Horoscope

‘หมอดูดัง’ เปิดเลขนำโชคประจำเดือน เม.ย. ราศีไหนควรเสี่ยงเลขอะไร เช็คเลย!!

‘หมอดูดัง’ เปิดเลขนำโชคประจำเดือนช่วงครึ่งแรกของเดือนเมษายน 2564 ราศีไหนควรเสี่ยงเลขอะไร เช็คเลย!!

อ.สมศักดิ์ Horoworld เปิดเลขนำโชคประจำเดือนช่วงครึ่งแรกของเดือนเมษายน 2564 ผ่านเพจ Horoworld ราศีไหนควรเสี่ยงเลขอะไรบ้าง ดังนี้

  • ราศีเมษ ความโชคดี ความดีไม่เคยเปลี่ยน ความจริงใจไม่เคยมีเล่ห์กลลวงใคร ความไว้เนื้อเชื่อใจ จากผู้ผลักดันสนับสนุน จึงดีเด่นได้อีก และโชคซื้อเสี่ยงสลากรางวัล คนขายรางวัลสวมใส่เสื้อสีแดง แวะซื้อไว้เป็นโชคดี

เลขนำโชค 4 8 3

  • ราศีพฤษภ ความโชคดี ใช้ความพยายามติดตามถามไถ่ ความชัดเจนในเรื่องการงาน การเงิน ให้กระชับฉับไว มีคำตอบที่แน่นอนก็ดีนะ และโชคซื้อเสี่ยงสลากรางวัล กับคนขายรางวัลสวมใส่เสื้อสีฟ้า แวะซื้อไว้เป็นโชคดี

เลขนำโชค 8 2 6

ดวง30364

  • ราศีมิถุน ความโชคดี ลาภผลพูนทวีที่จะเกิดขึ้นมาให้เป็นผลกว่าเดิม ดีกว่าเดิม มักจะเป็นเพศตรงข้ามให้ความสำเร็จดีจัง  และโชคซื้อเสี่ยงสลากรางวัล กับคนขายรางวัลที่สวมใส่เสื้อสีชมพู แวะซื้อไว้เป็นโชคดี

เลขนำโชค 3 5 4

  • ราศีกรกฎ ความโชคดี ถึงเวลาเอาจริงเอาจังมองแต่คนอื่นมานาน จะเริ่มงานธุรกิจใหม่ ไว้ใจได้เลยเราก็ไม่เป็นสองรองใคร และโชคซื้อเสี่ยงสลากรางวัล เจอคนขายรางวัลสวมใส่เสื้อสีขาว หรือเหลืองอ่อน แวะซื้อไว้เป็นโชคดี

เลขนำโชค 3 2 7

  • ราศีสิงห์ ความโชคดี ตระเตรียมความพร้อมทุกรูปแบบ ได้เวลาที่จะลุยงานกันยาวไป ไม่หยุดชะงักให้เป็นกังวลอีกแล้ว และโชคซื้อเสี่ยงสลากรางวัล จากคนขายรางวัลที่สวมใส่เสื้อสีแดง แวะซื้อไว้เป็นโชคดี

เลขนำโชค 5 6 3

  • ราศีกันย์ ความโชคดี มักได้โอกาสเดินทางกลับถิ่นเก่าภูมิลำเนาเดิม พบเจอเครือญาติให้ชื่นอกชื่นใจ ซึ้งใจ ตื้นตันใจ ให้เวลาดี ๆ มีคุณค่า และโชคซื้อเสี่ยงสลากรางวัลกับคนขาย ที่สวมใส่เสื้อสีเขียว แวะซื้อไว้เป็นโชคดี

เลขนำโชค 9 7 5

  • ราศีตุลย์ ความโชคดี จะยังไม่พ้นความเหนื่อยมาก ๆ ไป แต่มีทีท่า มีความสบายใจ ปลอดโปร่งเป็นระยะ บ่งบอกว่าฉลุยไปได้สวย และโชคซื้อเสี่ยงสลากรางวัล กับคนขายรางวัลที่สวมใส่เสื้อสีฟ้า แวะซื้อไว้เป็นโชคดี

เลขนำโชค 9 0 6

  • ราศีพิจิก ความโชคดี สิ่งที่ไม่ได้เห็นกับตนเองกับสายตา รับฟังต่อ ๆ กันมาอาจเป็นเรื่องดีสำหรับเขา แต่เรื่องจริง เราต้องรู้และทำเองจ้า และโชคซื้อเสี่ยงสลากรางวัล กับคนขายรางวัลที่สวมใส่เสื้อสีชมพู แวะซื้อไว้เป็นโชคดี

เลขนำโชค 3 8 2

  • ราศีธนู ความโชคดี ในที่ไกลๆหูไกลสายตา จะลึกลับซับซ้อนเพียงใด ตรงนั้นมีของดี มีโชคดีให้เราได้รับ ต้องพรแสวงด้วยถึงได้ และโชคซื้อเสี่ยงสลากรางวัล กับคนขายรางวัลที่สวมใส่เสื้อสีแสด แวะซื้อไว้เป็นโชคดี

เลขนำโชค 7 5 0

  • ราศีมังกร ความโชคดี ช่วงนี้เรื่องนายหน้า ตัวแทนรับติดต่อประสานงานได้ค่าคอม ได้เปอร์เซนต์ก็มีเฮง ๆ แบบฟลุ๊ค ๆ เป็นตัวเลขหลายหลัก โชคลาภเสี่ยงเลขรางวัล และโชคซื้อเสี่ยงสลากรางวัล กับคนขายรางวัลที่สวมใส่เสื้อสีดำ แวะซื้อไว้เป็นโชคดี

เลขนำโชค 6 3 5

  • ราศีกุมภ์ ความโชคดี ไม่ต้องอะไรเยอะตามเพื่อน ควบคุมของเดิม ของที่ทำอยู่ชำนาญการแล้ว นี่แหละดีสุดยอดแล้วแหละท่าน และโชคซื้อเสี่ยงสลากรางวัล กับคนขายรางวัลที่สวมใส่เสื้อสีม่วง แวะซื้อไว้เป็นโชคดี

เลขนำโชค 5 3 0

  • ราศีมีน ความโชคดี เตรียมตัวพักผ่อนพักเหนื่อยรีบเคลียร์งานให้เบาบาง สั่งงานให้รับหน้าที่กันไป เติมความสุขปันความรักให้ตนเอง และโชคซื้อเสี่ยงสลากรางวัล กับคนขายรางวัลที่สวมใส่เสื้อสีส้ม แวะซื้อไว้เป็นโชคดี

เลขนำโชค 2 1 5

ขอบคุณเพจ Horoworld

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK