Horoscope

ดาวพฤหัสย้าย! ‘หมอช้าง’ เตือน 12 ราศีถึงจุดเปลี่ยน ใครเฮง ใครปัง ใครต้องระวัง เช็คเลย!

ดาวพฤหัสย้าย! ‘หมอช้าง’ เตือน 12 ราศีถึงจุดเปลี่ยน ใครเฮง ใครปัง ใครต้องระวัง เช็คเลย!!

“หมอช้าง” ทศพร ศรีตุลา หมอดูชื่อดัง ได้ทำนายดวงชะตา 12 ราศี หลังดาวพฤหัสย้ายในช่วงปลายเดือนกันยายนผ่านในรายการ “แฉ” โดยระบุว่า เดือนกันยายนนี้มีดาวใหญ่เปลี่ยนราศี ในช่วงวันที่ 27-28 กันยายน คือ ดาวพฤหัส โดยเปลี่ยนแบบผิดปกติ ภาษาดวงเรียกว่า “พักร์องศา” หรือ องศาผิดปกติและอยู่ในตำแหน่งอ่อนกำลังที่สุดใน 12 ราศี โหราศาสตร์เรียกว่า พฤหัสเป็นนิจ กุมกับดาวเสาร์ ดาวพฤหัสไม่มีแรง ดาวพฤหัสเป็นตัวแทนศาสนา ผู้หลักผู้ใหญ่ ครูบาอาจารย์ ใครมีผู้ใหญ่ในบ้านต้องดูแลเป็นพิเศษ ดาวพฤหัสเสื่อมลงระวังเรื่องพระสงฆ์ ครูบาอาจารย์ ผู้หลักผู้ใหญ่ ยิ่งเข้าใกล้วันที่ 28 กันยายน แสงดาวพฤหัสยิ่งอ่อนลง ดวงดาวก็ยิ่งทำให้หลายคนมีการเปลี่ยน

ดาวพฤหัสย้าย
ราศีที่ดวงดีขึ้น ได้แก่ ราศีมังกร เดิมดาวเสาร์เข้าอยู่ ความทุกข์ ความเครียด ถูกโกง มีเรื่องกังวลใจเยอะ นอนร้องไห้ ดาวพฤหัสแม้อ่อนกำลังแต่เป็นดาวที่ดี จะเข้ามาเปลี่ยนแปลงทางที่ดี จะมีข่าวดีเข้ามา

ราศีกรกฎ ดวงดีขึ้นจังหวะดวงในเรื่องของเงิน ที่ผ่านมาพอ ๆ กับมังกร แต่จะไปลงเรื่องสุขภาพ เรื่องสุขภาพจะคลี่คลายไปในทางที่ดี ถ้ายังโสดอยู่ ดาวพฤหัสเข้ามาเหมือนเป็นการเปลี่ยนแปลง แล้วทำให้เกิดความรักที่ดีขึ้น ของเดิมที่ไม่ดีจะออกจากชีวิตเราไป จะได้เจอกับคนใหม่ ๆ ที่ดี

ราศีธนู สวนกระแสมีโอกาสได้เงินก้อน เน้นเรื่องเงิน หลัง 28 กันยายน หรืออาจจะมาก่อนด้วยซ้ำไป ดวงดาวการเงินมาแบบเป็นกอบเป็นกำ

ดาวพฤหัสย้าย

ส่วนราศีที่ต้องระวัง คือ ราศีกุมภ์ เตือนเรื่องการเงินมากที่สุด เป็นราศีที่ต้องเสียเงิน หรืออาจลงทุนจะเสียเงินเรื่องธุรกิจเปิดร้าน ก็ลุยได้เลยเป็นการเสียเงินที่ดี

ราศีสิงห์ ต้องระวังเรื่องศัตรูอุปสรรค เราอาจคิดว่าเขาเป็นเพื่อนแต่เขาไม่คิดว่าเราเป็นเพื่อน เป็นราศีที่เจอเส้นทางใหม่ในชีวิต มีโปรเจ็กต์มีงานใหม่ๆ บางทีไม่ง่าย ต้องอาศัยประสบการณ์ ที่บอกมาทั้งหมดเป็นผลระยะสั้นๆ ใน 2 เดือนนี้ 2 ราศี กุมภ์ กับ สิงห์

ดาวพฤหัสย้าย

  • ราศีมีน ดาวเปลี่ยนแล้วเน้นเรื่องโชคลาภ จะมีโชคถูกรางวัล ดาวพฤหัสเปลี่ยนแล้วส่งผลดี
  • ราศีเมษ เปลี่ยนแล้วทำให้การงานมีความมั่นคงมากขึ้น ราศีเมษเป็นดวงเมืองด้วย ดังนั้น อย่าประมาท
  • ราศีพฤษภ พระราหูเข้าหนักหน่วงมาทั้งปี หลัง 28 กันยายน เป็นราศีที่จะก้าวหน้าเน้นเรื่องการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง
  • ราศีเมถุน เน้นเรื่องของโชคด้านอสังหา เรื่องที่ดิน ขายบ้านขายรถจะดี
  • ราศีกันย์ เหมาะกับการลงทุนเพิ่มเติม การขยับขยาย ชีวิตได้เดินหน้าต่อ
  • ราศีตุลย์ เหมาะกับเรื่องที่อยู่อาศัย จัดบ้านใหม่ ร้านใหม่ ทำสภาพแวดล้อมใหม่ก็ดี
  • ราศีพิจิก ได้เงินเยอะ งานเริ่มขยับ เป็นราศีที่มีโอกาสในการขยับขยายมากขึ้น

ขอบคุณรายการ แฉ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo