Horoscope

‘หมอช้าง’ เปิดดวงปังประจำเดือน ก.ย. ราศีไหนเฮงสุด ปังสุด เช็คด่วนเลย!!

“หมอช้าง” เปิดดวงปังประจำเดือนกันยายน 2564 ราศีไหนเฮงสุด ปังสุด ราศีไหนมีเกณฑ์ ปุ๊บปั๊บรับโชค เช็คด่วนเลย!!

“หมอช้าง” ทศพร ศรีตุลา หมอดูชื่อดัง เปิดดวงปังประจำเดือนกันยายน 2564 ดังนี้

ราศีเมษ ช่วงวันที่ 14 เมษายน – 14 พฤษภาคม

การเงิน : จังหวะดวงการเงินยังดำเนินต่อไปได้ดี มีรายได้เงินทองเพิ่มเติมเข้ากระเป๋าอยู่เรื่อยๆ ช่วงกันยายนนี้เมษจึงเป็นราศีที่มีความมั่นคงทางการเงินติดอันดับต้น ๆ มีเงินเก็บออมได้เป็นกอบเป็นกำ เพราะรายได้มีความคึกคัก โดยเฉพาะรายได้พิเศษ รายได้จากอาชีพเสริม บวกกับยังมีโอกาสได้โชคลาภเล็ก ๆ น้อย ๆ เข้ามาร่วมด้วย

การงาน : กันยายนนี้เป็นช่วงที่ดวงดาวหลายดวงเปลี่ยนย้ายราศี ถือว่าเป็นกระแสดวงที่ค่อนข้างแรง จึงมีผลให้การงานเกิดความยุ่งวุ่นวายตามไปด้วย เผลอ ๆ อาจจะมีโอกาสได้เปลี่ยนงาน โยกย้าย เปลี่ยนหน้าที่อย่างกะทันหัน แต่การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้จะส่งผลที่ดีต่อหน้าที่การงาน ซึ่งอาจจะมีความเหน็ดเหนื่อย หรือมีปัญหาอุปสรรคเข้ามาร่วมด้วยเป็นเรื่องปกติ ขอให้สู้และเต็มที่กับการทำงาน เพื่อความสำเร็จที่รออยู่ในอนาคตนั่นเอง

ความรัก : อยู่ในช่วงที่ยังรักษาความสัมพันธ์ได้ดี ถึงแม้ความรักจะได้รับผลกระทบจากการทำงานอยู่บ้าง ช่วงนี้คนที่มีคู่มีแฟนแล้ว อาจจะไม่มีเวลาให้กันเหมือนเดิม แต่ความสัมพันธ์ยังคงมั่นคงต่อกันแน่นอน สำหรับคนโสด ยังพอมีคนใหม่ ๆ เข้ามาพูดคุยด้วย จึงมีโอกาสได้สละโสด มีคู่มีแฟนเหมือนคนอื่นบ้างแล้ว

หมอช้าง

ราศีพฤษภ ช่วงวันที่ 15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน

การเงิน : อยู่ในเกณฑ์ที่การเงินคล่องตัวมากขึ้น หมุนเงินได้ดี มีทั้งรายได้และโชคลาภเข้ามาร่วมกัน คงต้องบริหารจัดการให้ดี เพราะเดือนนี้ยังมีรายจ่ายหลายอย่างเข้ามา ทั้งรายจ่ายในการลงทุน การหมุนเวียนในธุรกิจครอบครัว หรือการนำเงินไปจัดการกับเรื่องที่อยู่อาศัย แต่รายจ่ายเหล่านี้จะส่งผลที่ดีตามมาในอนาคต

การงาน : กันยายนนี้เป็นจุดเปลี่ยนแปลงของหน้าที่การงาน แต่ผลลัพธ์อาจจะยังมองไม่เห็นแบบชัดเจน อย่างน้อยในช่วงนี้จะได้รับความช่วยเหลือที่ดีจากผู้ใหญ่เจ้านาย หรือมีช่องทางใหม่ ๆ ในการขยับขยายชีวิต ลักษณะงานที่โดดเด่นในช่วงนี้คือ งานต่างประเทศ ทางไกล ซึ่งจะนำรายได้ที่ดีกลับมา สำหรับคนที่เป็นเจ้าของร้าน เจ้าของธุรกิจ ช่วงนี้จะมีความวุ่นวายเกี่ยวกับการต่อเติมสถานที่ทำกิน ปรับปรุงร้านใหม่เข้ามาด้วย ถึงแม้ว่าช่วงนี้อาจจะดูวุ่นวายไปบ้าง แต่น่าจะผ่านพ้นไปได้และมีความสำเร็จรออยู่แน่นอน

ความรัก : จังหวะนี้ไม่ใช่เวลาของความรัก คนโสดยังไม่เหมาะจะมีความรักครั้งใหม่ในช่วงนี้ แนะนำให้ทุ่มเทชีวิตไปกับเรื่องอื่นพลางๆก่อน แต่ถ้ามีคนคุยด้วยอยู่แล้ว ลองมองคนที่อายุต่างกันหน่อย เพราะในดวงชะตาช่วงนี้จะได้คนอายุน้อยกว่าเข้ามาเกี่ยวข้องพัวพันด้วย สำหรับคนที่มีคู่มีแฟนแล้ว ยังประคับประคองดูแลความสัมพันธ์ต่อไปได้แบบไม่หวือหวา และต่างคนต่างมีความเข้าใจกันเป็นอย่างดี

ราศีเมถุน ช่วงวันที่ 15 มิถุนายน – 16 กรกฎาคม

การเงิน : ต้องเตือน!มีเกณฑ์จ่ายหนัก จ่ายเยอะ ช่วงกันยายนนี้คงต้องรอบคอบกับการใช้จ่ายให้มากขึ้นกว่าเดิม แต่ในส่วนของรายได้นั้นจะมีโชคลาภมาจากอสังหาริมทรัพย์ การขายที่ดิน ขายบ้าน หรือได้เป็นนายหน้าตัวแทนที่นำรายได้ที่ดีเข้ามา มีโอกาสลุ้น! ได้รับเงินก้อนใหญ่เป็นกอบเป็นกำ

การงาน : มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงเข้ามาในดวงชะตา ช่วงนี้ชีวิตการทำงานจะเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมพอสมควร มีระบบระเบียบใหม่เกิดขึ้น หรือได้เปลี่ยนสภาพแวดล้อมใหม่ ๆ ได้โยกย้าย เปลี่ยนสถานที่ แต่ลักษณะดวงของราศีเมถุนจะถูกโฉลกกับงานในพื้นที่ไกลๆ หรือมีการติดต่อกับลูกค้าที่อยู่ในแดนไกล แต่เชื่อว่าการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้จะส่งผลดีอย่างมาก โดยเฉพาะในช่วงปลายปีจะเห็นผลที่ชัดเจนเป็นรูปธรรม

ความรัก : จังหวะดวงความรักมาถึงจุดเปลี่ยน คู่รักที่มีปัญหากันมาก่อนหน้านี้จะได้เจอข้อยุติ มีทางออกของปัญหาร่วมกัน หรือบางคู่อาจจะตกลงจะแยกย้ายกันไป เพื่อเป็นการจบปัญหาก็ได้ ดังนั้นช่วงนี้ขอให้มีสติกับความรักก่อนตัดสินใจใด ๆ เชื่อว่าถ้าผ่านช่วงนี้ไปได้ กระแสความแรงของดวงก็จะลดน้อยลง สำหรับคนโสด คงต้องรอจังหวะสักระยะและลุ้นกันต่อไป

ราศีกรกฎ ช่วงวันที่ 17 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม

การเงิน : ราศีกรกฎได้รับผลพวงที่ดีจากการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว มีดวงโชคลาภที่โดดเด่น มีโอกาสถูกรางวัล ได้รับโชคลาภบางอย่างเข้ามาอย่างไม่คิดไม่ฝัน บวกกับยังมีโชคจากการเจรจาติดต่อ การขอสินเชื่อ หรือแม้แต่การเคลียร์หนี้สินต่าง ๆ ให้บรรเทาเบาลง โชคเหล่านี้สามารถเกิดขึ้นกับราศีกรกฎในช่วงกันยายนนี้

การงาน : จังหวะดวงในช่วงต้นเดือนอาจจะยุ่งวุ่นวาย ถูกเปลี่ยนแปลงยกเลิกได้อย่างกะทันหัน ซึ่งดวงการงานจะมีปัญหาไปเกือบถึงช่วงปลายเดือนเลยทีเดียว แต่หลังจากนั้นปัญหาต่าง ๆ จะคลี่คลาย ได้รับความช่วยเหลือจากคนรอบข้าง ผู้ใหญ่เจ้านายจะช่วยเหลือสนับสนุนมากขึ้น ลักษณะงานที่จะเริ่มขยับขยายได้ดีหลังจากปลายเดือนไปแล้วจะเป็นงานประเภทค้าขาย การเจรจา ดังนั้นขอให้อดทนและตั้งใจสู้กันอย่างเต็มที่

ความรัก : มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงกับทั้งคนโสดและไม่โสด เรียกว่า แฮปปี้กันถ้วนหน้ากับความรัก ซึ่งคนโสดมีเกณฑ์จะได้พบกับความรักครั้งใหม่ มีลุ้นได้สานต่อเริ่มต้นความสัมพันธ์ที่ดี ส่วนคนที่มีคู่มีแฟนแล้วความสัมพันธ์จะขยับขยายไปในทิศทางที่ดีขึ้น หรือถ้าไม่พร้อมที่จะไปต่อร่วมกันก็จะได้พูดคุยและตกลงเรื่องความสัมพันธ์กันด้วยดี

หมอช้าง

ราศีสิงห์ ช่วงวันที่ 17 สิงหาคม – 16 กันยายน

การเงิน : อยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีโอกาสในรายได้ใหม่ ๆ ที่เพิ่มพูนเข้ามา ได้เงินเป็นกอบเป็นกำ มีลู่ทางทำงานหาเงินมากขึ้น รายได้ในช่วงกันยายนนี้จะมาจากการทำงานเป็นหลัก ดังนั้นอย่าไปหวังกับการเสี่ยงโชคเสี่ยงดวงใด ๆ ตั้งใจทำหน้าที่ของตัวเองให้เต็มที่ เพื่อรายได้ที่ดีจะตามมา

การงาน : จังหวะดวงอยู่ในช่วงสะสางปัญหาเก่า ช่วงนี้ความเครียดความกดดันค่อนข้างเยอะ เพราะด้วยปัญหาเก่า ๆ บางอย่างจะกลับมาทำให้เกิดความวิตกกังวล มีผลให้การงานไม่เดินหน้าสักเท่าไหร่ จึงขอให้ตั้งสติและค่อย ๆ แก้ไขปัญหากันไป เชื่อว่าจังหวะดวงลักษณะนี้จะเป็นผลในระยะสั้น ๆ ให้ระวัง! ในช่วงสองสัปดาห์หลังของเดือน กระแสดวงจะมีความแรงมากขึ้น ส่งผลให้เกิดปัญหาอุปสรรค มีความติดขัด ดังนั้นถ้าวางแผนงานใด ๆ ไว้ ควรลงมือทำตั้งแต่ช่วงต้นเดือน ซึ่งเป็นช่วงที่ดวงยังดีและมีพลังอยู่

ความรัก : ดวงดาวส่งเสริมคนโสดให้มีโอกาสได้พบเจอกับความรักครั้งใหม่ ซึ่งมีเกณฑ์จะได้พบรักที่มาจากความเป็นเพื่อน หรือเป็นคนที่ทำงานเดียวกัน ถือว่าเป็นโอกาสให้ลุ้นในความรักครั้งใหม่ สำหรับคนที่มีคู่มีแฟนแล้ว ยังมีความสัมพันธ์อยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีความรักที่หวานชื่นและคู่ครองยังช่วยส่งเสริมชีวิต แบ่งเบาภาระต่าง ๆ ได้ดีอีกด้วย

ราศีกันย์ ช่วงวันที่ 17 กันยายน – 17 ตุลาคม

การเงิน : มีเกณฑ์ได้รับเงินก้อนเข้ากระเป๋า! กระแสความมั่งคั่งร่ำรวยของราศีกันย์ค่อนข้างโดดเด่น ดวงการเงินมีพลังอย่างมาก ถึงแม้จะมีความวุ่นวายในการใช้จ่ายอยู่บ้าง แต่พลังของดวงดาวจะช่วยให้มีหนทางสร้างรายได้ที่ดีเข้ามามากขึ้น มีเงินหมุนเวียนได้คล่องตัวและใช้จ่ายในหนี้สินต่าง ๆ ได้ทันกำหนดเวลา ถือว่าเป็นจังหวะชีวิตที่ดี

การงาน : จังหวะดวงกำลังไปได้ดี มีเกณฑ์สำเร็จก้าวหน้าในหน้าที่การงานไปอีกขั้น โดยเฉพาะงานด้านการตลาด การวางแผน หรืองานขาย งานที่ต้องอาศัยการเจรจา ลักษณะงานเหล่านี้จะได้รับผลตอบรับที่ดีกลับมา หรือบางคนจะมีเพื่อนฝูงมาชวนลงทุน ชวนไปทำธุรกิจใหม่ๆถ้าพร้อมในเรื่องการเงินและศึกษารายละเอียดมาดีแล้ว ลุยได้เลย! แต่ข่าวดีทั้งหมดนี้ อาจจะมาพร้อมกับความวุ่นวายหลายอย่างเป็นเรื่องปกติของการเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ

ความรัก : จังหวะดวงส่งผลดีกับคนมีคู่มีแฟนแล้ว มีความมั่นคงลงตัวในความสัมพันธ์ แต่สำหรับคนโสด ช่วงนี้ต้องรอก่อน ยังไม่ใช่เวลาที่ดีของความรัก หรือถ้ากำลังพูดคุยกับใครอยู่ คงต้องใช้เวลาดูกันไปก่อนแล้วค่อยตัดสินใจกันอีกทีภายหลัง

ราศีตุลย์ ช่วงวันที่ 18 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน

การเงิน : ต้องเตือน! ช่วงกันยายนนี้มีเกณฑ์กระเป๋าแบน เพราะรายจ่ายจัดเต็มไปตลอดทั้งเดือน ทั้งรายจ่ายในการต่อเติมบ้าน ที่อยู่อาศัย และรายจ่ายในครอบครัวต่าง ๆ ต่างจ่อคิวรอพร้อมกัน ส่วนรายได้นั้นยังพอมีเข้ามาบ้าง บวกกับยังมีดวงโชคลาภเล็ก ๆ น้อย ๆ เข้ามาให้ลุ้น ถ้าบังเอิญถูกหวยรวยหุ้น มีโชคลาภเข้ามา ต้องระวัง! ทุกขลาภไว้บ้าง แนะนำให้แบ่งเงินนั้นไปทำบุญบริจาคทันที เพื่อแก้เคล็ดดวงกันไป

การงาน : อยู่ในช่วงที่ดวงดาวเปลี่ยนและส่งผลกระทบต่อการงานอย่างมาก ช่วงกลางเดือนไปแล้วต้องระวัง! ความเครียดและการสื่อสารให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจจะเป็นชนวนก่อให้เกิดปัญหาความขัดแย้ง หรืออาจจะทำให้อยากลาออกเปลี่ยนงานกันได้เลย ดังนั้นอย่ารีบร้อนด่วนตัดสินใจ เพราะจังหวะดวงค่อนข้างแรง มีผลให้เกิดความผิดพลาดในการตัดสินใจตามมาได้ง่าย รวมถึงต้องระวัง! ในเรื่องเอกสารสัญญาต่าง ๆ ให้มากขึ้นด้วย

ความรัก : จังหวะนี้ความรักยังดำเนินไปได้ดี แต่คนมีคู่มีแฟนแล้ว อาจจะมีเวลาเจอกันน้อยลงบ้าง แต่ไม่ใช่ปัญหาใหญ่ของความรัก ในดวงชะตายังมีความมั่นคงในความรักความสัมพันธ์ สำหรับคนโสด ช่วงนี้ยังพอมีโอกาสได้พูดคุยกับคนใหม่ ๆ บ้าง แต่อาจยังไม่ได้เปิดเผยความสัมพันธ์กับใคร ลักษณะนี้ต้องใช้เวลาศึกษากันไปก่อน

ราศีพิจิก ช่วงวันที่ 17 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม

การเงิน : จังหวะดวงช่วงกันยายนนี้ดวงโชคลาภโดดเด่น มีเกณฑ์ได้รับโชคเข้ามาแบบไม่คาดฝัน ยิ่งถ้าชอบเสี่ยงโชคเสี่ยงดวง ยิ่งจะได้รับข่าวดี และได้รับผลตอบแทนที่ดีกลับมา บวกกับยังมีดวงในการติดต่อเจรจาที่ดีอีกด้วย ทั้งการขอเครดิตสินเชื่อ หรือการติดต่อลูกค้าต่าง ๆ เหล่านี้ล้วนเป็นเรื่องที่ดีและได้รับการตอบรับที่น่าพอใจ

การงาน : มีเกณฑ์ได้เริ่มต้นงานใหม่ ได้ทำสิ่งใหม่ๆ ถือว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงในชีวิตการทำงานครั้งสำคัญ มีโชคจากการเจรจา และได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่เจ้านายมากขึ้น สำหรับคนที่เป็นเจ้าของร้าน เจ้าของธุรกิจ มีโอกาสจะได้เริ่มต้นสิ่งใหม่หรือได้ขยับขยายสาขาใหม่ๆ ซึ่งในเรื่องของภาระและความเหน็ดเหนื่อยต่าง ๆ นั้นยังคงมีตามมาแน่นอน

ความรัก : อยู่ในช่วงกึ่งวิกฤต คนที่มีคู่มีแฟนแล้ว ปัญหาเล็กๆน้อยๆจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้ง่าย จึงต้องค่อยๆปรึกษาพูดคุยกัน เพื่อหาทางแก้ไขปัญหาความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้น สำหรับคนโสด มีโอกาสประสบปัญหาเรื่องมือที่ 3 อาจจะเข้าไปพัวพันเป็นโลกใบที่ 3 ของคนอื่น หรือได้เจอกับคนที่มีเจ้าของอยู่แล้วเข้ามาเกี่ยวข้องด้วยก็ได้ ดังนั้นก่อนจะคบหาใคร ต้องตรวจสอบเบื้องหน้าเบื้องหลังกันให้ดีก่อน

หมอช้าง

ราศีธนู ช่วงวันที่ 16 ธันวาคม – 14 มกราคม

การเงิน : ดวงการติดต่อเจรจามีความโดดเด่นอย่างมาก ถ้าวางแผนเจรจากับลูกค้า หรือติดต่อค้าขายล๊อตใหญ่ รวมถึงการติดต่อขอสินเชื่อ ขอความช่วยเหลือทางการเงินกับเพื่อนฝูงคนสนิท ช่วงกันยายนนี้จะมีข่าวดีเข้ามา เพียงแต่ยอดเงินอาจจะเข้าบัญชีล่าช้า และอาจจะได้รับเงินกันในช่วงเดือนถัดไป ดังนั้นระหว่างนี้ควรวางแผนการใช้จ่ายอย่างรัดกุมที่สุด

การงาน : อยู่ในช่วงที่การงานกำลังไปต่อได้ดี ธนูเป็นราศีที่สวนกระแส เพราะการงานกำลังเริ่มมีข่าวดีเข้ามาแล้ว ยิ่งถ้าเป็นเจ้าของร้าน เจ้าของกิจการ จังหวะดวงจะหมายถึงการมีดวงค้าขายที่ดีขึ้น มีการขยับขยายที่ดี สำหรับคนที่ทำงานประจำหรือลูกจ้างห้างร้านต่าง ๆ จะมีโอกาสที่ดีในการทำงานเข้ามาเช่นกัน มีความมั่นคงในอาชีพมากขึ้น แต่อาจจะมีความเหน็ดเหนื่อย หรือมีหลายสิ่งเข้ามาให้ดูแลรับผิดชอบพร้อมกันในเวลาเดียวกัน

ความรัก : ดวงดาวช่วงนี้ส่งเสริมคนโสดให้มีโอกาสได้เจอกับความรักครั้งใหม่แบบไม่คาดฝัน ปุ๊บปั๊บรับโชคได้เจอคนที่ใช่ แถมยังมีโอกาสได้พูดคุยสานต่อกันอีกด้วย สำหรับคนมีคู่มีแฟนแล้วยังดูแลกันได้ดี ดวงคู่ครองจะช่วยส่งเสริมชีวิต ทั้งหน้าที่การงาน หรือการเงิน แถมยังช่วยให้คำปรึกษาในการใช้ชีวิตให้เจริญก้าวหน้าอีกด้วย

ราศีมังกร ช่วงวันที่ 15 มกราคม– 12 กุมภาพันธ์

การเงิน : เกณฑ์ดวงดี มีเงินใช้ไปตลอดทั้งเดือน แต่รายได้จะมาจากการทำงาน จากน้ำพักน้ำแรงมากกว่าการลงทุนหรือเสี่ยงโชคเสี่ยงดวง ดังนั้นช่วงกันยายนนี้ควรหลีกเลี่ยงการเสี่ยงทุกประเภท เมื่อกระแสดวงกำลังส่งผลดีแล้ว คงต้องเร่งมือและขยันตั้งใจกอบโกยเงินจากการทำงานให้มากที่สุด เชื่อว่าผลตอบแทนนั้นจะทำให้หายเหนื่อยแน่นอน

การงาน : อยู่ในช่วงแห่งการเปลี่ยนแปลงที่ดีของหน้าที่การงาน มีเกณฑ์ได้เริ่มต้นงานใหม่ จับธุรกิจใหม่ หรือมีเพื่อนฝูงชวนไปร่วมหุ้นลงทุน เมื่อจังหวะดวงดีแล้ว คงต้องรีบลงมือและอย่าปล่อยให้เวลาผ่านไปเฉย ๆ ดังนั้นถ้ามีการวางแผนใด ๆ ไว้ ไม่ว่าจะเป็นสมัครงานใหม่ เปิดร้าน ขยายกิจการหรือเรียนต่อศึกษาต่อ ช่วงนี้ดำเนินการลงมือทำได้เลยทันที ซึ่งอาจจะมีความวุ่นวายและความเหน็ดเหนื่อยเกิดขึ้นตามมาบ้าง แต่เชื่อว่าคุ้มค่าแน่นอน

ความรัก : มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงที่ดี คนโสดมีโอกาสได้เปลี่ยนสถานะกลายเป็นคนมีคู่มีแฟนได้เหมือนกัน เพราะมีโอกาสจะได้เริ่มต้นสานต่อความสัมพันธ์ใหม่ ๆ สำหรับคนที่มีคู่มีแฟนแล้ว ความสัมพันธ์ยังอยู่ในเกณฑ์ที่มั่นคงลงตัว บางคู่ที่วางแผนขยับขยายครอบครัว แต่งงาน หมั้นหมาย มองหาหาฤกษ์ยาม จังหวะดวงช่วงกันยายนนี้เหมาะสมและส่งผลดีอย่างมาก

ราศีกุมภ์ ช่วง วันที่ 13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม

การเงิน : อยู่ในช่วงที่ต้องวางแผนดี ๆ เพราะรายจ่ายก้อนโตกำลังเข้ามา แต่ถ้ามีเรื่องต้องใช้เงินก้อนอยู่แล้ว เช่น มีแผนจะนำเงินไปลงทุน ซื้อของมาขายหรือซื้อบ้าน ซื้อรถ ลักษณะเหล่านี้ถือว่าเป็นการแก้เคล็ดดวงกันไป แต่ถ้าไม่ได้วางแผนใด ๆ ไว้เลย คงต้องเตือนให้ระวัง! การเสียเงินในเเบบที่ไม่ได้ตั้งใจ หรือมีภาวะหมุนเงินไม่ทันตามมาได้

การงาน : จังหวะดวงช่วงนี้มีขึ้น-ลงปะปนกันไปตลอดทั้งเดือน ช่วงต้นเดือนเป็นช่วงที่ดวงยังดีและมีพลังอยู่ ดังนั้นถ้าวางแผนใดๆไว้ ทั้งการขยับขยายงาน เปิดร้าน ติดต่อเจรจา สัมภาษณ์งาน แนะนำให้ดำเนินการได้เลย เพราะถ้าหลังจากกลางเดือนไปแล้ว กระแสดวงจะแรงมากขึ้น มีปัญหาอุปสรรค เกิดความสะดุดติดขัดได้ง่าย บวกกับเรื่องอารมณ์ของตัวเองที่ค่อนข้างจะขึ้น ๆ ลง ๆ อาจทำให้ปัญหาลุกลามบานปลาย แต่ผลของดวงลักษณะนี้จะอยู่ในช่วงเดือนนี้เท่านั้น เชื่อว่าทุกอย่างจะค่อย ๆ ดีขึ้น

ความรัก : คนโสดมีเกณฑ์ได้รับข่าววดี ได้พบกับความรักที่มาจากทางไกล หรือได้รู้จักกันผ่านโซเชี่ยล ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีที่จะได้ลุ้นเป็นความรักความสัมพันธ์ครั้งใหม่ ๆ สำหรับคนที่มีคู่มีแฟนแล้ว ช่วงนี้การสื่อสารพูดคุยกันสำคัญมาก เพราะความรักมีเกณฑ์ห่างเหินกัน พยายามอย่าละเลยในการความสัมพันธ์ และให้ระวัง!ในเรื่องคำพูดเล็กๆน้อยๆ รวมถึงคำพูดประชดประชัน อาจเป็นต้นเหตุของปัญหาใหญ่ตามมาได้

ราศีมีน ช่วงวันที่ 15 มีนาคม – 13 เมษายน

การเงิน : มีเกณฑ์ได้รับโชคอย่างไม่คิดฝันมาก่อน ปุ๊บปั๊บรับโชค มีทั้งเงินทองและเรื่องเซอร์ไพร์สทางการเงินเข้ามาร่วมกัน เมื่อกระแสดวงการเงินดีขึ้นแล้ว อย่าลืมแบ่งเงิน แบ่งโชคนั้นไปบริจาคทำบุญ เพื่อแก้เคล็ดลดดวงการเสียเงินในเบบไม่ควรเสียให้น้อยลง

การงาน : มีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น โดยเฉพาะช่วงกลางเดือนไปแล้ว ดวงการงานจะเปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัด ผู้ใหญ่เจ้านายจะให้การสนับสนุนช่วยเหลือ ค้าขายดี มีลูกค้ากลุ่มใหม่ๆมากขึ้น รวมถึงยังมีโชคในการเซ็นสัญญา การตกลงซื้อขาย หรือแม้แต่การเซ็นสัญญาเริ่มต้นงานใหม่ ๆ เหล่านี้ถือว่าเป็นโชคของราศีมีนทั้งสิ้น แต่อาจจะเหน็ดเหนื่อยมากขึ้นและมีเรื่องให้ตัดสินใจหลายอย่างตามมาในบางช่วงเวลาด้วย

ความรัก : อยู่ในจุดที่ดวงความรักนิ่ง ๆ ไปจากเดิม จึงไม่แนะนำคนโสดให้ไปสานต่อความสัมพันธ์ใหม่ ๆ หรือถ้ามีใครเข้ามา แนะนำให้คุยกันในเเบบเพื่อนฝูงไปก่อน ควรใช้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์นิสัยใจคอกันเป็นอันดับแรก สำหรับคนที่มีคู่มีแฟนแล้ว ความสัมพันธ์ยังดำเนินต่อไปได้ดี แต่ช่วงเดือนนี้การงานค่อนข้างแน่น คงต้องแบ่งเวลาให้คนรักอย่างลงตัวด้วย

ขอบคุณ www.watsons.co.th

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo