Horoscope

‘หมอช้าง’ เปิดดวงปัง 12 ราศีประจำเดือน มิ.ย. ใครเฮงสุด ปังสุด เช็คเลย!!

“หมอช้าง” ทศพร ศรีตุลา เปิดดวงปัง 12 ราศีประจำเดือนมิถุนายน 2564 ราศีไหนการเงินปังสุด ราศีไหนการงานเฮงสุด ความรักหวานชื่นสุด เช็คเลย!!

“หมอช้าง” ทศพร ศรีตุลา เปิดดวงชะตา 12 ราศีประจำเดือนมิถุนายน 2564 ดังนี้

ราศีเมษ ช่วงวันที่ 14 เมษายน – 14 พฤษภาคม

การเงิน ถือว่ายังสามารถดำเนินต่อไปได้อย่างต่อเนื่อง ความติดขัดทางการเงินจะได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนฝูงคนสนิทให้หยิบยืม บวกกับเกณฑ์รายได้ยังพอมีรายได้ใหม่ ๆ เสริมเพิ่มเติมเข้ามาบ้าง สำหรับ ดวงโชคลาภอย่าไปหวัง เพราะจังหวะดวงช่วงมิถุนายนนี้ รายได้ส่วนใหญ่จะมาจากการทำงานมากกว่า

การงาน อยู่ในช่วงที่ต้องระวัง! ทั้งความเครียด ความกดดัน ปัญหาจิปาถะ รวมถึงความขัดแย้ง ปัญหาเหล่านี้มีโอกาสเกิดขึ้นพร้อม ๆ กัน โดยเฉพาะการมีปากเสียงกับเพื่อนร่วมงาน อาจเป็นชนวนให้ปัญหาลุกลามบานปลายตามมา รวมถึงคนที่ทำงานเกี่ยวกับของมีคม เครื่องจักร เครื่องกล ช่วงนี้กระแสดวงแรงมาก ต้องระวัง! อุบัติเหตุจากการทำงานไว้ด้วย แต่ในภาพรวมแล้ว เดือนนี้ยังมีผู้ใหญ่เจ้านายคอยสนับสนุน ถ้าเกิดความติดขัดใด ๆ เชื่อว่าจะมีคนหนุนหลังให้ผ่านไปได้แน่นอน

ความรัก เป็นเรื่องที่ยังทำให้ยิ้มได้ เพราะจังหวะดวงค่อนข้างดี มีความสุขกับความรักได้มากขึ้น คนมีคู่มีแฟนแล้วยังเป็นกำลังใจที่ดีต่อกัน โลกยังคงเป็นสีชมพูไปตลอดทั้งเดือน ส่วนคนโสด ช่วงนี้จะได้พบเจอคนใหม่ๆได้สานต่อพูดคุย ทำความรู้จักกัน โดยมีพ่อสื่อแม่สื่อคอยช่วยเหลือแนะนำ

หมอช้าง

ราศีพฤษภ ช่วงวันที่ 15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน

การเงิน เงินทองเริ่มมีการขยับขยายไปในทิศทางที่ดีขึ้น มีกำไรจากการทำงานหรือทำธุรกิจเข้ามามากขึ้น ปัญหาการเงินที่เคยติดขัดก่อนหน้านี้จะบรรเทาเบาลง ยิ่งในช่วงกลางเดือนมิถุนายนไปแล้ว จังหวะของการเงินจะเฟื่องฟู มีโอกาสในรายได้ต่าง ๆ เข้ามาเพิ่มเติม ทั้งเงินส่วนแบ่ง ผลประโยชน์ แม่แต้โชคลาภข่าวดีจะมีเข้ามาร่วมด้วย

การงาน จังหวะดวงการงานถือว่าได้พ้นเคราะห์แล้ว ช่วงมิถุนายนนี้ดวงจะค่อย ๆ ดีขึ้น เกิดการเปลี่ยนแปลงที่จะนำพาให้ได้พบกับเรื่องราวข่าวดี ถึงแม้บางคนจะได้พบกับปัญหาความขัดแย้ง โต้เถียง หรือมีปัญหาไม่เข้าใจกันในที่ทำงาน ซึ่งนั่นจะเป็นผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงที่ดีในอนาคต แต่ทั้งนี้ ดวงการเจรจา พูดคุยกับบุคคลภายนอกหน่วยงานกลับส่งผลที่ดี มีโอกาสขยับขยายปรับเปลี่ยนดีขึ้น ยิ่งถ้าทำอาชีพอิสระหรือค้าขายออนไลน์จะมียอดขายที่ดีกลับมามากขึ้น

ความรัก ดาวเป็นใจสนับสนุนคนโสดให้มีโอกาสได้พบเจอคนใหม่ ๆ ยิ่งถ้ากำลังศึกษาดูใจกันอยู่ แต่รู้สึกว่าคนนั้นยังไม่ใช่ ลักษณะนี้จะมีโอกาสได้แยกย้ายกันไปเเละได้พบเจอคนใหม่ที่ใช่มากกว่า เหมาะสมมากกว่าเข้ามาแทนที่ ส่วนคนที่รักกันดีอยู่แล้ว ยังดูแลกันต่อไปได้ดี ให้หลายคนอิจฉาไปตามๆกัน

ราศีเมถุน ช่วงวันที่ 15 มิถุนายน – 16 กรกฎาคม

การเงิน จังหวะดวงมาแรงและมีพลัง ดวงลักษณะนี้ไม่ได้ทำให้รวยขึ้นแบบปุบปับฉับพลัน แต่เป็นดวงที่จะส่งเสริมให้มีรายได้ที่ดีเข้ามา มีความมั่นคงทางการเงินมากขึ้น และจะเป็นแบบนี้ไปอย่างต่อเนื่อง หมุนเงินได้คล่องตัวมากขึ้น ช่วงมิถุนายนนี้ รายได้ส่วนใหญ่จะมาจากการทำงานมากกว่าการเสี่ยงโชคเสี่ยงดวง และต้องเตือนให้ระวัง! ข้าวของตกหล่นสูญหาย หรือถูกลักขโมย คงต้องดูแลตรวจสอบให้รอบคอบด้วย

การงาน อยู่ในช่วงที่ดวงดาวฟ้าเปิด มีผลให้หน้าที่การงานไปต่อได้อย่างราบรื่นลงตัว อุปสรรคปัญหาและเรื่องราวดราม่าต่าง ๆ จะลดน้อยลง มีพลังกายและใจในการทำงานมากขึ้น สำหรับคนที่อยากปรับเปลี่ยนตัวเองในการมองหาโอกาสใหม่ ๆ ลาออก เปลี่ยนงานหรือไม่อยากทำงานประจำแล้ว แต่อยากเริ่มต้นกิจการของตัวเอง ลักษณะนี้จะมีโอกาสที่ดีเข้ามาให้ได้เริ่มต้นใหม่ ๆ ตามความตั้งใจ

ความรัก ดวงความรักของคนโสดยังไม่โดดเด่น แต่ยังพอมีโอกาสได้พูดคุยกับคนใหม่ ๆ แก้เหงาอยู่บ้าง ดังนั้น อย่ารีบร้อนผลีผลามกับการเริ่มต้นใหม่ครั้งนี้ สำหรับคนที่มีคู่มีแฟนแล้ว และมีเรื่องราวไม่เข้าใจกันมาก่อนหน้านี้ มีโอกาสจะได้กลับมาปรับความเข้าใจกัน สถานการณ์ความรักจะกลับมาพลิกฟื้นดีขึ้น

ราศีกรกฎ ช่วงวันที่ 17 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม

การเงิน มิถุนายนนี้ดวงแรง! มีเกณฑ์หมุนเงินจนเวียนหัว มีรายจ่ายหนัก ๆ เข้ามาหลายทาง ในขณะที่เกณฑ์รายได้ยังมีเข้ามาเป็นปกติ ไม่มีรายได้ใหม่ ๆ เข้ามาเสริมเพิ่มเติม จึงต้องบริหารจัดการระบบเงินทองให้ดีเป็นอันดับแรก สำหรับดวงโชคลาภ ยังไม่โดดเด่นเลย คงต้องพักไว้ก่อนและมุ่งมั่นตั้งใจหาโอกาสใหม่ ๆ สร้างรายได้ดีกว่า

การงาน ความแรงของดวงชะตายังคงส่งผลต่อเนื่องกับการทำงาน ช่วงนี้ให้ระวัง! ความขัดแย้ง การถูกกลั้นแกล้ง ถูกนินทา รวมถึงต้องระมัดระวังในการพูดจากับคนอื่น ๆ ด้วยคำพูดเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่บางครั้งอาจจะพลั้งเผลอ และเป็นชนวนให้เกิดปัญหาใหญ่ตามมาได้ รวมถึงคนที่ทำงานเกี่ยวกับเครื่องจักร ของมีคมหรืออยู่ในสถานที่ ๆ มีความเสี่ยง มีโอกาสจะเกิดอุบัติเหตุพลาดพลั้ง แนะว่าให้ทำงานแบบเป็นเบื้องหลัง อยู่เงียบ ๆ ไปก่อนจะดีที่สุด

ความรัก จังหวะความรักขึ้น ๆ ลง ๆ เดี๋ยวรัก เดี๋ยวเลิก ดวงลักษณะนี้ต้องพูดคุย ทำความเข้าใจกัน ดังนั้น อย่าไปทะเลาะกันเลย บวกกับช่วงเดือนนี้จะมีปัญหาการทำงานเข้ามาหลายอย่าง แนะนำให้โฟกัสชีวิตไปกับการแก้ปัญหาการทำงานก่อนดีกว่า สำหรับคนโสด มีโอกาสเจอคนที่ใช่ และได้เริ่มต้นความรักครั้งใหม่ ๆ โดยมีพ่อสื่อแม่สื่อช่วยสานต่อความสัมพันธ์ครั้งนี้

ราศีสิงห์ ช่วงวันที่ 17 สิงหาคม – 16 กันยายน

การเงิน ยกให้เป็นราศีที่ดวงดี มีโชคลาภ มีโอกาสได้รับเงินทองและโชคเข้ามาอย่างไม่คิดฝันมาก่อน การเงินในช่วงมิถุนายนนี้ถือว่า ยกระดับดีขึ้น ความติดขัดทางการเงินที่ผ่านมาจะบรรเทาเบาลง มีเงินใช้จ่าย และหมุนเวียนได้คล่องตัวไปตลอดทั้งเดือน และยังสามารถหารายได้เพิ่มเติมเข้ามาเสริมทัพได้อีกหลายทาง

การงาน จังหวะดวงทำมุมถึงกัน ซึ่งส่งผลให้เกิดความเจริญก้าวหน้า ได้โปรโมทเลื่อนขั้น มีตำแหน่งที่ดีขึ้น แต่ก็อาจมีความวุ่นวายยุ่งยากเข้ามาบ้าง แต่ขอให้สบายใจได้ เพราะช่วงกลางเดือนมิถุนายนนี้ไปแล้ว จังหวะดวงจะราบรื่นลงตัว มีความสุขกับการทำงานมากขึ้น เพราะอุปสรรคปัญหาหลายอย่างจะคลี่คลายและมีทางออกที่ดีขึ้น

ความรัก ต้องเตือน! คนที่มีคู่มีแฟนแล้ว เพราะเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ จะกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้ง่าย ผิดใจกันได้โดยไม่มีเหตุผล กรณีแบบนี้สำหรับบางคู่นั้น การเจอกันน้อยลงจะทำให้คิดถึงกันมากขึ้นและมองข้ามปัญหาเล็ก ๆ น้อย ๆ ลงไปได้ ส่วนคนโสด อย่ารีบร้อนด่วนตัดสินใจกับใครที่เข้ามา เกณฑ์ดวงความรักในช่วงนี้ออกแนวแอบซ่อน ไม่สามารถเปิดเผยความสัมพันธ์ได้ ดังนั้นอย่ารีบร้อนตกลงปลงใจกันใครง่ายเกินไป

ราศีกันย์ ช่วงวันที่ 17 กันยายน – 17 ตุลาคม

การเงิน จังหวะนี้ยกให้กันย์เป็นราศีที่ดวงปังมาก การเงินโดดเด่น กระแสโชคลาภมาแรง มีโอกาสได้รับโชคบางอย่างเข้ามาแบบไม่คิดไม่ฝัน บวกกับยังเป็นดวงที่มีความฝันแม่น มีลางสังหรณ์แรงมากอีกด้วย จึงมีโอกาสได้รับโชคลาภและเงินทองที่ดีเข้ามาเพิ่มเติม รวมถึงเงินบางอย่างที่รอคอยอยู่ หรือรายได้ที่หดหายไปนานแล้ว มีโอกาสจะทยอยกลับมาอีกครั้งในช่วงเดือนมิถุนายนนี้

การงาน ยังคงมีความวุ่นวายเข้ามาอย่างต่อเนื่อง พยายามอย่าใจร้อนวู่วาม วีนเหวี่ยง เพราะเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ อาจจะบานปลายใหญ่โต ที่สำคัญต้องระวัง! เรื่องอารมณ์ของตัวเองให้มากขึ้นด้วย ถึงแม้ต้นเหตุเรื่องราวต่าง ๆ นั้นจะมาจากคนอื่น หรือถูกแอบนินทาใส่ร้าย คอยแทงข้างหลังอยู่ก็ตาม พยายามอย่าไปตอบโต้ด้วยอารมณ์ เพราะจังหวะดวงในช่วงนี้การงานโดยรวมถือว่า เริ่มดีขึ้น หน้าที่การงานมีความเติบโตก้าวหน้า

ความรัก มีข่าวดีเข้ามาให้ลุ้น! คนโสดมีเกณฑ์ได้กลับไปติดต่อพูดคุยกับคนเก่า ๆ ในอดีต อาจเป็นไปได้ทั้งแฟนเก่า เพื่อนเก่า ๆ ที่อยากกลับมาสานต่อความสัมพันธ์ด้วย ดวงในช่วงนี้จะเป็นแบบบุพเพสันนิวาส ปุบปับชอบกัน หรือเจอกันในโซเซี่ยลออนไลน์ก็เป็นไปได้ สำหรับคนมีคู่มีแฟนแล้ว ยังคงมีความรักที่มั่นคงลงตัว ดวงคู่ครองจะช่วยส่งเสริมชีวิต

ราศีตุลย์ ช่วงวันที่ 18 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน

การเงิน ในขณะที่รายได้มีเข้ามาปกติ แต่ในส่วนของรายจ่ายและหนี้สินนั้นยังคงมีเข้ามาเรื่อย ๆ ต่อเนื่องไปทั้งเดือน ถึงแม้บางคนจะไม่มีหนี้สิน ก็จะหมดเงินไปกับการลงทุน ต่อยอดธุรกิจต่าง ๆ ลักษณะนี้ถือว่าเสียเงินแล้วก่อให้เกิดประโยชน์งอกเงย แต่ทั้งนี้คงต้องวางแผนบริหารการใช้จ่ายให้ลงตัวด้วย

การงาน ภาพรวมดวงชะตาถือว่าดีขึ้น มีโอกาสเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง เพียงแต่ช่วงนี้บรรยากาศในที่ทำงานอาจจะอึมครึมไปบ้าง มีความคุกรุ่นของความขัดแย้งอยู่เป็นระยะ ๆ ซึ่งตัวคุณนั้นอาจจะต้องทำหน้าที่เป็นคนกลางไกล่เกลี่ยปัญหา และเกิดความรู้สึกอึดอัดใจตามมา คงต้องวางตัวเป็นกลางอย่างเหมาะสม แต่ถ้ามองในเนื้องานอย่างเดียว ถือว่าเริ่มดี มีผลงานเป็นที่ยอมรับมากขึ้น

ความรัก มีแนวโน้มไปยุ่งเกี่ยวพัวพันกับคนมีตำหนิ เช่น มีแฟนอยู่แล้ว พ่อม่ายแม่ม่าย หรือช่วงอายุที่ต่างกันพอสมควร ดังนั้นถ้าจะคบหาใคร คนโสดคงต้องใช้เวลาเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจ สำหรับคนที่มีคู่มีแฟนแล้ว ความสัมพันธ์ยังอยู่ในเกณฑ์ดี เพียงแต่บรรยากาศในบ้านอาจจะทำให้หงุดหงิดใจ คนรอบข้างหรือญาติผู้ใหญ่ในบ้าน อาจมีคำพูดที่ไม่เข้าหู จนทำให้คุณเก็บอาการไม่อยู่และพาลมาลงกับคนรักก็ได้

หมอช้าง

ราศีพิจิก ช่วงวันที่ 17 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม

การเงิน จังหวะนี้คงต้องรัดเข็มขัดการเงินให้แน่น เพราะสภาวะการเงินค่อนข้างติดขัด มีเกณฑ์เสียเงิน กับภาระหนี้สิน และรายจ่ายจุกจิกไปตลอดทั้งเดือน ไม่ได้เป็นรายจ่ายก้อนใหญ่ ๆ หนัก ๆ แต่จะเป็นรายจ่ายที่ค่อย ๆ มา ทีละเล็กละน้อย แต่เมื่อรวม ๆ ยอดเงินแล้วค่อนข้างเยอะพอสมควร ช่วงนี้ยังพอมีโชคลาภเข้ามาให้ลุ้นอยู่บ้าง เชื่อว่าเมื่อผ่านพ้นช่วงมิถุนายนนี้ไปแล้ว ดวงการเงินน่าจะดีขึ้นกว่านี้

การงาน เกณฑ์ดวงชะตาเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น มีโอกาสโยกย้ายเปลี่ยนแปลง มีความสบายใจในการทำงานมากขึ้น อีกทั้งเรื่องดราม่า หรือปัญหาอุปสรรคในการทำงานจะค่อย ๆ ลดน้อยลง เพียงแต่ช่วงมิถุนายนนี้ เป็นรอยต่อของดวง อาจจะมีความวุ่นวายหรือมีเรื่องบางอย่างเข้ามากระทบความรู้สึก ยิ้ม ๆ ไว้แล้วทุกอย่างจะคลี่คลายลงตัวไปเอง

ความรัก อยู่ในจุดที่มั่นคงลงตัว ดวงดาวที่ดียังช่วยส่งเสริมความรักความสัมพันธ์ คนที่มีคู่มีแฟนแล้ว ยังดูแลกันได้ดี มีความรักความเข้าใจที่ดีต่อกัน สำหรับคนโสดมีเกณฑ์ได้พบกับความรักครั้งใหม่ ๆ ลักษณะคนที่เข้ามาจะมีความแตกต่างกันในหลายด้าน อาจจะเป็นในเรื่องเชื้อชาติ ศาสนา หรือมีวัยที่ต่างกัน ลักษณะเหล่านี้เป็นโอกาสที่จะมีเข้ามาให้ลุ้นต่อไป

ราศีธนู ช่วงวันที่ 16 ธันวาคม – 14 มกราคม

การเงิน สถานะการเงินจัดว่าดี มีรายได้ที่ดี และโชคลาภเข้ามาอย่างต่อเนื่อง เพียงแต่ความพลั้งเผลอผิดพลาดของตัวเองจะทำให้เงินทองนั้นหายไป ช่วงนี้อาจจะมีรอยรั่วทางการเงินเกิดขึ้นได้ง่าย เช่น ถูกหลอก ถูกโกง ทำเงินหรือของมีค่าตกหล่นสูญหาย บางคนเผลอโอนเงินผิดบัญชี รวมถึงรายจ่ายที่เกิดขึ้นกับคนในครอบครัว ซึ่งเป็นสิ่งที่คุณต้องดูแลช่วยเหลือ เหล่านี้ถือว่าเป็นรอยรั่วที่คุณต้องระวังเป็นพิเศษ

การงาน มีเกณฑ์ได้เริ่มต้นขยับขยาย ยิ่งในช่วงกลางเดือนมิถุนายนไปแล้ว จังหวะดวงการงานเริ่มจะมีความเจริญก้าวหน้าให้เห็นเป็นรูปเป็นร่าง การงานหรือธุรกิจจะมีโชคจากการเจรจา ได้เซ็นสัญญา ทำข้อตกลง มีช่องทางใหม่ๆในการขยับขยายงาน บางคนยังมีโอกาสได้โปรโมทเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง รวมถึงการสมัครงานใหม่ ๆ มีโอกาสที่จะได้เรียกสัมภาษณ์พูดคุย รอลุ้นโอกาสดี ๆ กันได้เลย

ความรัก จังหวะดวงยังไม่นิ่ง เกิดความไม่แน่ใจระหว่างกัน ถ้ารู้สึกแบบนี้ อยากให้คนโสดอย่ารีบร้อนกับความรัก ควรใช้เวลาศึกษากันไปก่อน หรือถ้ายังโสดสนิท ไม่มีใครเข้ามาเลย แนะนำให้โฟกัสไปที่การทำงานก่อนเลย แล้วรอลุ้นกันอีกทีเดือนถัดไป สำหรับคนที่มีคู่มีแฟนแล้ว ยังคงมีความสัมพันธ์ที่หนักแน่นมั่นคง

ราศีมังกร ช่วงวันที่ 15 มกราคม– 12 กุมภาพันธ์

การเงิน กระแสดวงช่วงมิถุนายนนี้มีความแรง แต่ความแรงนั้นกลับส่งผลที่ดีต่อดวงการเงิน ปัญหาต่าง ๆ อยู่ในจุดที่คลี่คลายเบาลง ความวุ่นวายทางการเงินจะลดน้อยลง มีทางออกให้สามารถบริหารจัดการได้ลงตัวมากขึ้น ในส่วนของรายได้ยังคงมีเข้ามา แถมยังพอมีช่องทางหารายได้ใหม่ ๆ เสริมเพิ่มเติมเข้ามาอีกด้วย

การงาน ด้วยความแรงของดวงชะตา ที่ดวงดาวปะทะชนกันในช่วงเดือนนี้ มีหลายสิ่งที่ต้องเตือน โดยเฉพาะในเรื่องของสุขภาพและอุบัติเหตุ ใครที่ทำงานเสี่ยงๆยิ่งต้องระวังตัวเองให้มากขึ้น สำหรับเนื้องานนั้นจะมีประเด็นการถูกเอารัดเอาเปรียบเข้ามา ถ้าต้องไปร่วมหุ้นลงทุนใหม่ ๆ หรือเริ่มต้นงานใหม่ ๆ ต้องตรวจสอบรายละเอียดให้มากขึ้น นอกจากนี้ให้ระวัง! การมีปากเสียงในที่ทำงานไว้ด้วย กระแสความขัดแย้งค่อนข้างแรง พยายามการควบคุมอารมณ์ตัวเองและพยายามทำงานแบบไม่ออกหน้าจะดีที่สุด

ความรัก มีเกณฑ์ได้พบเจอความรักครั้งใหม่ ๆ คนโสดคงไม่เหงาแล้ว แต่ปัญหา คือ คนที่เข้ามานั้นอาจจะยังไม่ใช่คนที่ถูกใจ คงต้องใช้เวลาดูกันไปก่อน สำหรับคนมีคู่มีแฟนแล้ว ช่วงนี้มีโอกาสทะเลาะขัดแย้งกันด้วยเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ และเผลอ ๆ อาจลุกลามบานปลายไปกระทบเรื่องอื่น ๆ ช่วงนี้การให้อภัยกันสำคัญที่สุด

ราศีกุมภ์ ช่วง วันที่ 13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม

การเงิน เกณฑ์รายได้อยู่ในช่วงขาขึ้น มีโอกาสได้ขยับขยายหน้าที่การงานหรือธุรกิจต่าง ๆ ซึ่งส่งผลให้มีรายได้เพิ่มพูนมากขึ้นตามไปด้วย แต่ช่วงมิถุนายนนี้รายได้จะมาจากการทำงาน อย่าไปหวังในเรื่องของโชคลาภ ดังนั้นโฟกัสที่รายได้จากการทำมาหากินก่อนดีกว่า อย่าไปทุ่มเทกับการเสี่ยงโชคเสี่ยงดวง

การงาน จังหวะดวงเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงดีขึ้น มีการขยับขยายไปสู่สิ่งที่ดีขึ้น มีหน้าที่ในตำแหน่งงานใหม่ ๆ มีลูกน้องบริวารเพิ่มเติมเข้ามาให้ดูแล หรือมีโอกาสในการลงทุนใหม่ ๆ ร่วมหุ้นทำกิจการของตัวเอง บางคนยังดวงเฮง มีโอกาสได้ทำงานเสริม มีอาชีพที่ 2 ทำควบคู่กันไป ถือว่าช่วงนี้เป็นจังหวะดวงที่ดีและเหมาะสมที่จะขยับขยายตัวเอง ดังนั้น โอกาสมาแล้ว คงต้องรีบลงมือทำ รับรองผลลัพธ์ออกมาดีแน่นอน

ความรัก ดวงชะตาเหมาะกับการโฟกัสในของงานมากกว่า ช่วงนี้ควรวางเรื่องความรักพักไว้ก่อน โดยเฉพาะคนโสดยังไม่ต้องขวนขวายมองหาความรักครั้งใหม่ แนะนำให้มุ่งมั่นตั้งใจทำงาน และหาเงินก่อนอันดับแรก สำหรับคนที่มีคู่มีแฟนแล้ว ให้ระวัง!ประเด็นความขัดแย้งด้วยเรื่องจุกจิกเล็ก ๆ น้อย ๆ มีโอกาสที่ลิ้นกับฟันจะกระทบกระทั่งกันบ้าง แต่โดยรวมสถานการณ์ความรักยังพอควบคุมได้

ราศีมีน ช่วงวันที่ 15 มีนาคม – 13 เมษายน

การเงิน อยู่ในจุดที่ยังหาเงินหารายได้เข้ามาได้อย่างต่อเนื่อง เพียงแต่จะมีรายจ่ายตามมาทันที เรียกว่า มีช่องทางให้เสียเงินได้ต่อเนื่องเช่นกัน แต่สำหรับคนที่มีอาชีพค้าขาย นายหน้าตัวแทน โดยเฉพาะคนที่เน้นไปทางของเก่า ของหายาก ลักษณะนี้จะโดดเด่นมากเป็นพิเศษ มีโอกาสได้เงินทองมาจากสิ่งเหล่านี้ง่ายมากขึ้น ส่วนโชคลาภจากการเสี่ยงดวงนั้น ช่วงนี้เบาได้เบาไปก่อน

การงาน ต้องเตือน! เพราะปัญหาเกี่ยวกับลูกน้องบริวารจะแรงมาก ซึ่งอาจเป็นไปได้ทั้งในกรณีที่คนอื่นสร้างปัญหาไว้ให้เราแก้ไข หรือเราไปขอความช่วยเหลือจากคนอื่น แล้วเกิดความผิดพลาดตามมา เพราะไปฝากความหวังไว้กับคนอื่นมากเกินไป ดังนั้นพยายามดูแลงานด้วยตัวเองและตรวจสอบอย่างรอบคอบที่สุด

ความรัก จังหวะดวงพอมีลุ้น ดวงดาวที่ดีช่วยส่งเสริมให้คนโสดมีโอกาสได้เจอกับความรักครั้งใหม่ ๆ เจอคนที่ใช่ และได้พูดคุยเริ่มต้นกันด้วยดี ส่วนคนมีคู่มีแฟนแล้ว จังหวะดวงความรักยังดีอยู่ มีความมั่นคงในความสัมพันธ์ที่ราบรื่นลงตัว

ขอบคุณ www.watsons.co.th

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK