Horoscope

‘หมอกฤษณ์’ เปิด 4 นักษัตรงานปัง เงินเฮง ดวงขาขึ้น คอนเฟิร์ม!!

“หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม” เปิด 4 นักษัตรการงานปัง การเงินเฮง ดวงขาขึ้น จะใช่นักษัตรของคุณหรือไม่ เช็คเลย!!

“หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม” เปิด 4 นักษัตรที่ช่วงนี้ การงาน การเงินเด็ดดวง ชะตาเริ่มดีขึ้น ได้แก่

หมอกฤษณ์78641

ปีเถาะ : เป็น 1 ในปีนักษัตรที่ในช่วงนี่จะดีมาก ๆ ถามว่าดีอย่างไร ต้องบอกว่าคนที่เกิดในปีเถอะนั้นจะมีผู้ใหญ่มาช่วยเหลือเจือจุน มีผู้ใหญ่มาให้โอกาส จากที่ผ่านมาจะถูกจ้องจับผิด ทำคุณคนไม่ขึ้นอะไรต่าง ๆ สารพัด แต่ในช่วงนี้ เหมือนว่าจะดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดจริง ๆ และจากดวงชะตานี้ต้องบอกว่าการงาน โดยเฉพาะถ้าเกี่ยวกับเรื่องการติดต่อ การพูดคุย การค้าขายของสวยของงาม ค้าขายเกี่ยวกับสุขภาพ เสื้อผ้า เครื่องสำอางอันนี้เด่น แล้วในจังหวะช่วงนี้ต้องบอกว่าถาคุณมีปัญหาอะไรเรื่องการเงิน การเงิน ไปขอร้องผู้ใหญ่ ผู้ใหญ่จะช่วยเหลือเจือจุนคุณได้ดีมากๆ

ปีมะแม : ในเรื่องของชีวิตที่ผ่านมา ต้องบอกว่ามีแต่ความเบื่อหน่าย มีแต่ความทุกข์ทน มีแต่ความทรมาน มีแต่ความเซ็ง ชีวิตไม่ก้่วหน้า ชีวิตไม่เดินไปข้างหน้า เหมือนย่ำอยู่กับที่ และยังมีอาการปวดหัว ปวดตัวบ่อยๆ เบื่อการงาน การเงินไม่พอ แต่ตอนนี้ ดวงชะตาจะเริ่มดีขึ้น แต่ต้องไปทำบุญหลอดไฟและแสงสว่าง ถ้าช่วงนี้ไม่เหมาะไปวัด ก็ทำบุญเกี่ยวกับค่าน้ำ ค่าไฟ เน้นตรงค่าไฟ หรือชุดน้ำมันตะเกียงก็ได้ หรือบริจาคไฟต่างๆในวัด หรือสถานที่เป็นสาธารณกุศล จะช่ยทำให้ดวงชะตาของคุณนั้นเด่นขึ้นมาก ๆ

หมอกฤษณ์ มะเมีย

ปีมะเมีย : เป็นนักษัตรที่ 3 ในช่วงที่การงาน การเงินจะเด็ดกดวงขึ้น มีโอกาสเข้ามาทีเดียว คนที่เกิดในปีมะเมีย ที่ผ่านมาผู้ใหญ่ให้โทษครับ รวมทั้งบริวาร คนรอบตัวจะหันหลังให้ คนมีบริวารมักจะดื้อแพ่ง บริวารไม่เชื่อฟัง รวมถึงทุกข์ใจเพราะคนรอบข้าง เพราะญาติพี่น้องด้วย ที่สำคัญเรื่องการงานต่างๆ ดูเหมือนผ่านมาติดขัด ไปไหนไม่ได้ แต่จังหวะนี้เริ่มดีขึ้น การเงินจะเข้ามา แต่เงินนั้นจะมาเร็ว ท่านต้องเก็บให้ดี เงินมาเร็วไปเร็ว เก็บให้ดี จะได้เงินมาจากเรื่องของเงินเก่าๆ เงินที่หวังไว้แล้วมันไม่ได้ กลับมาได้ แต่ที่สำคัญต้องตั้งใจและอย่าไว้วางใจใครทำแทน โดยเฉพาะเรื่องการงานจะเดือดร้อน และช่วงนี้ต้องบอกถ้าลงมือทำเอง ตั้งใจทำอย่างคิดเอาแบบรวบรัด ดวงชะตาท่านจะดี และจะมีงานต่อเนื่องเข้ามาอย่างชัดเจน

ปีกุน : ที่ผ่านมาค่อนข้างแย่ชะตาชีวิตถูกกลั่นแกล้ง ทำดีคนไม่เห็นมีการปรับเปลี่ยนโยกย้าย แต่ระยะนี้จะดีขึ้น คนจะให้โอกาส อยู่ในเกณฑ์ที่ดี รวมถึงจะมีโชคมีลาภ แนะนำช่วงนี้อย่าพยายามแต่งตัวเป็นสีทึบๆ สีคล้ำๆ สีดำหรือเท่า จะทำให้ขัดดวงชะตา ใส่สีที่สดใส จะเสริมดวง และงดรับประทานสัตว์ที่เป็นนักษัตรตัวเอง ช่วงระยะเวลา 14 วัน ตรงนี้จะช่วยทำให้การงานของคุณเด็ดดวงขึ้น

ขอบคุณเพจ หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ดูดวงฟรีแก่ทุกท่าน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK