Horoscope

เปิดดวงปี 65!! ‘หมอดูดัง’ เผย 5 ราศีสุดปังดวงรุ่งพุ่งแรง เตรียมตัวรับข่าวดี

เปิดดวงปี65!! “หมอดูดัง” เผย 5 ราศีสุดปังดวงรุ่งพุ่งแรง เตรียมตัวรับข่าวดี เริ่มปีใหม่ ชีวิตก็เหมือนได้เริ่มต้นใหม่ ทำอะไรก็สำเร็จง่าย ๆ เฮง ๆ ปัง ๆ เช็คเลย!

“หมอไก่ พ.พาทินี” หมอดูชื่อดัง เปิด 5 ราศีดวงรุ่งพุ่งแรง เตรียมตัวรับข่าวดี เริ่มปีใหม่ ชีวิตก็เหมือนได้เริ่มต้นใหม่ ทำอะไรก็สำเร็จง่าย ๆ เฮง ๆ ปัง ๆ ได้แก่

ดวง 21651

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

ปังสุดพลังไปเลยจ้า … หมอไก่เช็คแล้ว !! ดวงของชาวราศีพฤษภอยู่ในเกณฑ์ดีมากกกกกก แม้ว่าในช่วงไตรมาสแรกดวงชะตาของชาวราศีพฤษภยังมึน ๆ ตึง ๆ ยังมีความเครียดหลงเหลืออยู่บ้าง แต่พอเข้าสู่ไตรมาสที่สองของปี ชีวิตของชาวราศีพฤษภจะมีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างมาก หลายคนอาจจะกลัวการเปลี่ยนแปลง แต่บอกได้เลยว่าการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้จะนำพาสิ่งดี ๆ เข้ามาในชีวิต เหมือนภูเขาที่ทับอยู่ในอกจะได้ยกออกในคราวนี้ ปัญหาทุกอย่างที่มีจะคลี่คลายลงได้เพราะความสามารถและความอดทนของตัวคุณเอง และหลังจากนี้เป็นช่วงผลิดอกออกผล มีความสำเร็จให้ได้เก็บเกี่ยวกันแล้ว ความเจริญก้าวหน้า ความสมหวัง ความสุข จะเข้ามาในชีวิตอย่างต่อเนื่องจ้า

ราศีกรกฎ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

ในปี 2565 นี้ ถือว่าเป็นปีที่น่าตื่นเต้นสำหรับชาวราศีกรกฎ!! เพราะคุณจะได้พบเจอกับสิ่งใหม่และการเปลี่ยนแปลงมากมาย ซึ่งการเปลี่ยนแปลงเหล่านั้นล้วนแต่จะนำพาสิ่งดี ๆ เข้ามาในชีวิตของคุณ แม้ว่าชาวราศีกรกฎยังต้องเหนื่อย ภาระยังเยอะ งานหนักเกินตัวเกินหน้าที่ แต่ผลตอบแทนจากการทำงานหนักนั้นก็คุ้มค่ามาก ก็ถือว่าเป็นปีที่เหนื่อยแต่ยิ้มได้สำหรับชาวราศีกรกฎ หากเราจะเปรียบเทียบกับปีที่ผ่านมา ก็ถือว่าปี 2565 ดีขึ้นมาก โดยเฉพาะช่วงไตรมาสที่สองเป็นต้นไป อะไรที่เคยทำให้คุณหนักใจ อุปสรรคปัญหาที่ทำให้คุณรำคาญก็จะคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น ขวากหนามทั้งหลายและศัตรูคู่แข่งเป็นอันต้องหลีกทางให้คุณมุ่งสู่ความสำเร็จแบบขวางไม่ได้ แถมยังจะดวงดีมีแบ็คมีป๋าดันอีกต่างหาก ถ้าไม่เรียกว่าปี 2565 เป็นปีแห่งความปังปุริเย่ ก็ไม่รู้ว่าจะเรียกว่าอะไรแล้วค่ะ

ดวงปี65

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

ในปี 2565 ถือว่าเป็นปีที่ดี เป็นปีที่ชาวราศีกันย์จะสามารถยิ้มได้อย่างสบายใจ เพราะดวงชะตามีเกณฑ์ก้าวไปข้างหน้าทีละขั้น แม้ว่าจะช้าหน่อยแต่ก็มีความมั่นคง แต่ไม่มีทางก้าวถอยไปข้างหลังอย่างแน่นอน รวมถึงในปีนี้ ถือว่าเป็นปีแห่งการสะสาง อุปสรรคปัญหาทั้งหลายที่เคยกวนใจก็จะเริ่มคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น ข่าวดี เรื่องดี สิ่งดี ก็จะเริ่มทยอยเข้ามาในชีวิต ดวงชะตาโดยรวมถือว่าดีพอ ๆ กันทั้งปี แม้ว่าจะไม่ใช่ราศีที่ดวงดีแบบหวือหวา แต่ก็ดีแบบมั่นคง ไปข้างหน้าเรื่อย ๆ สไตล์ช้า ๆ แต่ได้พร้าทีเดียวเป็นโหลนะจ๊ะ

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

โล่งอกโล่งใจ !! ในปี 2565 ดวงชะตาของชาวราศีพิจิกถือว่าดีขึ้น แม้ว่าชีวิตของคุณจะยังมีความวุ่นวายอยู่ มีเรื่องมากมายหลากหลายเรื่อวราวให้คุณต้องรับผิดชอบ และมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น แต่ก็ถือว่าอุปสรรคที่เคยทำให้ชาวราศีพิจิกวุ่นวายใจมานาน เครียดมานานนั้นก็จะคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น โดยรวมถือว่าดวงดีในช่วงประมาณครึ่งปีแรก ส่วนในช่วงครึ่งปีหลังจะมีอุปสรรคปัญหาเข้ามาให้คุณแก้ไขบ้าง แต่สุดท้ายจะประสบความสำเร็จดี หากคุณทำดีแล้วก็ให้ทำดีต่อไป เพราะความสำเร็จ ความสุข ความสมหวัง กำลังรอคุณอยู่ไม่ไกล

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

ก่อนอื่นหมอไก่ต้องขอแสดงความยินดีกับชาวราศีมีนด้วยนะคะ เพราะดวงชะตาของคุณกำลังอยู่ในจุดที่ดีที่สุด ในช่วงปี 2564 ปีที่ผ่านมานั้น ถือว่าเป็นปีวัดใจที่คุณต้องพบเจอกับอุปสรรคปัญหามากมาย แม้ว่าคุณจะพยายามทำงานแบบสุดความสามารถ งัดกลเม็ดเด็ด ๆ ทุกอย่างขึ้นมาเพื่อทำงาน แต่ดูเหมือนงานจะยังนิ่ง ๆ หน้าที่การงานยังไม่มีความก้าวหน้า เหมือนคุณลงมือลงแรงไปแล้วแต่ได้ผลลัพธ์กลับมาไม่ค่อยคุ้มค่า

แต่ดวงชะตาในปี 2565 นี้เปลี่ยนแปลงไป ถือว่าชาวราศีมีนเป็นราศีที่ดวงชะตาพลิกจากร้ายกลายเป็นดีมาก โดยเฉพาะช่วงที่ดาวพฤหัสบดีย้ายมาทับดวงชะตาในวันที่ 8 เมษายน ถือว่าเป็นวันที่ชีวิตเปลี่ยนแปลงไป หน้าที่การงานดีขึ้น มีความสำเร็จมากขึ้น ก้าวหน้ามากขึ้น ไม่ว่าจะทำงานไหนก็ดีไปซะทุกอย่าง

ขอบคุณเพจ หมอไก่ พ.พาทินี

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo