Horoscope

‘หมอกฤษณ์’ เปิดดวงปังจากเลขท้ายบัตรประชาชน เป๊ะมาก คอนเฟิร์ม!!

“หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม” เปิดดวงปังจากเลขท้ายบัตรประชาชน 0 – 9 ลงท้ายด้วยเลขไหนดวงชะตาดี วาสนา บารมีเด่น เช็คเลย!!

“หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม” หมอดูชื่อดัง เปิดเผยคำพยากรณ์ผ่านเพจ “หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ดูดวงฟรีแก่ทุกท่าน” โดยระบุว่า เปิดดวงชะตาจากเลขท้าบบัตรประชาชนทั้ง 0 – 9 มีดังนี้

ลงท้ายด้วยเลข 1 เป็นคนที่ดวงชะตาดี มีวาสนา บารมี มีบริวารแวดล้อม มักต้องเดินทางใกล้ไกลอยู่เสมอ ชีวิตมีเรื่องเปลี่ยนแปลงบ่อย ๆ อยู่ที่ไหน นิ่ง ๆ นาน ๆ ไม่ได้ ชีวิตจะโดดเด่น เป็นที่ชื่นชม ยอมรับของผู้อื่น เป็นคนมักใหญ่ใฝ่สูง เวลาทำอะไรมักจะอึกทึกครึกโครม ชอบนำ ชอบจัดการ กล้าตัดสินใจ รักศักดิ์ศรี รักพวกพ้อง สมองไว ความคิดโลดแล่น หัวรั้น ใจร้อน

ลงท้ายด้วยเลข 2 ดวงชะตาเป็นคนนุ่มนวล ไม่โลดโผนโจนทะยาน เป็นคนอารมณ์ละเมียด ช่างคิด ช่างรู้สึก อ่อนไหว แต่ไม่อ่อนแอ มีมุมเก่งกล้า ท้าทาย มีอารมณ์เพ้อฝัน โรแมนติก ดื้อดึง งอแง ขี้งอน อารมณ์ผันผวน แปรปรวน เป็นคนจินตนาการบรรเจิด รักสวยรักงาม เน้นความสุข ความอิสระ มากกว่ายึดติดวัตถุและเงินทอง

หมอกฤษณ์24464

ลงท้ายด้วยเลข 3 ดวงชะตากล้าแข็ง เข้มข้น ผจญภัย มักจะมีเรื่องต้องปะทะกับคนอื่นอยู่เสมอ เป็นคนกล้าหาญ ทรหดอดทนเป็นเลิศ นิสัยตรงไปตรงมา รักความถูกต้อง บางครั้งตรงจนคนเขม่น หรือหมั่นไส้ จิตใจรุ่นร้อน ดุเดือดเลือดนักสู้ ไม่กลัวใคร เป็นคนขี้โมโห แต่ไม่ผูกพยาบาทอาฆาตใคร เป็นคนเอาการเอางาน จริงจังในทุกเรื่อง

ลงท้ายด้วยเลข 4 ดวงชะตาเคลื่อนไหวไม่หยุดนิ่ง อยู่ที่ไหนได้ไม่นาน ต้องเกิดที่หนึ่งไปโตอีกที่หนึ่ง มักต้องติดต่อ พบปะผู้คนหลากหลาย เป็นคนเก่งภาษา เก่งการพูด พูดเก่ง พูดแล้วคนเชื่อถือ เป็นคนฉลาดคิด ฉลาดพูดและชำนาญการเขียน ด้านการพูด หัวดี สมองไว คิดริเริ่มโดดเด่น มองการณ์ไกล เข้ากับคนได้ง่าย ปรับตัวได้ดี มีโลกส่วนตัวสูง

ลงท้ายด้วยเลข 5 จะมีคนนับถือ ชื่นชมไม่น้อย คุณเองเป็นคนรอบรู้ เข้าอกเข้าใจผู้คนดีมาก ๆ มักจะมีคำแนะนำดี ๆ เป็นที่ปรึกษาที่น่าเชื่อถือ เรียกได้ว่าเป็น “ศิราณี” เวลาใครมีความทุกข์ จะคอยแนะนำคนอื่นตลอด แต่เมื่อตัวเองเป็นทุกข์ มักจะไม่ค่อยมีใครให้คำปรึกษา เป็นคนขี้บ่น ชอบสั่ง ชอบสอนคนอื่นเพราะความหวังดี จนหลายคนเข้าใจผิด คุณเป็นคนซื้อสัตย์ เที่ยงตรง ประพฤติดีงาม รอบคอบ

ลงท้ายด้วยเลข 6 ดวงชะตา มีบุญวาสนาดี บางครั้งแม้จะสะดุดล้มลุกคลุกคลาน มีปัญหาอุปสรรค แต่จะล้มได้ไม่นาน ก็ลุกขึ้นมาใหม่ มักจะมีโชคดี มีบุญหนุนนำค้ำจุน เป็นคนที่เพื่อนฝูงรักใคร่ ผู้ใหญ่ก็เอ็นดู เข้ากับคนง่าย โดดเด่นเป็คนขวัญใจคนอื่นอยู่เสมอ เป็นคนมีเสน่ห์ มักจะมีคนมาติดพัน เป็นคนเจ้าเสน่ห์ เจ้าสำราญ เฮฮาปาร์ตี้ มีเงินมีทอง มีพรรคพวกเยอะ มีฝีมือดีและ มีความคิดดี แต่เสียอย่างเดียว เป็นคนใช้เงินเก่ง

ลงท้ายด้วยเลข 7 ดวงชะตาดี แต่ก็มีช่วงที่ล้มลุกคลุกคลาน ซวนเซพอสมควรเหมือนกัน เป็นคนมุ่งมั่น อดทนสูง ไม่ท้อแท้ ท้อถอยอะไรง่าย ๆ เป็นคนใจเด็ด ใจแข็ง เกลียดแล้วจำจนวันตาย แต่ก็แพ้น้ำตา แพ้ความขี้สงสาร ถึงแม้จะดูภายนอกเป็นคนแข็งกระด้าง แต่ลึก ๆ เป็นคนอ่อนไหว มักจะมีเรื่องให้หม่นหมอง ซึมเศร้าจากเรื่องของคนอื่นอยู่บ่อยครั้ง หรือคนอื่นจะนำความซวย ความซึมเศร้ามาให้ตลอดเวลา เป็นคนจริงจัง ตั้งใจในทุกเรื่อง จึงเครียดง่าย มักจะเจอการเปลี่ยนแปลงโยกย้าย ไม่ว่าจะเป็นการงาน ที่อยู่อาศัยหรือชีวิต

ลงท้ายด้วยเลข 8 เป็นคนร่าเริง อึกทึกครึกครื้น เป็นคนที่ใจนักเลง กล้าได้กล้าเสีย มักจะต้องอยู่กับเพื่อนฝูงเสมอ ๆ เป็นคนเจ้าสำราญ ชอบกินชอบเที่ยว ไม่ชอบอยู่กับบ้าน เป็นคนมีน้ำจิตน้ำใจ แต่มักจะมีเรื่องพลิกผัน ไม่มั่นคงถาวร ลุ่มหลงง่าย ทำอะไรมักดื้อรั้น เป็นคนฉลาด แต่ก็พลาดเพราะคนอื่นเล่นไม่ซื่อ ที่สำคัญต้องระวังที่สุดเลย คือ เรื่องของการพนัน อาจทำให้หมดตัวได้

ลงท้ายด้วยเลข 9 ดวงชะตาชีวิตดี ชีวิตจะรุ่งเรือง มักจะทำอะไรราบรื่น อุปสรรคในชีวิตนั้นมีบ้าง แต่ผ่านพ้นไปได้ในทุกครั้ง เป็นคนที่มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ปกปักรักษา คุ้มครองดูแลให้ปลอดภัยอยู่ตลอดเวลา มักจะมีโชคจากเลขใกล้ ๆ ตัวเอง เลขบ้าน เลขรถ เลขเบอร์โทรศัพท์ต่าง ๆ มักจะเกี่ยวข้องกับของเก่า ๆ คนเก่า ๆ คนแก่ ๆ ชอบศึกษาศาสตร์และศิลป์ที่ไม่ธรรมดา เป็นคนปัญญาดี มีสัมผัสที่ 6 ชีวิตสุขสบาย ไม่ลำบากลำบน เหนื่อยแต่ก็คุ้มค่า

ลงท้ายด้วยเลข 0 ดวงชะตาดี แต่มีช่วงหลง มีเงินปุ๊บก็หลงไปกับการใช้เงินใช้ทอง หลงไปกับอบายมุขจนลุมลุกคลุกคลานหลายครั้ง แต่ก็เป็นดวงที่มีความรุ่งโรจน์ แบบโลดโผน จะมีโชค หรือเด่นดัง มีโอกาสดีแบบคาดไม่ถึง แต่ก็มีจุดหักเห พลิกผันกะทันหันเช่นกัน จะเสียเพราะตัวเอง เสียเพราะใจ เพราะคำพูด เพราะการกระทำของตัวเอง ต้องระมัดระวัง บางครั้งเป็นคนที่กลัวเสียฟอร์ม ปากไม่ตรงกับใจ ดวงชะตาเป็นเจ้าคนนายคน ลำบากแค่ไหน ก็เอาตัวรอดได้

ขอบคุณเพจ “หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ดูดวงฟรีแก่ทุกท่าน”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK