Horoscope

‘หมอช้าง’ เปิดดวง 12 ราศีประจำเดือน พ.ย. ใครปังสุด เฮงสุด ดวงขึ้นสุด ๆ เช็คเลย!

“หมอช้าง” ทศพร ศรีตุลา เปิดดวง 12 ราศีประจำเดือนพฤศจิกายน ใครปังสุด เฮงสุด ดวงขึ้นสุด ๆ เช็คเลย!

“หมอช้าง” ทศพร ศรีตุลา หมอดูชื่อดัง เปิดดวงชะตา 12 ราศีประจำเดือนพฤศจิกายน 2564 ราศีไหนปังสุด เฮงสุด ดวงดีขึ้นสุด ๆ รวมถึงราศีที่ต้องเตือน ดังนี้

หมอช้าง

ราศีที่ได้รับผลกระทบจากราหูอมจันทร์

ราศีที่ได้รับผลกระทบจากราหูอมจันทร์ครั้งสุดท้ายของปี ได้แก่ ราศีพฤษภ และราศีพิจิก ทั้ง 2 ราศีจะได้รับผลกระทบจากปรากฎการณ์ราหูอมจันทร์

ราศีพฤษภ : ให้ระวังเรื่องการขับรถ การเดินทาง และปัญหาเรื่องสุขภาพ เรื่องงานที่ต้องระวัง เรื่องการเซนต์สัญญา ข้อตกลง ต่อรอง หรือการติดต่อ อาจจะเกิดข้อผิดพลาดและความขัดแย้งเกิดขึ้น ถูกหลอก ถูกโกง ต้องระวัง แต่ดวงในเรื่องของการเงินจะดีขึ้น จะเห็นเงินทองมากองอยู่ตรงหน้า! งานที่เกี่ยวกับออนไลน์หรือต่างประเทศจะดีมาก

ราศีพิจิก : เดือนที่ผ่านมาเตือนเรื่องสุขภาพไปแล้ว ส่วนเดือนนี้เตือนเรื่องราหูอมจันทร์ ใครที่เกิดในราศีนี้ไปหาหมอตรวจสุขภาพ หรือทำบุญเกี่ยวกับโรงพยาบาล ข่าวดี คือเรื่องของโชคลาภ ใครที่ชอบลงทุนอะไรที่มีความเสี่ยง มีลุ้น อาจจะได้เงิน ได้โชคมาอย่างไม่คาดฝัน มีเกณฑ์ได้รายได้ใหม่ ๆ ที่เพิ่มขึ้น คู่ครอง คนใกล้ชิดจะนำโชคลาภมาให้

หมอช้าง

เปิดดวงเรื่องการเงินเดือนพฤศจิกายน

ราศีตุลย์ ข่าวดีดวงดาวต่าง ๆ เริ่มคลี่คลายในทางที่ดี ประมาณกลางเดือนไปแล้วจังหวะดวงดาวจะเริ่มส่งผลดี และข่าวดีเข้ามา จะเป็นราศีที่การเงินอู้ฟู่ มีโชคลาภที่โดดเด่นมาก การงาน อาชีพหลัก อาชีพรอง รายได้เสริม ถ้าขยันจะได้สิ่งตอบแทนเรื่องการเงินที่ดีเข้ามามากขึ้น รวมถึงโชคลาภ มีดวงดาวการลงทุน ขยับขยาย ลงทุนที่มีความเสี่ยงจะเกิดผลรายได้ดี

ราศีมังกร สิ่งที่เหนื่อยจะเป็นรูปเป็นร่างให้หายเหนื่อย เรื่องผลตอบแทน รายได้เข้ามาเป็นกอบเป็นกำมากขึ้น เห็นช่องทางเห็นเงินเข้ามา การขยับขยาย เพื่อนร่วมงานเมตตา ความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ งานยังหนักแต่ไม่ค่อยยุ่ง เป็นความหนักที่ดีเรื่องการเงิน

ราศีมีน เตือนเรื่องมีรายจ่ายเกิดขึ้น รายจ่ายจุกจิกแทบทั้งเดือนต้องระมัดระวัง ใครคิดลงทุนต้องวางแผนให้ดี ถ้ายังไม่พร้อมควรชะลอไว้ก่อน เพราะจะมีปัญหาในเรื่องความช่วยเหลือ ส่วนคนที่ทำงานประจำมีแนวโน้มความก้าวหน้าที่ดีขึ้น งานเดินทางไกลจะดี ช่วงกลางเดือนไปแล้วเรื่องเจรจาเซ็นสัญญายังมีข่าวดีเรื่องงานเข้ามา

ราศีธนู เตือนเรื่องการเงินรายจ่ายค่อนข้างหนักมาก รายจ่ายจุกจิกทั้งเดือน เตือนเรื่องทรัพย์สินของมีค่าสูญหาย ถูกขโมย ต้องตรวจสอบให้ดี กลางเดือนไปแล้วดวงดาวจะแรงมากเป็นพิเศษ แต่จะผ่านพ้นปัญหาการเงินไปได้ จะมีข่าวดีเรื่องความรัก มีรีเทิร์นหรือกลับมาคืนดีในเดือนนี้ ราศีมีเสน่ห์สละโสดปลายปีนี้

หมอช้าง

เปิดดวงเรื่องการงานเดือนพฤศจิกายน

ราศีเมถุน เริ่มมีข่าวดีก้าวหน้าการงาน งานเด่นเกี่ยวข้องงานทางไกล เตือนความรักมีมือที่สาม ต้องดูแลความรักให้ดี

ราศีกันย์ เด่นมากเรื่องงานเจรจา ติดต่อผู้คน ก้าวหน้าดี การสมัครงาน เปลี่ยนแปลงหลายอย่าง ตำแหน่งใหม่ ความท้าทายใหม่ๆ มีข่าวดีการเงิน เงินที่รอคอยทยอยเข้ามา

ราศีเมษ มีข่าวดีเรื่องงานเยอะมากขึ้น มีตัวช่วยที่ดี ผู้ใหญ่ เจ้านาย รับความช่วยเหลือจากลูกค้า มีความก้าวหน้าที่ดีในการงาน ข่าวดีการเงินเด่น โชคลาภมีให้ลุ้น ได้อะไรมาอย่างฟลุคๆ ความรักก็ดี

ราศีกรกฎ พายุรายจ่ายพัดผ่านไปแล้ว บริหารเงินได้อย่างดีเดือนนี้ งานหนักค่อยคลี่คลายไป มีไอเดียเกิดความสำเร็จก้าวหน้า

หมอช้าง

ราศีดวงดีแบบจัดหนักจัดเต็มส่งท้ายปี 2564

ราศีสิงห์ เดือนนี้ดวงดาวเปลี่ยนแปลงแบบพลิกผัน แต่เป็นการพลิกไปในทางที่ดีขึ้น ชีวิตเหมือนเริ่มต้นใหม่ เรื่องงานการขยับขยาย ดวงดีต่อเนื่องไปถึงเดือนธันวาคมด้วย ใครอยากลงทุน ทำธุรกิจใหม่ ค้าขาย หรือทำหลายอย่างพร้อมในเวลาเดียวกัน จังหวะดวงดาวส่งผลดีมีโอกาสได้เริ่มต้นอย่างแน่นอน

ราศีกุมภ์ ดาวเด่นที่สุดในโค้งสุดท้ายของปี 2564 ดวงดีแบบจัดหนักจัดเต็ม ทั้งเรื่องความก้าวหน้าเรื่องการทำงาน ทั้งเรื่องการเริ่มต้นธุรกิจใหม่ ๆ ทั้งเรื่องการเงินที่เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น การเงินจะแข็งแรงขึ้น หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง รวมถึงการเริ่มต้นความรักก็ดีขึ้น จะสมหวังทั้งความรัก การงาน การเงิน

ขอบคุณเพจ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo