Horoscope

‘หมอกฤษณ์’ เปิด 6 ราศี ดวงดี ดวงเฮง ดวงปังมาก ๆ คอนเฟิร์ม!

“หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม” เปิด 6 ราศี ดวงดี ดวงเฮง ดวงปังมาก ๆ ในช่วงวันที่ 1-16 มกราคม เช็คเลย!!

หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม หมอดูชื่อดัง เปิด 6 ราศีที่ดวงดี ดวงเฮง ในช่วงวันที่ 1 – 16 มกราคม 2565 ได้แก่

หมอกฤษณ์

  • ราศีมิถุน
  • ราศีกรกฎ
  • ราศีสิงห์
  • ราศีมังกร
  • ราศีกุมภ์
  • ราศีมีน

ดวงชะตาทั้ง 6 ราศี

ทั้งนี้ โดยรวมดวงชะตาทั้ง 6 ราศี อยู่ในเกณฑ์ดี ผู้ใหญ่จะให้คุณ จะมีโอกาสดี ๆ เข้ามาในชีวิต แต่ต้องระวังดาวคำพูด และสุขภาพทางช่องปากจะมีปัญหา ไม่ว่าจะเป็นการปวดฟัน ปวดลิ้น พอง ร้อนใน เจ็บคอ ไอ จะเกิดขึ้นได้ ฟันผุ ฟันคุด ต้องระวัง และต้องระวังอย่าเดินเตะโน่นนี่เดี๋ยวจะมีปัญหา รวมถึงเรื่องคู่ด้วย แม้จะดวงดี แต่ต้องระวังเรื่องคำพูด ระวังทะเลาะกันหนัก

ส่วนเรื่องการเงินถือว่าดีขึ้น เงินเก่า ๆ จะได้ โปรเจคใหญ่ ๆ ที่รอคอยมานานจะสำเร็จ ไม่ว่าจะเป็นการลงทุนระยะสั้นหรือระยะยาว ล้วนให้คุณ แต่ห้ามโลภเป็นอันขาด อย่างไรก็ตาม ที่ผ่านมามีปัญหาเรื่องการเงิน เงินติดขัด จังหวะนี้ จะได้เงินได้ทองมาชัดเจน แต่มันเหมือนเป็นเงินร้อน คือ มาปุ๊บจะหมดไปกับคนใกล้ตัว

หมอกฤษณ์

สำหรับเรื่องเพื่อนฝูง ที่ผ่านมาเพื่อนฝูงไม่ดี จังหวะนี้เพื่อนฝูงดี โดยเฉพาะเพื่อนฝูงที่อายุมากกว่า จะนำคุณมาให้แก่คุณอย่างชัดเจน โดยเฉพาะเพื่อนเพศตรงข้าม จะนำโชคมาให้ แต่อย่าไปสนิทสนมอะไรมากนัก เดี๋ยวจะมีปัญหาคนรักหรือแฟนได้ ส่วนคนโสด จะมีเพื่อนหรือเพื่อนแนะนำให้รู้จักคนรัก

สำหรับเรื่องบ้าน เรื่องรถ ใครที่อยากจะซื้อบ้าน ซื้อรถ อาจจะยังไม่มีเกณฑ์ที่ชัดเจนมากนัก หรือว่าจะขาย ก็อาจจะต้องเป็นในช่วงหน้า เดือนหน้าที่จะมีโอกาสขายได้ หรือได้เงินในช่วงนั้น บางคนอาจจะขายได้ในตอนนี้ แต่ไปได้เงินในช่วงอื่นก็เป็นไปได้ การซื้อขายอะไรช่วงเดือนนี้ อาจจะยังไม่ชัดเจนมากนัก

มีเกณฑ์ได้เดินทาง

ดวงชะตามีเกณฑ์เดินทาง แต่เกณฑ์การเดินทาง ถือว่าปลอดภัย ไม่มีปัญหาอะไร ส่วนเรื่องของลูกหลาน บริวาร ต้องบอกช่วงนี้จะทุกข์ใจ จะเหนื่อยใจเพราะลูกหลานบริวาร อาจจะทำให้เครียด หรือมีเรื่องให้ต้องเหนื่อยใจ

หมอกฤษณ์

สำหรับเกณฑ์ความสำเร็จ จะเป็นความสำเร็จที่เกิดขึ้นในอนาคต ไม่ใช่แบบทำวันนี้แล้วได้สำเร็จเลย เพราะมีตำแหน่งของดาวเสาร์อยู่ ฉะนั้น ความสำเร็จจะมาจากสิ่งที่เคยทำไปแล้ว และอาจจะทิ้งร้างไว้นาน หรือรอผลงาน แต่ยังไม่สำเร็จ มันจะกลับมาสำเร็จ ในช่วงจังหวะนี้ คนจะมองเห็นคุณความดี จากที่ผ่านมาทำคุณคนไม่ขึ้น จังหวะนี้คนจะเริ่มมองเห็น

ส่วนเรื่องการงาน ตกงานอยู่หรือขอความช่วยเหลืจากผู้ใหญ่ จะสำเร็จ จะดี จะเฮงมาก ๆ โชคลาภจะมาจากคนที่เสียชีวิตไปแล้ว มีเกณฑ์จะนำโชคมาให้ ไม่ว่าจะเป็นฝัน หรืออายุ หรือเบอร์โทรศัพท์ของเขา ซึ่งเป็นญาติพี่น้องที่เพิ่งเสียชีวิตไม่เกิน 1 ปี

เลขนำโชค 3 ตัว จะเป็น 167 และ 342 ส่วน 2 ตัว จะมี 57 และ 02 อาจจะสลับไปมา

ขอบคุณเพจ หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ดูดวงฟรีแก่ทุกท่าน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo