Horoscope

ดาวพฤหัสย้าย!! ‘หมอช้าง’ เปิด 3 ราศีดวงปัง 2 ราศีที่ต้องระวัง เช็คเลย!!

‘หมอช้าง’ เปิด 3 ราศีดวงปัง 2 ราศีที่ต้องระวัง หลังดาวพฤหัสย้ายวันที่ 27 กันยายน พร้อมเช็ควิธีแก้และเสริมดวงให้ปังที่นี่ได้เลย!!

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา หมอดูชื่อดัง เปิดเผยว่า ในช่วงเดือนกันยายน มีปฏิทินใหญ่ของดวงดาว คือการที่ดาวพฤหัสย้ายกลับ จะเปลี่ยนแบบผิดปกติในช่วงปลายเดือนกันยายน ประมาณวันที่ 27 กันยายน 2564 ซึ่งจะเป็นการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวหลาย ๆ ดวง หลาย ๆ ระบบ แล้วก็เป็นจุดเปลี่ยนใหญ่ที่สำคัญ

ดาวพฤหัสย้าย

ทั้งนี้ เมื่อดาวพฤหัสย้ายกลับทำให้มีคนที่ดวงดีขึ้น หลังจากวันที่ 27 กันยายน มี 3 ราศีปัง ๆ ได้แก่

ราศีมังกร : เป็นราศีที่ชีวิตมีการปรับเปลี่ยนระบบ เปลี่ยนวิธีการ เริ่มงานใหม่ ดังนั้น ใครที่ตั้งใจอยากจะทำอะไร จะเปิดร้าน ลงทุน อสังหาฯ หรืออะไรก็ตามพอเข้าสู่วันที่ 27 กันยายนไปแล้วจะมีโอกาสที่ดีเข้ามา คือ ราศีมังกรที่ผ่านมามีความเครียดเยอะ เป็นราศีที่มีความทุกข์ หลังจากวันที่ 27 กันยายนไปแล้ว ดวงดาวที่ดีเข้ามา ปัญหาต่าง ๆ ที่เคยเกิดขึ้นจะคลี่คลาย หรือใครที่อยากเริ่มอะไรใหม่ ๆ การเปลี่ยนแปลงใหม่ที่ดีขึ้น ก็จะเกิดกับราศีมังกร

สำคัญที่สุดคือเลข 19 กับเลข 5 สองเลขนี้เป็นเลขของดาวพฤหัส จะทำบุญอะไร หรือทำอะไรก็ตามให้ลงด้วยเลข 5 เช่น บริจาคของ 5 อย่าง 50 ชุด 500 ชุด หรือตั้งไลน์ตามเลขดวง โดยอยากให้เรียง 519 เพราะว่า 5 คือดาวพฤหัส 19 คือกำลัง 519 ก็จะเหมาะ

ทั้งนี้ ถ้าเป็นการไหว้พระ พระพุทธรูปประจำวันพฤหัส คือ ปางสมาธิ ถ้ามีโอกาสก็สวดมนต์ไหว้พระ บูชาท่านทุกวันพระ ถวายดอกไม้พวงมาลัย

ราศีกรกฎ : ที่ผ่านมาอาจใจหวิว ๆ เพราะดาวอังคารเข้า ตั้งแต่ 1-2 เดือนที่แล้ว ดาวอังคารปะทะดาวเสาร์ ก็เตือนเรื่องสุขภาพ เรื่องการเสียชื่อเสียง เรื่องดราม่า เรื่องนินทาใส่ร้ายอะไรทั้งหลาย หลังจากนี้ราศีกรกฎดวงจะดีขึ้น สิ่งที่เครียดก็จะหมดไป

ราศีธนู : ราศีนี้เน้นเรื่องเงินอย่างเดียว คนที่เกิดราศีธนู จังหวะดวงในเรื่องของการเงิน จะมีโอกาสได้เงินก้อน หรือบางคนที่ดีลอะไรไว้ เช่น ประกาศขายที่ ขายคอนโดไว้นานแล้ว ไม่มีใครมาซื้อสักที หลังวันที่ 27 กันยายนจะมีข่าวดีเข้ามา

ดาวพฤหัสย้าย

ราศีที่ต้องระวัง

ราศีกุมภ์ : เป็นราศีที่ต้องเตือนกันหน่อย จริง ๆ แล้วราศีกุมภ์เป็นราศีที่ดวงดี คือ มีผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือ มีการเปลี่ยนแปลงของชีวิตที่ดี เพียงแต่พอวันที่ 27 กันยายนไปแล้วมันเหมือนจะเหนื่อยขึ้น เหนื่อยใจ ตัวช่วยไม่ค่อยมี และที่สำคัญที่สุด คือ ราศีกุมภ์เป็นราศีที่จะมีเรื่องเสียเงินเยอะมาก ดังนั้น ในช่วงปลายปีแบบนี้ ใครที่เกิดในราศีกุมภ์วางแผนไว้ ใครที่ตั้งใจจะเสียเงินอยู่แล้ว ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร ถือว่าใช้เงินแก้เคล็ดไปก่อน แต่ถ้าใครที่ไม่ได้วางแผนเรื่องการจับจ่ายใช้สอยเอาไว้ต้องระวังเรื่องการเงินติดขัด

ราศีสิงห์ : จะมีปัญหาเรื่องศัตรู แต่จริง ๆ แล้วราศีสิงห์ไม่ใช่เรื่องของศัตรูอย่างเดียว มันหมายถึงการบุกเบิก คุณจะได้ทำอะไรที่คุณไม่ถนัด ไม่เคยทำ ได้ทำงานใหม่ ๆ ซึ่งจริง ๆ แล้วราศีสิงห์ถือเป็นราศีที่ดวงดี ได้เริ่มทำอะไรใหม่ ๆ ให้ทำได้เลย

ดาวพฤหัสย้าย

วิธีแก้และเสริมดวง

สำหรับวิธีแก้ของ 2 ราศีนี้ ต้องทำบุญที่เกี่ยวกับเรื่องของผู้หลักผู้ใหญ่ ผู้สูงอายุเยอะ ๆ ทำบุญกับมูลนิธิที่ดูแลคนป่วย คนชรา หรือทำบุญเกี่ยวกับโรงพยาบาล ทำบุญกับคนตาบอด หูหนวก เพราะว่าดาวพฤหัสมันอ่อนกำลัง การทำบุญกับสิ่งเหล่านี้ก็จะช่วยแก้เคล็ดดวงได้ หรือทำบุญที่บ้านก็ได้ เช่น การสวดมนต์ ไหว้พระ โดยหันหน้าไปทางทิศตะวันตก คือทิศของดาวพฤหัส โดยใช้ดอกไม้ เช่น พวงมาลัยดาวเรือง และผลไม้สีเหลืองอย่างละ 5 ชนิด อาทิ ส้ม กล้วย เป็นต้น โดยสวดในวันที่ 27 กันยายนช่วงเวลาที่สะดวก เพื่อให้เกิดความเป็นมงคล

ขอบคุณรายการ ตีท้ายครัว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK