Horoscope

‘หมอช้าง’ เปิดดวงปัง 12 ราศีประจำเดือน พ.ค. ใครงานเฮงสุด เงินปังสุด เช็คเลย!

“หมอช้าง” เปิดดวงปัง 12 ราศีประจำเดือนพฤษภาคม 2564 ราศีไหนงานเฮงสุด ราศีไหนเงินปังสุด ราศีไหนจะมีข่าวดีในเรื่องความรัก เช็คเลย!!

“หมอช้าง” ทศพร ศรีตุลา หมอดูชื่อดัง เปิดดวงเดือนพฤษภาคม 2564 ทั้ง 12 ราศี ราศีไหนงานเฮงสุด ราศีไหนเงินปังสุด ราศีไหนจะมีข่าวดีในเรื่องความรัก ดังนี้

ราศีดวงดีเรื่อง “งาน”

“ราศีเมษ” ความวุ่นวายในชีวิตที่เกิดขึ้น จะเริ่มคลี่คลายแล้ว และในเดือนนี้จะมีตัวช่วยเข้ามารอบด้านทั้งเพื่อนร่วมงาน ลูกค้า เจ้านาย โดยหลังกลางเดือนไปแล้ว จังหวะดวงดาวจะเปลี่ยนแปลง จะดีขึ้น มีความสำเร็จ ดังนั้นขอให้ใจเย็น ๆ อดทนรออีกนิดเดียว คือกลางเดือนปุ๊ปเรื่องการงานความก้าวหน้า และที่สำคัญข่าวดีในเรื่องการเงินจะเข้ามามากยิ้งขึ้นด้วย

“ราศีมีน” เรียกได้ว่า “ยกภูเขาออกจากอก” อะไรที่ติดขัด หรือหนักอก หรืออะไรที่ลังเลหรือไม่มั่นคง ไม่ชัวร์ไม่แน่นอน เดี๋ยวพอเดือนพฤษภาคมนี้ ก็จะเริ่มมีข่าวดีเข้ามา โดยเฉพาะเรื่องการขาย การเจรจา การติดต่อการนัดสัมภาษณ์ หรือการเริ่มต้นทำอะไรใหม่ ๆ เรียกว่าเดือนนี้เป็นช่วงฟ้าหลังฝน เป็นช่วงที่ดีของชาวราศีมีนอย่างแน่นอน

“ราศีตุลย์” ความเดือดของงานลดลงไปแล้ว ในช่วงเดือนมีนาคม – เมษายนที่ผ่านมาที่ถูกกดดัน การตำหนิต่อว่า หรือการกดดันรอบตัวในการทำงานหมดลงแล้ว ในช่วงเดือนพฤษภาคมนี้ดวงดาวต่าง ๆ ที่ร้าย ๆ ได้ย้ายออกไปแล้ว โอกาสแห่งแสงสว่าง โอกาสแห่งการลงทุน โอกาสแห่งการเริ่มต้นใหม่ ๆ ของชาวราศีตุลยังคงมีเกณฑ์ที่ดี แต่ก็อยากเตือนนิดเดียวว่า ราศีของคุณเหมือนคนเพิ่งฟื้นไข้ เพิ่งพ้นจากการกักตัว ดังนั้นต้องใจเย็น ๆ ก่อนดวงจะทยอยมีข่าวดีเข้ามามากขึ้นเรื่อย ๆ อย่างแน่นอน

หมอช้าง

ราศีที่ต้อง “เตือน” เรื่องงาน

“ราศีเมถุน” ต้องเตือนเพราะจะต้องเจอกับความเครียด ความกดดัน และการเปลี่ยนงานแบบไม่คาดฝัน มีสิทธิ์จะเกิดขึ้นได้ ดังนั้นคนที่เกิดในราศีนี้ต้องระวัง เพราะมีเกณฑ์เปลี่ยนงาน ย้ายงาน ตกงาน ดังนั้น ในเดือนนี้การตัดสินใจอะไรในเรื่องการทำงานก็ต้องระมัดระวัง และมีความรอบคอบ หรือบางคนในเรื่องของผลงาน หรือเป้าหมายของงานจะไม่เป็นไปในอย่างที่เราต้องการ หรือบางทีเจ้านายอาจมอบเป้าหมายงานให้อย่างหนึ่ง แต่ทำจริง ๆ แล้วทำไม่ได้ หรืออาจจะติดอุปสรรคหรือมีปัญหาอื่น ๆ ตามมา และยังไม่นับถึงเรื่องปัญหาการสื่อสาร ที่อาจจะมีข้อผิดพลาด ในเรื่องของการพูดคุยการเจรจาติดต่อสื่อสาร นี่เป็นเฉพาะเดือนพฤษภาคมเท่านั้น แต่โดยรวมของชาวราศีนี้ทั้งปีก็อยู่ในเกณฑ์ดี และอีกเรื่องที่ต้องเตือนคือเรื่อง “การเงิน” เพราะเป็นราศีที่มีโอกาสจะเสียเงินเปล่า คือลงทุนอะไรไปแล้วไม่ได้คืน หรือจะขาดทุนหรือถูกโกง ต้องตรวจสอบให้รอบคอบ

“ราศีธนู” เป็นราศีที่ต้องเหนื่อยหน่อย เป็นช่วงที่ทำอะไรไม่ค่อยถนัด ไม่ค่อยคุ้นเคย เป็นเดือนที่ต้องลองผิด ลองถูก ซึ่งสิ่งเหล่านี้ จะกลายมาเป็นประสบการณ์เป็นความรู้เป็นบทเรียนที่ดีในอนาคต ดังนั้น จึงควรยอมเหนื่อยยอมยากยอมอดทนในเดือนนี้ไปก่อน เชื่อมั่นว่า พอผ่านเดือนนี้ไปแล้วดวงดาวจะค่อย ๆ เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นเรื่อย ๆ และต้องเตือนอีกอย่างคือ “ราศีธนู” ต้องระวังเรื่องศัตรู คนปองร้าย ซึ่งมาได้หลายรูปแบบ เช่น ทางออนไลน์ หรือการใส่ร้ายป้ายสีในพวกโซเชียล ต้องระมัดระวัง บางคนก็มาแบบซึ่ง ๆ หน้าเลยก็มี ในเดือนพฤษภาคมจะมีอุปสรรค ศัตรูเยอะ ต้องเรียนรู้อาศัยความรู้ความอดทนและประสบการณ์ รับรองว่าจะผ่านพ้นปัญหาในเดือนนี้ไปได้อย่างแน่นอน

ราศีที่จะมีข่าวดีเรื่อง “การเงิน”

“ราศีกรกฎ” เป็นราศีที่มีข่าวดีในเรื่องการเงินมากที่สุดในบรรดาทั้ง 12 ราศี แต่ย้ำว่าในช่วงเดือนพฤษภาคม ราศีนี้จะมีโอกาสในเรื่องของรายได้ ทั้งรายได้พิเศษ รายได้ประจำและรายได้จรจะทยอยเข้ามา เรียกได้ว่าเป็นตัวเงินเลย แม้กระทั่งเงินที่เคยลงทุนไปแล้ว อาจได้รับปันผล หรือได้รับส่วนแบ่งเข้ามาในช่วงนี้ หรือใครที่เป็นนักลงทุนหรือชอบเสี่ยงโชค ราศีกรกฎก็เป็นราศีที่มีโชคลาภเข้ามาแบบไม่คาดฝัน โดยเฉพาะในช่วงกลางเดือนเป็นช่วงเวลาดาวโชคลาภมา

“ราศีสิงห์” เป็นคนที่มีงานล้นมือ แต่เงินทองก็เยอะตามไปด้วย เดือนนี้เป็นเดือนที่งานหนัก เหนื่อย ต้องรับผิดชอบหลาย ๆ อย่าง แต่มีโอกาสในเรื่องของรายได้งานล้นเงินเยอะ ยิ่งทำเยอะ ยิ่งได้มาก ดังนั้นใครที่เกิดในช่วงนี้ย้ำว่าไม่ได้มาจากการเสี่ยงโชค แต่ได้เงินมาจากน้ำพักน้ำแรง ดังนั้นจ้องสู้และลุยเต็มที่ความมั่นคงกำลังเข้ามา

“ราศีกุมภ์” จะเป็นราศีที่มีเกณฑ์ได้เงินก้อน การเงินเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ช่วงนี้ดวงดาวแข็งแรง โอกาสแห่งความมั่นคง ความมั่งคั่งร่ำรวยมีเข้ามา และมีโชคในเรื่องอสังหาฯ ด้วย ใครที่อยากเจรจาค้าขาย ซื้อที่ ขายที่ซื้อบ้านซื้อคอนโดซื้อติดไว้ได้เลย ในเดือนนี้มีโอกาสข่าวดีเข้ามา ในเดือนนี้ทำให้ชาวราศีภมุภ์มีลุ้นว่าจะได้เงินก้อนโตเข้ามา หรือสิ่งที่กำลังเริ่มกำลังลงทุนก็มีโอกาสจะค้าขายดีมีกำไรเข้ามามากขึ้นในเดือนนี้

ราศีที่มีข่าวดีเรื่อง “ความรัก”

“ราศีกันย์” ในเดือนนี้เป็นช่วงที่ความรักดีมาก คนที่มีคู่อยู่แล้ว ความรักจะลงตัวและแน้นแฟ้นมากยิ่งขึ้น เพราะก่อนหน้านี้ราศีกันย์อาจมีอุปสรรคปัญหา ตอนนี้จังหวะดวงดาวเริ่มมีทิศทางที่ดีขึ้น ใครที่เคยทะเลาะกัน โกรธกันมีปัญหากันก็จะกลับมาคืนดีกันได้ หรือบางคนที่อาจมีเวลาให้ความรักดีขึ้น ส่วนราศีกันย์ที่ยังโสดอยู่จะมีโอกาสรื้อฟื้นความรักครั้งเก่า หรือบุคคลในอดีตจะกลับมาใหม่ เช่น เพื่อนในวัยเรียน เพื่อนเก่า ที่คุยไปคุยมาอาจจะเป็นแฟนกันไปเลยก็ได้ หรือบางคนแฟนเก่าที่เลิกราไปนานแล้วจะกลับมาใหม่ สรุปคือชาว “ราศีกันย์” ความรักจะลงตัวทั้งคนโสดและคนที่มีคู่ อีกทั้งจะมีโชคในเรื่องการเงินและโชคลาภด้วย

“ราศีมังกร” ก็เป็นอีกราศีที่ความรักลงตัว ใครที่มีครอบครัวมีคู่แล้ว อาจมีแผนขยับขยาย หรือวางแผนจะมีบุตรเพิ่ม หรือดูฤกษ์ดูยามเตรียมหมั้นหมายแต่งงานในอนาคตข้างหน้า ก็พูดคุยกันในเดือนนี้ได้เลย หรือใครที่ยังเป็นโสดก็อาจจะได้คู่ หรือคนที่จะเข้ามาจะมีอายุน้อยกว่า ใครชอบเด็กจะสมหวังแน่นอน ความรักของชาวราศีนี้ไม่น่าห่วง แต่ฝากเตือนว่า เดือนนี้อาจจะมีปัญหาเรื่องของบุตร บริวารภายในบ้านหรือที่ทำงาน ต้องจัดสรรและแบ่งเวลาให้ดี หรือค่อย ๆ แก้ปัญหา

หมอช้าง

ราศีที่ต้องระวัง!!

“ราศีพฤษภ” เป็นราศีเจ้าภาพของจันทรุปราคา ดังนั้น จะได้รับผลกระทบมากเป็นพิเศษ ต้องระวังเรื่องสุขภาพ อย่าไปที่เสี่ยง ต้องระวังตัวเองใส่หน้ากาก ล้างมือบ่อย ๆ หรือแม้กระทั่งโรคภัยไข้เจ็บที่เป็นโรคประจำตัว โดยช่วงที่ต้องระมัดระวังมากที่สุด คือช่วงสัปดาห์ที่ราหูจะอมจันทร์ หรือสัปดาห์สุดท้ายของเดือนนั่นเอง หรือแม้แต่การทำงาน การตัดสินใจเรื่องงานก็อาจจะมีข้อผิดพลาดอาจต้องเกิดการฟ้องร้องคดี ฟ้องศาล

“ราศีพิจิก” ก็เป็นอีกราศีที่ได้รัผลจากราหูอมจันทร์ แต่อาจไม่แรงเท่าพฤษภ แต่ก็ต้องระวังเรื่องความรัก เรื่องคำพูดเรื่องการสื่อสาร จะมีเหตุให้เข้าใจผิด ต้องระวังสุขภาพ อุบัติเหตุ การขับรถต้องระวังเป็นพิเศษ หากต้องเดินทางในช่วงนั้นและถ้าเป็นเส้นทางแปลก ๆ ใหม่ ๆ ก็อย่าเพิ่งไปลอง หรือกิจกรรมผาดโผนอันตรายก็อย่าไปลอง งดเอาไว้ก่อน เพราะพอดวงเป็นอย่างนั้นเรื่องเล็กอาจกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้

ทั้งราศีพฤษภ และราศีพิจิก ต้องหมั่นสวดมนต์ไหว้พระเป็นประจำ หรือบทสวดที่เอาไว้ป้องกันภัยเป็นประจำและที่สำคัญคือต้องสวดในวันที่ 26 พฤษภาคมด้วย และพอผ่านเดือนนี้ไปแล้วจะมีข่าวดีตามมาเรื่อย ๆ ในอนาคต โดยแนะนำให้หารูปน้ำเต้ามาไว้ในบ้าน หรือในรถ ในที่ทำงาน บนโต๊ะกินข้าว เป็นต้น

ขอบคุณเพจ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK