Horoscope

ดาวพฤหัสย้าย 28 ก.ย. ‘หมอช้าง’ แนะวิธีไหว้เสริมปัง เสริมเฮง เช็คเลย!!

ดาวพฤหัสย้าย 28 กันยายน “หมอช้าง” แนะวิธีไหว้เสริมปัง เสริมเฮง พร้อมบทสวดบูชาดาวพฤหัสบดี เช็คเลย!!

วันที่ 28 กันยายน 2564 เวลา 05.32 น. หรือคืนวันที่ 27 ต่อวันที่ 28 กันยายน จะเกิดปรากฎการณ์ “ดาวพฤหัส” โคจรพักร์องศาย้ายราศีกลับ ซึ่งจะส่งผลกระทบต่อดวงชะตาของทั้ง 12 ราศีในระยะสั้น

ดาวพฤหัสย้าย

“หมอช้าง” ทศพร ศรีตุลา ระบุว่า ได้แนะนำวิธีการไหว้ FROM HOME เสริมดวงรับดาวพฤหัสย้าย โดยระบุว่า การไหว้ FROM HOME ในวันที่ 28 กันยายนนั้น เป็นการสวดมนต์ไหว้พระ จริงๆ สวดมนต์ไหว้พระนั้นทำได้ทั้งวัน แต่จะให้ดีในช่วงเช้า ก่อนเที่ยงของวันที่ 28 กันยายน ควรจะสวดมนต์ บทสวดมนต์ที่ใช้ประจำวันทุกวัน และเพิ่มบทพิเศษ ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของดาวพฤหัสก็ได้ หรือใครไม่ค่อยได้สวดมนต์ ก็อาจจะสวดเฉพาะบท ที่เกี่ยวกับดาวพฤหัสก็ได้ โดยเริ่มจากการตั้งนะโม 3 จบ แล้วต่อด้วยบทบูชาดาวพฤหัสบดี จากนั้นให้สวดคาถาบูชาดาวพฤหัสบดี 19 จบ เพื่อเป็นการรับกระแสของดาวพฤหัสที่ดีเข้ามา

ดาวพฤหัสย้าย

การจัดของไหว้

บูชาด้วยพวงมาลัยสีเหลือง ที่หิ้งพระหรือห้องพระที่บ้าน จัดผลไม้เป็นสีเหลือง เช่น ส้ม กล้วย โดยเตรียมประมาณ 5 อย่าง แต่ในสถานการณ์แบบนี้สวดมนต์อย่างเดียวก็ได้ หรืออาจจะถวายเป็นพวงมาลัยดอกดาวเรืองอย่างเดียวก็ได้เช่นกัน

ถ้าจะให้ดี การทำบุญที่เกี่ยวกับดาวพฤหัส เช่นการทำบุญเกี่ยวกับ โรงเรียน โรงพยาบาล ด้วยเลขกำลังของดาวพฤหัส คือเลข 5 และเลข 19 ตามกำลังศรัทธา แต่ถ้าเกิดอยากบริจาคของ ก็บริจาค 5 ชิ้น 5 อย่าง 19 ชิ้น 19 อย่าง

ดาวพฤหัสย้าย

อย่างไรก็ตาม ที่สำคัญที่สุด ดาวพฤหัส หมายถึงเรื่องผู้หลักผู้ใหญ่ ดังนั้น คนที่มีความกตัญญู ดูแลบุพการี อยู่ตลอด ถือว่าท่านได้รับดาวพฤหัสที่ดีเป็นประจำอยู่แล้ว ก็ไม่ต้องกังวลเรื่องใด

“การเปลี่ยนแปลงของดาวพฤหัสครั้งนี้ เป็นการเปลี่ยนแปลงระยะสั้น แต่ก็เป็นผลในการเปลี่ยนแปลงที่ดี สำหรับดวงชะตาของคุณได้” หมอช้าง ระบุ

ขอบคุณเฟซบุ๊ก หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo