Horoscope

‘หมอดูดัง’ เปิดดวงโชคลาภ การเงิน เลขเด็ด ประจำเดือน เม.ย. เช็คเลย!!

“อ.สมศักดิ์ Horoworld” เปิดดวงโชคลาภ การเงิน เลขเด็ดของคน 12 ราศี ในช่วงวันที่ 1 – 15 เมษายน 2564 ราศีไหนปังสุด เฮงสุด เช็คเลย!!

อ.สมศักดิ์ Horoworld เปิดคำทำนายดวงโชคลาภ และ การเงิน ของคน 12 ราศี ประจำครึ่งเดือนแรกเมษายน 2564 พร้อมทั้งเลขนำโชค ระดับความโชคดี ดังนี้

ราศีเมษ

การเงิน รายรับก็ยังมีความมั่นคงจากงานที่เป็นรายได้ไม่น้อยกว่าเดิม รายจ่ายก็ยังเป็นไปตามที่คาดคิดไว้ จะเจรจาติดต่อนัดหมายในเรื่องใด เพิ่มเติมสิ่งใหม่ก็ได้รับคำตอบที่พอใจ สุขสดใสได้ดีสบาย
ความโชคดี ความดีไม่เคยเปลี่ยน ความจริงใจไม่เคยมีเล่ห์กลลวงใคร ความไว้เนื้อเชื่อใจจากผู้ผลักดันสนับสนุนจึงดีเด่นได้อีก และโชคซื้อเสี่ยงสลากรางวัล คนขายรางวัลสวมใส่เสื้อสีแดง แวะซื้อไว้เป็นโชคดี
เลขนำโชค 4 8 3
ระดับความโชคดี 9
ความเคราะห์ร้าย ช่วงนี้จะรับ จะสั่งสิ่งของที่ถูกเงิน ถูกใจ ถูกราคา แต่มีทีท่าว่าจะถูกก๊อปได้ในสิ่งที่ด้อยคุณภาพอย่างน่าผิดหวังเลยเชียว ดูให้เห็นจับต้องกับมือ เช็คตรวจสอบก่อนจ่ายไม่เสียความรู้สึกเสียดาย
วันมงคล วันอังคาร วันศุกร์
วันอัปมงคล วันพฤหัส วันเสาร์
เคล็ดลับเสริมดวง สำหรับคนที่เกิดราศีเมษ มีสัญลักษณ์เป็น แกะตัวผู้ ทิศทางที่ถูกโฉลกเหมาะสมและเป็นมงคลแก่ชีวิตเป็นทิศนำโชคผินหน้าไปทางทิศตะวันออก หรือ ทิศบูรพาแล้วเดินทางโชคดี

ดวง ๒๐๐๗๑๒

ราศีพฤษภ

การเงิน ต้องใช้คำพูดว่าต้องลุยต้องสปีดให้เต็มที่อีกแล้วเน้อ จะนิ่มนวลอ่อนช้อยมากไปคงจะไม่ทันกาลทันเวลาและทันกินเป็นแน่แท้คราวนี้ การเงินไม่คอยท่าถึงเวลาจ่ายต้องให้เขา ถึงเวลาสิทธ์ของเราต้องรับ
ความโชคดี ใช้ความพยายามติดตามถามไถ่ ความชัดเจนในเรื่องการงานการเงินให้กระชับฉับไวมีคำตอบที่แน่นอนก็ดีนะ และโชคซื้อเสี่ยงสลากรางวัล กับคนขายรางวัลสวมใส่เสื้อสีฟ้าแวะซื้อไว้เป็นโชคดี
เลขนำโชค 8 2 6
ระดับความโชคดี 6
ความเคราะห์ร้าย ช่วงการเดินทางไกลไปต่างถิ่นต่างภูมิลำเนา ทรัพย์สินเงินทอง หรือบัตรเอทีเอ็มบัตรเครดิตร ที่พกติดตัวไประมัดระวังอย่าเพลอใจลอยวางไว้ไม่เลือกที่ งานเข้าถูกฉกฉวยหายไปลับตา
วันมงคล วันจันทร์ วันเสาร์
วันอัปมงคล วันอาทิตย์ วันศุกร์
เคล็ดลับเสริมดวง สำหรับคนเกิดราศีพฤษภ มีสัญลักษณ์เป็นวัว ทิศทางที่ถูกโฉลกเหมาะสมและเป็นมงคลแก่ชีวิตเป็นทิศนำโชคที่ผินหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือ ทิศอีสานแล้วเดินทางโชคดี

ราศีมิถุน

การเงิน ในช่วงนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงให้ดีขึ้น หรือถดถอยได้ทั้งสองรูปแบบให้ตื่นเต้นเป็นระยะ ๆ มีลุ้นให้เหนื่อยหัวใจอีกแล้วนะ รู้แบบนี้แล้วรอบคอบไว้ ไม่จ่ายเพลิดเพลินเดินห้างช้อปกระจายกระเป๋าเบา
ความโชคดี ลาภผลพูนทวีที่จะเกิดขึ้นมาให้เป็นผลกว่าเดิม ดีกว่าเดิม มักจะเป็นเพศตรงข้ามให้ความสำเร็จดีจัง และโชคซื้อเสี่ยงสลากรางวัลกับคนขายรางวัลที่สวมใส่เสื้อสีชมพู แวะซื้อไว้เป็นโชคดี
เลขนำโชค 3 5 4
ระดับความโชคดี 5
ความเคราะห์ร้าย ความเดือดร้อนจะมาจากเครื่องดื่มมีแอลกอฮอร์มึนเมา เฮฮาเวลากินเข้าไปจนขาดสติและหมดสตางค์ในเวลาต่อมา และเดือดร้อนน่าเอือมระอากับคนรักคนใกล้ตัวที่เบื่อหน่ายจำทน
วันมงคล วันพุธ วันพฤหัส
วันอัปมงคล วันจันทร์ วันเสาร์
เคล็ดลับเสริมดวง สำหรับคนเกิดราศี เมถุน มีสัญลักษณ์เป็นฝาแฝด ทิศทางที่ถูกโฉลกเหมาะสมและเป็นมงคลแก่ชีวิตเป็นทิศนำโชคให้ผินหน้าไปทาง ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ ทิศอีสานแล้วเดินทางโชคดี

ราศีกรกฎ

การเงิน การย่ำอยู่กับที่ก็ดีอยู่ระดับหนึ่ง แต่ความจริงสิ่งรอบกายขยับเปลี่ยนแปลงไปข้างหน้าไปตามยุคตามสมัย รอช้ามิทันกาลเร่งสปีดขยับขยายสู้ไว้อย่าได้หวั่นเกรง ให้รู้กันไปเงินต่อเงินต่อยอดให้ได้อีกแน่นอน
ความโชคดี ถึงเวลาเอาจริงเอาจังมองแต่คนอื่นมานาน จะเริ่มงานธุรกิจใหม่ ไว้ใจได้เลยเราก็ไม่เป็นสองรองใคร และโชคซื้อเสี่ยงสลากรางวัล เจอคนขายรางวัลสวมใส่เสื้อสีขาวหรือเหลืองอ่อนแวะซื้อไว้เป็นโชคดี
เลขนำโชค 3 2 7
ระดับความโชคดี 8
ความเคราะห์ร้าย ใช้ความคิดเยอะใช้สมองในหลายเรื่องหลายราว ประดังมาพร้อมกันแยะความเครียดความสับสนอลม่านมากไปเปล่า ระบบความดันสูงทำงานเกินอัตราความดันโลหิตผิดปกติมึนงง
วันมงคล วันอาทิตย์ วันพุธ
วันอัปมงคล วันอังคาร วันพฤหัส
เคล็ดลับเสริมดวง สำหรับคนเกิดราศีกรกฎ มีสัญลักษณ์เป็น ปู หรือ กุ้ง ทิศทางที่ถูกโฉลกเหมาะสมและเป็นมงคลแก่ชีวิตเป็นทิศนำโชคให้ผินหน้าไปทางทิศเหนือ หรือ ทิศอุดรแล้วเดินทางโชคดี

ราศีสิงห์

การเงิน อะไรที่คิด ๆ ไว้ มอง ๆ ไว้น่าจะตรึกหลายคำรบ จบตรงที่ครั้งนี้ตัดสินใจได้แล้ว และต้องทำให้เกิดปรากฏผลให้ได้ดีเลยเชียว หมุนไปข้างหน้าเงินมากเงินน้อยไม่คอยนาน สะสมมากขึ้นได้ ไม่รอไปต่อได้เลย
ความโชคดี ตระเตรียมความพร้อมทุกรูปแบบ ได้เวลาที่จะลุยงานกันยาวไป ไม่หยุดชงักให้เป็นกังวลอีกแล้ว และโชคซื้อเสี่ยงสลากรางวัลจากคนขายรางวัลที่สวมใส่เสื้อสีแดง แวะซื้อไว้เป็นโชคดี
เลขนำโชค 5 6 3
ระดับความโชคดี 9
ความเคราะห์ร้าย ระมัดระวังกลิ่นปฏิกูลที่เป็นสารพิษทั้งหลายที่เราได้สูดดม เอาอากาศเสียเหล่านั้นบ่อย ๆ ช่วงนี้ร่างกายอ่อนเพลียจะเป็นผลให้ตัวเราป่วยด้วยระบบทางเดินหายใจอากาศเป็นพิษเป็นภัยทำลายปอด
วันมงคล วันอังคาร วันศุกร์
วันอัปมงคล วันจันทร์ วันเสาร์
เคล็ดลับเสริมดวง สำหรับคนเกิดราศีสิงห์ มีสัญลักษณ์เป็นสิงโต ทิศทางที่ถูกโฉลกเหมาะสมและเป็นมงคลแก่ชีวิตเป็นทิศทำโชคให้ผินหน้าไปทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือ ทิศพายัพแล้วเดินทางโชคดี

ราศีกันย์

การเงิน ในระยะนี้จะใช้จ่ายเงินตราต้องคำนานตัวเลขด้วยนะจ๊ะ อย่าคิดว่าจะต้องได้จากตรงนั้นตรงนี้ ยังไม่แน่นอนจนกว่าเงินสด ๆจะตกลงในกระเป๋า ให้เด่นเห็นชัดกันไปเลย มีจ่ายแน่ช๊อปกระจายกันไป
ความโชคดี มักได้โอกาสเดินทางกลับถิ่นเก่าภูมิลำเนาเดิม พบเจอเครือญาติให้ชื่นอกซึ้งใจตื้นตันใจให้เวลาดีๆมีคุณค่า และโชคซื้อเสี่ยงสลากรางวัลกับคนขาย ที่สวมใส่เสื้อสีเขียว แวะซื้อไว้เป็นโชคดี
เลขนำโชค 9 7 5
ระดับความโชคดี 7
ความเคราะห์ร้าย ช่วงนี้มักมือเติบเจอสิ่งของที่ถูกตาต้องใจ มักใจอ่อนจ่ายเพลินเกินห้ามใจ เป็นสิ่งของที่มากเกินความจำเป็น ต้องเก็บต้องรักษาเป็นภาระอีกด้วย เก็บเป็นเงินในบัญชีก็ได้ก็ดีกว่ากันเยอะ
วันมงคล วันจันทร์ วันอังคาร
วันอัปมงคล วันอาทิตย์ วันพุธ
เคล็ดลับเสริมดวง สำหรับคนเกิดราศีกันย์ มีสัญลักษณ์เป็นหญิงสาวพรหมจรรย์มีปีก ทิศทางที่ถูกโฉลกเหมาะสมและเป็นมงคลแก่ชีวิตนำโชคให้ผินหน้าไปทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือ ทิศพายัพแล้วเดินทางโชคดี

ราศีตุลย์

การเงิน ภาพลักษณ์ดูดี เป็นที่จับตาของหลาย ๆ กรมกอง มีเสียงตามสายมารัว ๆ สนใจก็เชิญมาร่วมงานกันได้ แต่ขอฟังเสียงเรื่องเงินเท่านั้นให้สมราคาถูกใจพร้อมเซ็นสัญญาให้โอกาศตนเองไปต่อจ้า
ความโชคดี จะยังไม่พ้นความเหนื่อยมาก ๆ ไป แต่มีทีท่า มีความสบายใจ ปลอดโปร่งเป็นระยะ บ่งบอกว่าฉลุยไปได้สวย และโชคซื้อเสี่ยงสลากรางวัลกับคนขายรางวัลที่สวมใส่เสื้อสีฟ้า แวะซื้อไว้เป็นโชคดี
เลขนำโชค 9 0 6
ระดับความโชคดี 8
ความเคราะห์ร้าย มักเป็นปัญหาความรักที่เปาะบางรักซ้อนซ่อนรัก ความเหงา ความเศร้า ความเซ็งมาเป็นชุด จัดมาให้หนักมาให้เต็มพื้นที่ความเครียด แบบนี้ต้องขอหลบมุมไปพักรักษาใจสักระยะแล้วเน้อ
วันมงคล วันอาทิตย์ วันพฤหัส
วันอัปมงคล วันจันทร์ วันเสาร์
เคล็ดลับเสริมดวง สำหรับคนเกิดราศีตุลย์มีสัญลักษณ์เป็นตาชั่ง ทิศทางที่ถูกโฉลกเหมาะสมและเป็นมงคลแก่ชีวิตทิศนำโชคแล้วผินหน้าไปทางทิศตะวันตก หรือ ทิศประจิมแล้วเดินทางรับโชคดี

ราศีพิจิก

การเงิน ต้องขยันเดินทาง ขยันฉกฉวยโอกาส ถึงจะโสภาสถาพร ตื่นเช้ามีเวลาขยับตัวเลือกเวลาได้ คิดวางแผนก่อนออกเดินทางย่อมได้เปรียบ เรากำหนดเลือกเป้าหมายเองย่อมดีกว่า ต้องสัญจรลุยแล้วรวย
ความโชคดี สิ่งที่ไม่ได้เห็นกับตนเองกับสายตา รับฟังต่อ ๆ กันมาอาจเป็นเรื่องดีสำหรับเขาแต่เรื่องจริง เราต้องรู้และทำเองจ้า และโชคซื้อเสี่ยงสลากรางวัลกับคนขายรางวัลที่สวมใส่เสื้อสีชมพู แวะซื้อไว้เป็นโชคดี
เลขนำโชค 3 8 2
ระดับความโชคดี 6
ความเคราะห์ร้าย สุขภาพทางด้านกระดูก ข้อมือข้อเท้า เคล็ดขัดยอกช้ำบวม เกิดจากยกของหนัก หรือกระแทกกับวัสดุหรือสิ่งของหล่นทับใส่ให้เจ็บเนื้อเจ็บตัวฟกช้ำดำเขียวปวดระบมบาดเจ็บไม่มากแต่เสียฟอร์ม
วันมงคล วันจันทร์ วันพฤหัส
วันอัปมงคล วันอังคาร วันพุธ
เคล็ดลับเสริมดวง สำหรับคนเกิดราศีพิจิก มีสัญลักษณ์เป็น แมงป่อง ทิศทางที่ถูกโฉลกเหมาะสมและเป็นมงคลแก่ชีวิตเป็นทิศนำโชคผินหน้าไปทางทิศทิศตะวันตกเฉียงใต้ ทิศหรดีแล้วเดินทางโชคดี

ราศีธนู

การเงิน คนเคยเก่งอยู่ตรงไหนก็เก่ง ทำงานสิ่งใดมันง่ายดาย มันตรงมือตรงใจ เจ้าของเงินที่พร้อมจะจ่ายให้อย่างเต็มใจ จะเชื่องช้าไม่เป็นกาล เร่งรีบกระชับฉับไวเงินทั้งนั้นรออยู่ พร้อมรับทรัพย์แล้วจัดไปโลด
ความโชคดี ในที่ไกล ๆ หูไกลสายตา จะลึกลับซับซ้อนเพียงใด ตรงนั้นมีของดีมีโชคดีให้เราได้รับ ต้องพรแสวงด้วยถึงได้ และโชคซื้อเสี่ยงสลากรางวัลกับคนขายรางวัลที่สวมใส่เสื้อสีแสด แวะซื้อไว้เป็นโชคดี
เลขนำโชค 7 5 0
ระดับความโชคดี 10
ความเคราะห์ร้าย ระมัดระวังเกี่ยวกับยวดยานพาหนะที่เราขับขี่เดินทาง ช่วงนี้อย่าประมาท กับผู้ร่วมสัญจรบนท้องถนนขับตามกันมาใกล้ ๆ เบรกกะทันหัน หรือเปลี่ยนเส้นทางไม่ใช้สัญญาณไฟหวุดหวิดเฉี่ยวไป
วันมงคล วันอังคาร วันพฤหัส
วันอัปมงคล วันจันทร์ วันพุธ
เคล็ดลับเสริมดวง สำหรับคนเกิดราศีธนู มีสัญลักษณ์เป็น เซนทอร์กำลังยิงธนู ทิศทางที่ถูกโฉลกเหมาะสมและเป็นมงคลแก่ชีวิตเป็นทิศนำโชคผินหน้าไปทาง ทิศตะวันตกเฉียงใต้ ทิศหรดีแล้วเป็นโชคดี

ราศีมังกร

การเงิน ในช่วงนี้ต้องใช้ยาแรงเป็นพิเศษ ถึงลูกถึงคน ถึงงานถึงมือให้คมชัด แผ่ว ๆ เรื่อย ๆ มาเรียง ๆ ไม่ทันเพื่อนแซงไปรับทานเรียบแน่ ต้องจัดชุดใหญ่อุปกรณ์เพรียบบริวารพร้อม เสร็จงานวางบิลค่อยคุยกัน
ความโชคดี ช่วงนี้เรื่องนายหน้า ตัวแทนรับติดต่อประสานงานได้ค่าคอม ได้เปอร์เซ็นต์ก็มีเฮง ๆ แบบฟลุ๊ค ๆ เป็นตัวเลขหลายหลัก โชคลาภเสี่ยงเลขรางวัล และโชคซื้อเสี่ยงสลากรางวัลกับคนขายรางวัลที่สวมใส่เสื้อสีดำ แวะซื้อไว้เป็นโชคดี
เลขนำโชค 6 3 5
ระดับความโชคดี 9
ความเคราะห์ร้าย เอวลั่นปัตๆตามคำวัยรุ่นที่แซว ๆ กัน มักจะเป็นเหตุที่ตรงกับตัวเราเสียแล้วรู้สึกมันจะยอกเดินไม่ตรงทาง ปัดซ้ายปัดขาวให้เสียทรงฝืนอย่างไรมันก็ไร้ผล มันปวดมันร้าวไปถึงขาถึงแข้งเชียวเน้อ
วันมงคล วันพุธ วันศุกร์
วันอัปมงคล วันอังคาร วันพฤหัส
เคล็ดลับเสริมดวง สำหรับคนเกิดราศี มังกรมีสัญลักษณ์เป็นครึ่งแพะภูเขาครึ่งปลา ทิศทางที่ถูกโฉลกเหมาะสมและเป็นมงคลแก่ชีวิตเป็นทิศนำโชคผินหน้าไปทาง ทิศใต้ หรือ ทิศทักษิณแล้วโชคดี

ราศีกุมภ์

การเงิน ช่วงนี้ตามกำลังความสามารถตนเอง อย่าโหนอย่าแบกเกินกำลัง มันไม่คุ้มจะเสียหายมากกว่าได้เพิ่ม อากาศก็ร้อนแถมใจก็ร้อนอีกไม่ได้กาล วุ่นวายไปก็จะกลับมาอยู่เหมือนเดิม พอเพียงพอใจสบายใจ
ความโชคดี ไม่ต้องอะไรเยอะตามเพื่อน ควบคุมของเดิมของที่ทำอยู่ชำนาญการแล้วนี่แหละดีสุดยอดแล้วแหละท่าน และโชคซื้อเสี่ยงสลากรางวัลกับคนขายรางวัลที่สวมใส่เสื้อสีม่วง แวะซื้อไว้เป็นโชคดี
เลขนำโชค 5 3 0
ระดับความโชคดี 7
ความเคราะห์ร้าย ตามใจกิเลสตามใจปากมากไป เห็นอะไรก็น่ากินน่าชิมไปหมด แบบนี้เผลอแป๊บเดียวเอวหายไขมันมาแน่ แถมห่วงยางให้อีกด้วย จะเสียทรงเสียหุ่นเพียวเสียใจนะขอบอกชัดถ้อยชัดคำ
วันมงคล วันอังคาร วันศุกร์
วันอัปมงคล วันพุธ วันเสาร์
เคล็ดลับเสริมดวง สำหรับคนเกิดราศีกุมภ์ มีสัญลักษณ์เป็นผู้ชายถือคนโทน้ำ ทิศทางที่ถูกโฉลกเหมาะสมและเป็นมงคลแก่ชีวิตเป็นทิศนำโชคผินหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ ทิศอาคเนย์แล้วเป็นโชคดี

ราศีมีน

การเงิน เป็นเวลาของเราแล้วเงินรับมาก็ง่ายไม่ยากเหมือนก่อน จะจ่ายก็ง่ายอีกเพราะเงินพอเพียงในกระเป๋ามีแน่น ๆ ปัญหารอบตัว ความเดือดร้อนรอบข้างก็น้อยนิดอีก ต้องเรียกว่าเฮงก็ไม่น่าจะผิดเน๊าะ
ความโชคดี เตรียมตัวพักผ่อนพักเหนื่อยรีบเคลียร์งานให้เบาบาง สั่งงานให้รับหน้าที่กันไปเติมความสุขปันความรักให้ตนเอง และโชคซื้อเสี่ยงสลากรางวัลกับคนขายรางวัลที่สวมใส่เสื้อสีส้ม แวะซื้อไว้เป็นโชคดี
เลขนำโชค 2 1 5
ระดับความโชคดี 10
ความเคราะห์ร้าย ระวังเรื่องการท่องเที่ยว แหล่งน้ำอ่างน้ำเขื่อนเก็บกักน้ำน้ำตกที่มีหินงอกย้อยมีความสูงชัน และชุ่มฉ่ำละอองน้ำ มีแนว ๆ ตระใคร่น้ำจับเชียวครึ้ม เหยียบย่ำพลั้งเผลออันตรายหงายหลัง
วันมงคล วันอาทิตย์ วันจันทร์
วันอัปมงคล วันพฤหัส วันเสาร์
เคล็ดลับเสริมดวง สำหรับคนเกิดราศีมีน มีสัญลักษณ์เป็น ปลา 2 ตัว ทิศทางที่ถูกโฉลกเหมาะสมและเป็นมงคลแก่ชีวิตเป็นทิศนำโชคผินหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ ทิศอาคเนย์แล้วเป็นโชคดี

ขอบคุณเพจ Horoworld

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK