Horoscope

‘หมอช้าง’ เปิดดวง 12 ราศีประจำเดือนพฤษภาคม ราศีไหนเฮงสุด เช็คเลย!!

“หมอช้าง” ทศพร ศรีตุลา เปิดดวงชะตา 12 ราศีประจำเดือนพฤษภาคม 2564 ราศีไหนปังสุด เฮงสุด ราศีไหนต้องระวัง เช็คเลย!!

“หมอช้าง” ทศพร ศรีตุล หมอดูชื่อดัง เปิดดวงชะตา 12 ราศี ประจำเดือนพฤษภาคม ดังนี้

  • ราศีเมษ ช่วงวันที่ 14 เมษายน – 14 พฤษภาคม

การเงิน จังหวะดวงดี มีความมั่นคงทางการเงินมากขึ้น มีโชคลาภ มีรายได้เข้ามาอย่างคึกคัก ยิ่งในช่วงกลางเดือนไปแล้ว มีเกณฑ์จะได้รับทรัพย์ก้อนใหญ่อีกด้วย มีช่องทางทำมาหากินใหม่ ๆ ที่สามารถเพิ่มพูนเงินในบัญชีให้มากขึ้น บวกกับดวงโชคลาภจากการเสี่ยงยังพอมีเข้ามาให้ลุ้นด้วย แต่ทั้งนี้รายจ่าย ยังคงมีเข้ามาเยอะเช่นกัน คงต้องบริหารจัดการกันดี ๆ

การงาน หลังจากที่ผ่านพ้นความวุ่นวายยุ่งเหยิงมาแล้ว เดือนพฤษภาคมนี้ทุกอย่างจะดีขึ้น โดยเฉพาะหลังจากช่วงกลางเดือนไปแล้ว ผลงานจะปรากฎเป็นรูปเป็นร่าง มีความชัดเจน มีความสำเร็จก้าวหน้ามากขึ้น มีผู้ใหญ่เจ้านาย หรือลูกค้าต่างให้การสนับสนุน รวมถึงคนที่อยากขยับขยายหน้าที่การงาน สมัครงานใหม่หรือสอบสัมภาษณ์ ติดต่อเจรจาต่าง ๆ จะมีโอกาสได้รับข่าวดีเข้ามาเช่นกัน

ความรัก จังหวะดวงชะตาลงตัว ดวงดาวความรักช่วยสนับสนุนความสัมพันธ์เป็นอย่างดี ดวงคู่ครองจะช่วยส่งเสริมทั้งการงาน การเงิน คู่ครองจะนำเงินทองเข้ามาให้ หรือช่วยเจรจาจาติดต่อธุระการงานต่าง ๆ ให้สำเร็จราบรื่น สำหรับดวงคนโสดนั้น ช่วงนี้มีลุ้น! มีโอกาสพบเจอคนใหม่ ๆ เข้ามาทำความรู้จักพูดคุยด้วย แต่อาจจะยังไม่ถึงขั้นสละโสด อยากให้รอจังหวะดวงอีกสักระยะก่อนค่อยตัดสินเปิดตัวคบหา

หมอช้าง

  • ราศีพฤษภ ช่วงวันที่ 15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน

การเงิน พฤษภาคมนี้ มีปรากฏการณ์ราหูอมจันทร์ หรือจันทรุปราคาเกิดขึ้น จึงต้องเตือนกันในเรื่องของรายจ่าย มีโอกาสควักกระเป๋าจ่ายแบบเซอร์ไพร์ส ทั้งการเสียเงินกับการซ่อมแซมสิ่งของเครื่องใช้ หรือปัญหารายจ่ายจุกจิกในบ้าน แม้แต่การเสียเงินกับเรื่องสุขภาพของตัวเอง เหล่านี้ล้วนมีโอกาสเกิดขึ้นได้ทั้งนั้น ช่วงนี้คงต้องเผื่อเงินสำรองไว้ฉุกเฉินด้วย ในส่วนของรายได้นั้นยังมีเข้ามาต่อเนื่อง เพียงแต่ต้องระวัง! และควบคุมรายจ่ายไว้หน่อยเท่านั้นเอง

การงาน ช่วงนี้ให้ระวัง! การเซ็นสัญญา การตัดสินใจ แม้แต่การตกปากรับคำจากคนอื่น ต้องตรวจสอบกันดี ๆ เพราะมีโอกาสเกิดความผิดพลาดได้ง่าย ซึ่งอาจเป็นผลให้เกิดความขัดแย้งหรือกลายเป็นเรื่องราวคดีความตามมา โดยเฉพาะในช่วงกลางเดือนไปแล้ว กระแสดวงจะแรงมากขึ้น แนะนำให้ทำงานเป็นเบื้องหลังไปก่อน อย่าแสดงตัวออกหน้ามากจนเกินไป

ความรัก คนโสดยังพอมีโอกาสที่จะได้พบเจอคนใหม่ ๆ เข้ามาทักทายอยู่บ้าง แต่ด้วยจังหวะดวงที่มีกระแสแรงแบบนี้ จึงไม่แนะนำให้เปิดตัวคบหากันจริงจัง เพราะมีโอกาสที่จะเกิดปัญหาอื่นๆตามมา หรืออาจจะไปเจอกับคนมีเจ้าของแล้ว เข้ามายุ่งเกี่ยวพัวพันด้วยก็ได้ สำหรับคนที่มีคู่มีแฟนแล้ว เรื่องของคำพูดคำจาจะเป็นประเด็นความขัดแย้ง พยายามดูแลจิตใจกันและกันให้มากขึ้นด้วย

  • ราศีเมถุน ช่วงวันที่ 15 มิถุนายน – 16 กรกฎาคม

การเงิน ถึงแม้ว่าราศีเมถุนจะไม่ได้รับผลกระทบจากปรากฎการณ์ราหูอมจันทร์ หรือจันทรุปราคาในช่วงพฤษภาคมนี้โดยตรง แต่ก็มีโอกาสเสียทรัพย์ เสียเงิน ข้าวของสูญหายและยังมีรายจ่ายหนัก ๆ รออยู่อีกหลายอย่าง โดยเฉพาะรายจ่ายด้านสุขภาพ ช่วงนี้คงต้องสำรองเงินทองไว้ฉุกเฉินบ้าง สำหรับคนที่ชอบเสี่ยงโชค หรือชอบลงทุนที่มีความเสี่ยงทั้งหลาย คงต้องงดก่อน เพราะดวงโชคลาภยังไม่โดดเด่น เสี่ยงไปก็มีแต่เสียเปล่า

การงาน อยู่ในช่วงที่มีทั้งความเครียด ความกดดันหลายอย่าง การงานมีปัญหาติดขัด บางคนอยากลาออก เปลี่ยนงาน ถ้าจะตัดสินใจใด ๆ ในช่วงพฤษภาคมนี้ อยากให้คิดอย่างถี่ถ้วนรอบคอบที่สุด ซึ่งอาจจะเป็นการหนีเสือปะจระเข้ก็ได้ นอกจากนี้ ต้องเตือนให้ระวัง! ความผิดพลาดจากการเจรจาพูดคุยสื่อสารให้มากขึ้นด้วย บางคนตีความต่างกันและทำให้เกิดความผิดพลาดตามมา ดวงลักษณะนี้จะอยู่กับราศีเมถุนไม่นาน เชื่อว่า หลังจากเดือนนี้ไปจังหวะดวงจะดีขึ้นกว่านี้แน่นอน

ความรัก กระแสดวงแรง! มีผลให้เกิดปากเสียง เกิดความขัดแย้งกันได้ง่าย ยิ่งถ้ามีคู่มีแฟนแล้ว คงต้องใจเย็น ๆ และมีเหตุผลให้มากขึ้น สำหรับคนโสด ยังไม่แนะนำให้ตัดสินใจคบหากับใคร เพราะจังหวะดวงค่อนข้างเครียดกับหลายสิ่ง แนะนำให้จัดการเรื่องเครียดนั้น ๆ ก่อน แล้วลุ้นความรักกันอีกทีในเดือนถัดไป

  • ราศีกรกฎ ช่วงวันที่ 17 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม

การเงิน ยกให้เป็นราศีที่มีการเงินคล่องตัว มีรายได้พิเศษคึกคักมากขึ้น มีโอกาสได้รับเงินก้อนเข้ามาอย่างไม่คาดฝัน หรือถ้าจะเสี่ยงโชค จะมีโอกาสได้กำไรที่ดีกลับมาอีกด้วย เพราะดวงโชคลาภกำลังอยู่ในจุดที่ดี มีพลัง ยิ่งเป็นโชคในด้านอสังหาริมทรัพย์ ยิ่งมีความโดดเด่นมากในช่วงพฤษภาคมนี้

การงาน เริ่มมีข่าวดีเข้ามาแล้ว ดวงการเจรจา การติดต่ออยู่ในเกณฑ์ที่ดี แถมยังมีดวงตัวช่วยที่ดีเข้ามาสนับสนุนซับพอร์ทอีกด้วย รวมถึงปัญหาอุปสรรคที่เคยเกิดขึ้น จะมีหนทางแก้ไขให้คลี่คลายเบาลง บางคนยังมีโอกาสในการลงทุนใหม่ ๆ เพิ่มเติม มีโอกาสได้ขยับขยายหน้าที่การงานไปทำสิ่งใหม่ ๆ ได้บุกเบิกเริ่มต้นสิ่งที่ไม่เคยทำมาก่อน ถ้าลักษณะงานเป็นแบบคนกลาง คนที่ช่วยประสานงานให้คนอื่น ลักษณะนี้ถือว่าจะส่งเสริมดวงเป็นอย่างมาก

 ความรัก กระแสดวงดี มีความสุขกับความรักได้มากขึ้น เพราะจังหวะดวงคู่ครองส่งเสริมชีวิตคู่ คนรักจะนำเงินทองเเละข่าวดีเข้ามาให้ สำหรับคนโสด มีโอกาสได้เจอกับความรักครั้งใหม่ในแบบไม่คาดฝัน ปุ๊บปั๊บรับโชค เจอคนที่ถูกสเป๊กถูกใจเข้ามาสานต่อความสัมพันธ์ด้วย

  • ราศีสิงห์ ช่วงวันที่ 17 สิงหาคม – 16 กันยายน

การเงิน ดวงดาวช่วยส่งเสริมการเงินให้มีความมั่งคั่งร่ำรวยมากขึ้น ช่วงพฤษภาคมนี้ มีเกณฑ์จะได้รับข่าวดีทางการเงินเข้ามาหลายอย่างให้ชื่นใจ แต่อาจต้องเหนื่อยมากขึ้น เพราะเงินทองรายได้นั้นจะมาจากการทำงาน น้ำพักน้ำแรง แต่ไม่เหนื่อยฟรี และยังมีดวงโชคลาภเล็ก ๆ น้อย ๆ เข้ามาร่วมอีกด้วย

การงาน อยู่ในเกณฑ์ที่เหน็ดเหนื่อยมากขึ้น มีหลายอย่างให้ดูแลรับผิดชอบ แต่ยังมีตัวช่วยที่ดีเข้ามาช่วยเหลือซับพอร์ท มีผู้ใหญ่เมตตาให้โอกาสใหม่ ๆ หรือถ้าใครค้าขายลงทุน เป็นเจ้าของธุรกิจ ช่วงนี้จะมีโอกาสได้ขยับขยายที่ดี หลายราศีอาจจะกังวลในเรื่องของเศรษฐกิจ พิษภัยจากโควิด 19 แต่ราศีสิงห์กลับมีหน้าที่การงานหรือมีธุรกิจที่ก้าวหน้าสวนกระแส มีความสำเร็จก้าวหน้าจนหลายคนอิจฉาไปตาม ๆ กัน

ความรัก ดวงดาวส่งผลดี เกณฑ์ดวงความรักจะมาพร้อมกับการทำงาน คนโสดมีโอกาสได้พบเจอกันด้วยเรื่องของงานหรือการติดต่อธุรกิจต่าง ๆ มีเข้ามาให้ลุ้นด้วย สำหรับคนที่มีคู่มีแฟนแล้ว ดวงคู่ครองเกื้อหนุนกันเป็นอย่างดี คนรักจะช่วยส่งเสริมหน้าที่การงานและชีวิตให้มั่งคงมากขึ้น

  • ราศีกันย์ ช่วงวันที่ 17 กันยายน – 17 ตุลาคม

การเงิน ยกให้ราศีกันย์เป็นอีกหนึ่งราศีที่กระแสดวงดีขึ้น ทั้งการเงิน รายได้และโชคลาภ ช่วงพฤษภาคมนี้ รายได้มีความคึกคักหลั่งไหลเข้ามาจากหลายช่องทาง มีโชคลาภเข้ามาอย่างไม่คาดฝัน มีโอกาสถูกรางวัลอีกด้วย นอกจากนี้ใครที่ค้าขายเกี่ยวกับของโบราณ ของเก่าหายาก ดวงดาวจะช่วยให้ได้กำไรที่ดีกลับมา

การงาน หลังจากเจอความวุ่นวายหลายเรื่องในช่วงเดือนที่ผ่านมา พฤษภาคมนี้การงานจะพลิกฟื้นดีขึ้น มีโอกาสได้เลื่อนขั้น เปลี่ยนงาน เปลี่ยนตำแหน่ง หรือถ้าทำธุรกิจค้าขายก็ยิ่งดี มีความคึกคักน่าจับตามอง เพียงแต่จะมีความเหนื่อยตามมาเป็นเงาตามตัวบ้าง แต่ถือว่าเหนื่อยแล้วคุ้ม มีความสำเร็จที่ดีเข้ามาทำให้ชีวิตดีขึ้นแน่นอน

ความรัก จังหวะดวงความรักลงตัวมากขึ้น คนโสดจะมีคนในอดีตกลับมา คนรักเก่าจะติดต่อกลับมาพุดคุยด้วย แต่จะได้คบหากันจริงจังไหม? คงต้องขึ้นอยู่กับตัวเองตัดสินใจ ส่วนคนที่มีคู่มีแฟนแล้ว เกณฑ์ความสัมพันธ์อยู่ในจุดที่มั่นคงแน่นแฟ้น มีความเข้าใจที่ดีต่อกันอย่างมาก

  • ราศีตุลย์ ช่วงวันที่ 18 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน

การเงิน ดวงการเงินค่อนข้างดี ความติดขัดลดน้อยลง แถมยังเป็นดวงชะตาที่จะมีช่องทางในการหาเงิน สร้างรายได้มากขึ้นด้วย แต่ในดวงนั้นยังไม่มีเรื่องของโชคลาภเข้ามา เพราะรายได้ช่วงนี้จะมาจากการทำงาน และน้ำพักน้ำแรงมากกว่า

การงาน ตุลย์เป็นราศีที่พ้นเคราะห์แล้ว แต่หลายอย่างอาจจะไม่ได้ดีขึ้นแบบปุบปับ พลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือ อย่างน้อยสิ่งที่เป็นปัญหาหรือความวุ่นวายต่างๆจะค่อยๆลดน้อยลงไป จังหวะดวงจะดีขึ้นจริง ๆ แบบเห็นชัดจะเป็นช่วงมิถุนายน ดังนั้นในช่วงพฤษภาคมนี้ ถือว่าเป็นรอยต่อของดวงที่เริ่มจะดีขึ้น เหมาะกับการเตรียมตัว วางแผน เพื่อการลงมือทำต่อไป เชื่อว่าข่าวดีและความสำเร็จกำลังรออยู่ไม่ไกลแน่นอน

ความรัก พฤษภาคมนี้ ยังไม่ใช่จังหวะที่ดีของความรัก เพราะดวงการงานกำลังดีขึ้น จึงอยากให้คนโสดทุ่มเทชีวิตไปกับการทำงานก่อนเป็นอันดับแรก สำหรับคนที่มีคู่มีแฟนแล้ว ยังคงประคับประคองความสัมพันธ์ไปได้ดี มีความขัดแย้งเกิดขึ้นบ้าง แต่โดยรวมแล้วยังไม่รุนแรงเกินเยียวยา

  • ราศีพิจิก ช่วงวันที่ 17 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม

การเงิน ปรากฏการณ์ราหูอมจันทร์ หรือจันทรุปราคาในช่วงพฤษภาคมนี้ส่งผลดีต่อการเงินอย่างมาก มีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่ปัญหาทางการเงินในช่วงนี้จะอยู่ที่รายได้ไม่เพียงพอกับรายจ่าย ถึงแม้จะมีรายได้ที่ดีหลายทางก็ตาม แต่ก็มีรายจ่ายตามเข้ามาหลายทางเช่นกัน คงต้องอาศัยการวางแผนการเงิน ควบคู่กับการประหยัดอดออมไปพร้อม ๆ กัน

การงาน ด้วยผลพวงจากปรากฏการณ์ราหูอมจันทร์ ส่งผลกระทบผลต่อการทำงานพอสมควร โดยเฉพาะในช่วงกลางเดือนไปแล้ว ต้องระวัง! ความผิดพลาดในการตัดสินใจ ควรละเอียดรอบคอบกับการเซ็นสัญญา เอกสาร แม้แต่การเจรจาต่อรอง การทำข้อตกลงต่างๆให้มากขึ้นด้วย เหล่านี้ล้วนมีโอกาสเกิดความผิดพลาดได้ง่าย หรือกลายเป็นปัญหาคดีความลุกลามบานปลายตามมา ลักษณะนี้ถ้าเป็นไปได้ พยายามให้คนอื่นออกหน้าแทนไปก่อนจะส่งผลดีมากกว่า

ความรัก ต้องเตือน! เพราะกระแสดวงแรง คนโสดมีโอกาสเข้าไปเกี่ยวข้องพัวพันกับคนที่มีแฟน มีเจ้าของแล้ว ดังนั้น ถ้าจะเปิดใจคบหาใคร คงต้องตรวจสอบประวัติกันก่อน เพื่อป้องกันปัญหารักสามเศร้า เราสามคน สำหรับคนที่มีคู่มีแฟนแล้ว ช่วงนี้ให้ระวัง! การพูด การสื่อสารกับคนรักให้มากขึ้น เพราะคำพูดเล็ก ๆ น้อย ๆ อาจจะบั่นทอนความรู้สึกของกันและกันได้

  • ราศีธนู ช่วงวันที่ 16 ธันวาคม – 14 มกราคม

การเงิน จังหวะดวงการเงินดี มีโอกาสได้ลงทุนใหม่ ๆ ค้าขายดีมีกำไร ติดต่อเจรจาทางการเงินก็ราบรื่นลงตัวอย่างมาก ซึ่งเป็นผลพวงให้การเงินสะพัด มีความคล่องตัวมากขึ้น แต่ดวงชะตามีความโดดเด่นในรายได้ที่มาจากที่ไกลๆหรือรายได้ที่หายไปนานจะกลับมาใหม่ ลองใช้โซเชี่ยลให้เกิดประโยชน์ที่สุดกับการหาเงินสร้างรายได้

การงาน มีเกณฑ์ได้บุกเบิกเริ่มต้นทำสิ่งใหม่ๆ มีหลายหน้าที่ หลายภาระกิจต้องดูแลสะสาง ถือว่าเหนื่อยพอสมควร ซึ่งอาจต้องลงมือทำซ้ำๆกว่าจะประสบผลสำเร็จเป็นรูปเป็นร่าง โดยเฉพาะช่วงกลางเดือนไปแล้ว กระแสดวงจะแรง!มากขึ้น ยกเว้นถ้ามีโอกาสได้เริ่มต้นงานใหม่ ธุรกิจใหม่ หรือเปิดร้านใหม่ ลักษณะนี้จะตรงกับดวง ถือว่าเป็นการแก้เคล็ดกันไปในตัว ถึงแม้อาจจะต้องเหนื่อยอยู่บ้าง แต่คุ้มค่าแน่นอน

ความรัก เรื่องราวความรักเป็นเรื่องไกลตัว ดังนั้นคนโสดต้องอาศัยเวลามากกว่านี้ รอจังหวะดวงเข้ามาให้ลุ้นกันอีกทีในเดือนถัดไป ช่วงนี้จังหวะดวงความรักเงียบ ๆ นิ่ง ๆ แนะนำให้ดูแลสะสางหน้าที่การงานไปก่อน สำหรับคนที่มีคู่มีแฟนแล้ว เรื่องของเวลาจะเป็นปัญหา มีเวลาให้กันน้อยลงและส่งผลให้เกิดปัญหาอื่น ๆ ตามมา ดังนั้นการพูดคุยสื่อสารกันเป็นสิ่งสำคัญ

  • ราศีมังกร ช่วงวันที่ 15 มกราคม– 12 กุมภาพันธ์

การเงิน มังกรเป็นอีกหนึ่งราศีที่ยังหาเงินเข้ากระเป๋าได้ตลอดทั้งเดือน รายได้ดี มีเข้ามาต่อเนื่อง หมุนเงินได้ดี แต่รายจ่ายสำคัญจะเป็นเรื่องของบุตร บริวาร คนในครอบครัว การเสียเงินเกี่ยวกับเรื่องราวในบ้าน จะเป็นรายจ่ายชุดใหญ่ที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ คงต้องดูแลบริหารการเงินกันอย่างรอบคอบ

การงาน มีเกณฑ์ขยับขยายหน้าที่การงาน มีโอกาสทำสิ่งใหม่ ๆ หน้าที่ใหม่ ๆ เพิ่มเติม คนที่เป็นพนักงาน มนุษย์เงินเดือนอาจต้องแบกรับภาระหลายอย่าง โอกาสที่จะผิดพลาดมักจะเกิดขึ้นได้ง่าย แต่ข้อดีของดวงลักษณะนี้คือ เป็นการสร้างเครดิตที่ดีให้กับตัวเอง มีผู้ใหญ่มองเห็นผลงานอย่างแน่นอน สำหรับคนที่เป็นเจ้าของธุรกิจ เจ้าของร้านหรือมีอาชีพอิสระ ตามดวงชะตาหมายถึงการได้ขยับขยาย การเปิดสาขาใหม่ การลงทุนเพิ่มเติม ถือว่าเป็นจังหวะที่ดีของชีวิต

ความรัก มีลุ้น! คนโสดเตรียมตัวให้พร้อม ช่วงนี้จะมีโอกาสได้พูดคุยทำความรู้จักกับคนใหม่ ๆ มากหน้าหลายตา คงต้องค่อย ๆศึกษากันไปก่อนตัดสินใจคบหา แต่ตามเกณฑ์ดวงแล้ว จะมีคนที่อายุน้อยกว่าเข้ามา เกี่ยวข้องพัวพันด้วย สำหรับดวงของคนที่มีคู่มีแฟนแล้ว ช่วงนี้ความสัมพันธ์ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี คู่ครองจะช่วยสนับสนุนส่งเสริมชีวิตและการงานให้ดีขึ้น

  • ราศีกุมภ์ ช่วง วันที่ 13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม

การเงิน เกณฑ์ดวงการเงินจัดว่าดี ปัญหาความติดขัดทางการเงินจะคลี่คลาย พลิกฟื้นกลับมาดีขึ้น มีรายได้เพิ่มเติมเข้ามา ซึ่งทำให้การเงินช่วงพฤษภาคมนี้หมุนเวียนได้คล่องตัวมากขึ้น และในดวงยังมีโอกาสได้รับทรัพย์ รับเงินก้อนใหญ่อีกด้วย สำหรับคนที่หวังในเรื่องโชคลาภ ถือว่ายังพอมีดวงโชคเล็ก ๆ น้อย ๆ เข้ามาให้ลุ้นด้วย

 การงาน ดวงดาวฟ้าเปิด ให้การงานเริ่มกลับมามีข่าวดีอีกครั้ง มีความเจริญก้าวหน้ามากขึ้น ได้ขยับขยายไปสู่สิ่งใหม่ๆ ช่วงนี้คนที่เป็นลูกจ้าง มนุษย์เงินเดือนเหมาะที่จะมีอาชีพเสริม หารายได้พิเศษควบคู่กับงานประจำ เชื่อว่ากระแสดีแน่นอน สำหรับคนที่เป็นเจ้าของร้าน เจ้าของกิจการ หรือใครที่อยากเปิดร้าน ทำธุรกิจของตัวเอง ช่วงนี้ดวงดาวส่งเสริมให้มีโอกาสได้ขยับขยายดีขึ้น มีลูกค้าใหม่ๆเข้ามาเพิ่มเติม เรียกว่าการงานปังกันถ้วนหน้าแน่นอน

ความรัก จังหวะดวงยังไปได้เรื่อย ๆ คนที่มีคู่มีแฟนแล้ว ยังดูเลความสัมพันธ์กันได้ดี มีความรักความเข้าใจที่ดีต่อกัน อีกทั้งความขัดแย้งที่เคยมีจะลดน้อยลง แต่สำหรับคนโสดนั้น ดวงความรักยังไม่โดดเด่น คงต้องรอลุ้นกันต่อไป

  • ราศีมีน ช่วงวันที่ 15 มีนาคม – 13 เมษายน

การเงิน ถึงแม้ราศีมีน จะเป็นราศีที่ยังไม่มีโชคลาภเข้ามาในช่วงพฤษภาคมนี้ แต่อย่างน้อยการเงินยังสามารถหมุนเวียนได้ดี รายจ่ายลดน้อยลงไปจากเดิม นอกจากนี้ ในเรื่องของเซ้นส์ หรือความฝันต่าง ๆ ช่วงนี้ค่อนข้างแม่นยำ มีโอกาสทำให้ถูกรางวัลเล็ก ๆ น้อย ๆเข้ามาให้ลุ้นอยู่บ้าง

การงาน จังหวะดวงการงานเริ่มมีข่าวดีเข้ามาแล้ว ช่วงนี้โชคจากการเจรจา การติดต่อมีความโดดเด่นเป็นพิเศษ โดยเฉพาะงานขาย นายหน้าตัวแทน เซลล์ คนกลาง ซื้อมาขายไป เป็นลักษณะงานที่จะมีโอกาสพัฒนาก้าวหน้าเป็นพิเศษ แต่ด้วยพิษภัยจากโควิด 19 จึงไม่สามารถออกไปพบปะผู้คนได้ เราสามารถติดต่อสื่อสารกันทางออนไลน์แทนได้ ถือว่าเป็นการช่วยส่งเสริมดวงและช่วยทำให้การงานเดินหน้าต่อไปได้อย่างไม่ติดขัด

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่ดี ดวงดาวที่ดีจะช่วยให้คนโสดมีโอกาสในความรักครั้งใหม่ ๆ บางคนจะได้เปลี่ยนสถานะจากเพื่อนกลายเป็นแฟนกัน สำหรับคนมีคู่มีแฟนแล้ว จังหวะดวงยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดีเช่นกัน ยังสามารถดูแลกัน และประคับประคองความรักความสัมพันธ์ไปได้ตลอดรอดฝั่ง

ขอบคุณเพจ watsons

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK