Horoscope

‘หมอกฤษณ์’ เปิด 6 ราศี ดวงดี ดวงปัง ดวงเฮงสุด ๆ คอนเฟิร์ม!!

“หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม” เปิด 6 ราศี ดวงดี ดวงปัง ดวงเฮง เงินทองไหลมาเทมา ช่วงวันที่ 1-16 มิถุนายน 2564 เช็คเลย!!

“หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม” เปิด 6 ราศี ดวงดี ดวงปัง ในช่วงวันที่ 1-16 มิถุนายน 2564 ได้แก่

ราศีมิถุน​ มีดาวอาทิตย์ร่วมกับศุกร์ อยู่ในตำแหน่งโอเค ตำแหน่งคู่นี้อาจจะไม่ได้เป็นคู่ที่เด่นอะไรมากนัก แต่เป็นคู่ที่เด่นในเรื่องของการเงิน และส่งเสริมในเรื่องของความรัก การเงินการติดต่ออะไรก็ตามที่คิดอยู่ กิเลสอยากได้นู่นได้นี่ มีเกณฑ์สำเร็จ ซึ่งราศีที่เล็งกันอยู่คือ ราศีธนู ดังนั้น ทั้งสองราศีจึงได้รับอิทธิพล ของดาวอาทิตย์และดาวศุกร์ร่วมกัน ทำให้ทั้งสองราศี เป็นราศีที่มีดวงชะตาโอเค

ราศีสิงห์​ และ ราศีกุมภ์ ยิ่งในช่วงกลางเดือนก่อนหวยออก ดาวจันทร์เข้าเล็งพฤหัสบดี จึงทำให้ทั้งสองราศีมีโชค ที่สำคัญทั้งสองราศีมีพฤหัสทับและเล็งอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นจึงเป็นราศีที่ดวง ถ้าไม่มีดาวสถิตร้ายจริง ๆ ทำนายว่าดวงชะตาใช้ได้เลยทีเดียว

ราศีกันย์ และ ราศีมีน เนื่องจากมีดาวเกตุดาว ของจิตวิญญาณดาวของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ดาวของสิ่งที่มองไม่เห็นโอกาสจังหวะเข้าทับเข้าเล็งดวงชะตา ดังนั้น ทั้งสองราศีจึงมีโชค จึงมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองและจะมีโอกาสก้าวหน้าก้าวไกล

หมอกฤษณ์1664

นอกจากนี้ ทั้ง 6 ราศีในเดือนมิถุนายนนี้ เป็นเดือนที่จะมีโชคดี เกี่ยวกับเรื่องของการเงิน แต่เป็นการเงินที่ผ่านมือเป็นส่วนมาก หมายความว่า จะไม่ใช่เงินที่จะเอามาเก็บ หรืออยู่ในบัญชีแบบยาว ๆ แต่จะเป็นเงินที่มาแล้วอาจจะต้องใช้จ่ายผ่านมือ เงินเข้าเยอะแต่เหมือนน้ำผ่านเข้ามาแต่อาจจะจับแค่เศษละอองน้ำ หยด ๆ ติดมือ แต่ไม่ได้เป็นกอบเป็นกำ เป็นแก้วอย่างนั้น แต่ก็ยังดีกว่าไม่มีอะไรผ่านเข้ามาเลย

ทั้งนี้ ในช่วงครึ่งเดือนแรก มีโอกาสจะได้รับเกียรติยศชื่อเสียง หวังสิ่งใดก็มีโอกาส มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง แต่ถ้าหวังในเรื่องของความรักนั้น อาจไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เพราะไม่เด่นอะไรมากนัก

สำหรับคนที่ยังไม่มีคู่ จะมีคนเข้ามาหลายคน ไม่ว่าจะเป็น มีคนหนุ่ม ๆ สาว ๆ หรือจะมีคนสูงวัยเข้ามาด้วย และอาจจะเป็นหม้ายผ่านการมีคู่ครองแล้ว หรือใช้ชีวิตคู่มาแล้ว ถ้าขอให้เลือกว่าจะเลือกเอาราศีใด ควรจะเลือกคนที่อยู่ใน 6 ราศีนี้ ฉะนั้น คนที่เข้ามาถ้าเข้ามาเป็น ราศีเมถุน ราศีสิงห์ ราศีกุมภ์ อันนี้ถือว่าดี รองมาจะเป็นราศีธนู ราศีมีน และราศีกันย์

เรื่องของการเงินจะได้เงินมาจากผู้ใหญ่โดยเฉพาะผู้ใหญ่ที่เป็นเพศสตรี จะได้ผลมากกว่าเพศที่เป็นบุรุษ แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะไม่ได้จากเพศบุรุษ คือ ผู้ใหญ่ผู้ชายก็ได้ครับ แต่สู้ผู้ใหญ่ผู้หญิงไม่ได้ แม้จะมีการเงินที่ดีแต่ไม่สามารถที่จะเก็บเป็นกอบเป็นกำ จะต้องระมัดระวังเพราะมีเกณฑ์จะต้องเสียเงินเสียทองใช้จ่ายมาก ทั้งรายจ่ายประจำ ในช่วงนี้เหมือนกับคุณมีภาระที่ต้องทำมากขึ้น รายจ่ายมากรายจ่ายจรก็มาเยอะแยะ แต่ก็ยังพอมีรายได้พอเอาตัวรอดไปได้พอมีสภาพคล่อง

การงานมีผลสำเร็จที่ชัดเจนขึ้น ดวงชะตานี้อาจมีเรื่องการใช้จ่ายการเงินการทอง หมดไปอย่างเฉียบพลัน ตรงนี้ต้องระมัดระวังพอสมควรทีเดียวเลย เรื่องสุขภาพจะต้องระมัดระวังดูแลตัวเองให้ดี เพราะช่วงนี้สุขภาพค่อนข้างอ่อนล้า ระวังเกี่ยวกับสายตาวัดหัวใจและท่านกำลังป่วยอยู่ ดูแลสุขภาพให้ดีเพราะมีเกณฑ์ที่จะทรุดลง

ขอบคุณเพจ หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ดูดวงฟรีแก่ทุกท่าน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK