Horoscope

‘หมอกฤษณ์’ เปิด 5 ราศีดวงแรงมาก! เฮง ๆ ปัง ๆ คอนเฟิร์ม!!

“หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม” เปิด 5 ราศีดวงแรงมาก!! ช่วงกลางเดือนตุลาคมถึงต้นเดือนพฤศจิกายน 2564 มีราศีอะไรบ้าง เช็คเลย!!

“หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม” หมอดูชื่อดัง เปิด 5 ราศีดวงแรงมาก ตั้งแต่ช่วงกลางเดือนตุลาคม ถึงต้นเดือนพฤศจิกายน 2564 ได้แก่

หมอกฤษณ์

  • ราศีกรกฎ : เป็นราศีที่ดวงช่วงนี้กลับมาแรง เนื่องจากมีดาวเกตุ ดาวพฤหัสย้ายมาชนกัน ในตำแหน่งที่ดีเยี่ยม เพราะฉะนั้นราศีกรกฎ จึงเป็นราศีที่จะโชคดี ดวงแรก เป็นราศีแรก
  • ราศีสิงห์ : อยู่ในเรือนกดุมภะ คือ เรือนของการเงิน มีดาวเด่น ๆ ได้ตำแหน่งดีด้วยกันอยู่ 3 ตำแหน่ง ไม่ว่าจะเป็นเกษตร อุจจ์ และมหาจักร ดีมาก ๆ เลย เพราะฉะนั้นต้องบอกว่า “ราศีสิงห์” เรือนการเงินเด่นมาก ๆ เป็นราศีที่ดวงแรงด้านการเงินอย่างชัดเจน เน้นทำบุญมาก ๆ เพราะดวงเกตุอยู่ในมุมวินาศ ทำบุญให้เจ้ากรรมนายเวร มิฉะนั้นอาจมีปัญหาเกี่ยวกับสิงศักดิ์สิทธิ์

หมอกฤษณ์

  • ราศีกันย์ : มีดาวดี ๆ ถึง 3 ตำแหน่งทับในดวงชะตาราศีกันย์ พลัง อำนาจ บารมี ดวงแรงมาสู่ราศีกันย์ ซึ่งเป็นราศีที่ 3 เพราะฉะนั้นช่วงนี้การเจรจา ติดต่อ เรื่องรถเรื่องรา เรื่องอสังหาริมทรัพย์ ท่านจะประสบความสำเร็จ จะมีโชคมาจากเบอร์โทรศัพท์
  • ราศีธนู : ดาวพฤหัสโคจรในเรือนของการเงิน กดุมภะ มีดาวเสาร์เป็นเกษตร เพราะฉะนั้นต้องบอกครับว่าสิ่งต่าง ๆ ที่ผิดหวัง พลาดหวัง ท่านจะได้และจะสำเร็จ รวมถึงในเรือนของการงาน กัมมะเอง ยังมีดาวเด่นได้ตำแหน่งดีถึง 3 ตำแหน่ง ได้แก่ ตำแหน่งเกษตร ตำแหน่งมหาอุจจ์ และก็ตำแหน่งมหาจักร เรียกได้ว่าดีมาก ๆ เลยทีเดียวครับ

หมอกฤษณ์

  • ราศีมังกร : มีดาวเกตุเล็ง มีดาวพฤหัสบดีเข้าทับ มีดาวเสาร์เป็นเกษตรอยู่ในเรือนตัวเอง พลังเข้มแข็ง ดวงแรงมาก ๆ ในช่วงกลางเดือนตุลาคมถึงต้นเดือนพฤศจิกายน เพราะฉะนั้นต้องบอกว่าอะไรที่เฮง ๆ ดี ๆ กำลังมาชัดเจนแน่นอน คอนเฟิร์มครับ

ขอบคุณเพจ หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ดูดวงฟรีแก่ทุกท่าน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK