สุดในเดือน เม.ย. ใครดวงขาขึ้นสุด เช็คเลย!

เปิดดวงเดือนเมษายน 2565 “หมอดูดัง” จัด 10 อันดับคนดวงดี ราศีไหนดวงขาขึ้นสุด เฮงสุด ปังสุด เช็คที่นี่เลย!!

หมอบอย เคลียร์ชัด เปิดดวงเดือนเมษายน 2565 ประจำสัปดาห์ 18 – 24 เมษายน 2565 เช็คดวง 12 ราศี ดังนี้

ดวงเดือนเมษายน

อันดับ 1 ราศีมีน

  • อยู่ในช่วงขาขึ้น ส่งผลทำให้เกิดความก้าวหน้ามั่นคงลงตัวมาก โดยเน้นไปที่เรื่องงาน มีเกณฑ์ขยับขยาย ได้รับโอกาสดี ๆ จากผู้ใหญ่

อันดับ 2 ราศีพิจิก ราศีกุมภ์

  • สำหรับสองราศีนี้ ต้องบอกว่า จังหวะดวงอยู่ในเชิงบวก รายได้ราบรื่น ลงตัว เงินไหลมาเทมา ความเฮง ยังไม่หมด มีเกณฑ์ลุ้นรางวัลใหญ่ โชคลาภเด็ด ๆ มาเต็ม ๆ

อันดับ 3 ราศีกันย์ ราศีธนู

  • เป็นช่วงแห่งการกอบโกย หยิบจับรับโชคใหญ่ เป็นสองราศีที่ราชรถมาเกย นอกจากนี้ ยังมีเกณฑ์ได้ทรัพย์สินก้อนใหญ่ เช่น บ้าน รถ มาแบบไม่คาดฝัน

ดวงเดือนเมษายน

อันดับ 4 ราศีพฤษภ

  • เป็นราศีท็อปฟอร์มมาก สำหรับรายได้ การเงินมีเกณฑ์ที่โดดเด่น แต่ไฮไลท์ไปอยู่เรื่องโชคลาภ แน่นอนยังยืนหนึ่งในเรื่องนี้ โดยเฉพาะเรื่องการเสี่ยงโชค มีลุ้นรางวัลใหญ่ จับเงินแสนเงินล้าน

อันดับ 5 ราศีมิถุน

  • เกณฑ์จะมีข่าวดี ความสำเร็จมาอยู่ตรงหน้าแล้ว การงานโดดเด่นมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี มีเกณฑ์เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือจะได้รับการโปรโมท ผลงานเข้าตากรรมการ

อันดับ 6 ราศีมังกร

  • ดวงมีเกณฑ์เสียทรัพย์ เช่น ซ่อมรถ ซ่อมบ้าน หรือใช้จ่ายไปกับคนในบ้าน อย่าเพิ่งกังวลใจ อย่างน้อยเรื่องของการลุ้นโชค ก็มีเกณฑ์รับทรัพย์ ก้อนใหญ่ๆมาไม่ใช่น้อยอยู่เหมือนกัน

อันดับ 7 ราศีกรกฎ

  • มีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายงาน ระวังจะมีประเด็นเป็นดราม่ากับคนใกล้ชิด ช่วงนี้เสียทรัพย์ไปกับการลงทุน ขยายร้านค้าใหม่ เพื่อไปเป็นการต่อยอด เป็นผลกำไร

ดวงเดือนเมษายน

อันดับ 8 ราศีสิงห์

  • ระวังเรื่องรักสามเศร้า รักเก่ารีเทิร์น หากใครยังโสดช่วงนี้เว้นวรรคไปก่อน คนมีคู่ประคองความรักกันให้ดี ๆ แต่อย่างไงก็ตาม สำหรับการเงิน รายได้ยังคงได้จากหุ้นส่วน ลูกค้าเข้ามาแบบรัวๆ

อันดับ 9 ราศีเมษ

  • มีเรื่องจุกจิกวุ่นวายกวนใจสารพัด ต้องระวังให้ดี อย่าไปค้ำประกันให้ใคร เอกสาร สัญญา หรือการสื่อสารผิดพลาดคลาดเคลื่อนได้ง่าย แต่ยังมีจุดดี ดวงยังมีโชคลาภ เข้ามาแบบฟลุ๊คๆให้ลุ้นมากอยู่พอสมควร

อันดับ 10 ราศีตุลย์

ระวังปัญหาการทะเลาะเบาะแว้ง จากเพื่อนร่วมงาน มีประเด็นร้อน ข่าวฉาวจะเกิดขึ้นในช่วงนี้ หมั่นไปทำบุญปล่อยปลาแก้เคล็ดแล้ว ทุกอย่างจะคลี่คลายไปเอง ความรักมีเกณฑ์ มีความสัมพันธ์กับคนอายุน้อยกว่า มีกิ๊ก หรือแอบแซ่บ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo