Horoscope

ดาวพฤหัสย้ายครั้งใหญ่ ‘2 หมอดูดัง’ ฟันธงราศีปังสุด เฮงสุด เช็คเลย!

ดาวพฤหัสย้ายครั้งใหญ่ 29 มีนาคม 2564 “หมอช้าง” และ “หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม” 2 หมอดูชื่อดัง เผยคำพยากรณ์ราศีไหนปังสุด ราศีไหนเฮงสุด ราศีไหนต้องระวัง เช็คที่นี่เลย

เพจ Muang Thai Life เปิดเผยคำพยากรณ์ของ “หมอช้าง” ทศพร ศรีตุลา ผู้เชี่ยวชาญด้านโหราศาสตร์ชื่อดัง กับปรากฎการณ์ดาวพฤหัสย้ายครั้งใหญ่ “หมอช้าง” ระบุว่า ดาวพฤหัสเป็นดาวที่ใหญ่ที่สุดในระบบสุริยะจักรวาล และเมื่อไหร่ก็ตามที่มีการเปลี่ยนของดาวดวงใหญ่ ๆ ชีวิตคนก็จะเปลี่ยน เหมือนเป็นการเปลี่ยน Season ใหม่ ซึ่งในวันที่ 29 มีนาคม 2564 นี้ ดาวพฤหัสย้ายครั้งใหญ่ ซึ่งจะส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลง มีผลกับทุกคนทุกราศีอยู่ที่ว่าใครกระทบมากกระทบน้อย

ปีนี้ในวันที่ 29 มีนาคม 2564 เวลา 11.48 น. ถือว่าเป็นครั้งเดียวที่ย้ายครั้งใหญ่ เรียกได้ว่าเป็นวันเปลี่ยนดวง จะมีคนที่ดวงดีขึ้นแบบสูงสุดและมีการเปลี่ยนแปลง เทียบเท่าเหมือนวันขึ้นปีใหม่เลยก็ว่าได้

หมอช้าง

  • ราศีที่เป็น Best of the Year – ราศีกุมภ์ (13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม)

ราศีกุมภ์ เป็นราศีที่จะดวงดีที่สุดหลังจาก 29 มีนาคมนี้ ถือว่าเป็นราศีที่ดวงดีในภาพรวมในรอบ 12 ปีเลยก็ว่าได้ ทั้งเรื่องการเงิน สุขภาพ ความรัก เพราะฉะนั้นอยากทำอะไรให้รีบลงมือทำ ชีวิตจะมีการเปลี่ยนแปลง มีการเริ่มต้นใหม่ ใครที่อยากทำธุรกิจแนะนำให้ลงมือทำเลยภายในปีนี้

  • ราศีที่การเงินดีที่สุด รวยที่สุด – ราศีมังกร (15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์)

การเงินจะดีมาก มีความมั่งคั่งร่ำรวย แต่การที่จะร่ำรวยได้นั้นจะต้องมีความตั้งใจควบคู่ไปด้วยนะถึงจะประสบผลสำเร็จ และ คนที่ดวงดีอีกคนนึงรองมาคือ ราศีเมถุน (15 มิถุนายน ถึง 16 กรกฎาคม) หลังจากที่เจอเรื่องหนัก ๆ มานานสำหรับชาวราศีเมถุน พูดเลยว่าหลัง 29 มีนาคมนี้ คุณจะลืมตาอ้าปากได้แน่นอน จะมีความลงตัวในชีวิตมากขึ้น มีโอกาสได้เลื่อนตำแหน่ง มีความก้าวหน้าเข้ามาในชีวิต

  • มาถึงเรื่องความเปลี่ยนแปลงในด้านของความรัก – ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 16 กันยายน)

คนโสดมีเฮแน่นอน!! สำหรับชาวราศีสิงห์ คนที่ใช่กำลังเดินทางมาหาแน่นอน เป็นความรักที่มากับดวงจะทำให้เรามีความสุข ได้พบเจอคนที่ดี ศีลเสมอกัน ใครที่กำลังร้องเพลงโปรดส่งใครมารักฉันที สมหวังแน่นอนปีนี้ ราศีที่มีความเปลี่ยนแปลงด้านความรักรองลงมา ราศีตุลย์ (18 ตุลาคม -16 พฤศจิกายน) ราศีตุลย์ เป็นราศีที่เจอวิกฤติมาเยอะในปีที่ผ่านมา เจอแต่เรื่องมากมายมีการเปลี่ยนแปลงชีวิตวุ่นวายกันอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่หลังจากวันที่ 29 มีนาคม 2564 นี้ ความรักของชาวราศีตุลย์จะมีการเริ่มต้นใหม่ๆ มีความรักกับคนที่อายุน้อยกว่า หรือใครที่มีแฟนอยู่แล้ว เป็นช่วงของการมีลูก

  • ราศีที่ต้องเฝ้าระวังกันหน่อยหลังจากดาวพฤหัสย้าย – ราศีมีน (15 มีนาคม – 15 เมษายน)

ชาวราศีมีนต้องระวังกันหน่อย เพราะเป็นราศีที่มีความ Burnout หมดไฟในการทำงาน เรื่องจิตใจถือเป็นเรื่องสำคัญ เหมือนเราอยู่ในห้องมืดแสงสว่างไม่ถึง ถ้าใครที่อยากเริ่มธุรกิจใหม่ แนะนำให้เริ่มได้ในปีนี้ แต่ต้องมีการศึกษาเรียนเพิ่มเติม เพื่อให้ปีหน้าได้ประสบผลสำเร็จ

  • อีกราศีที่ต้องเฝ้าระวังรองลงมา – ราศีกันย์ (17 กันยายน – 17 ตุลาคม)

ชาวราศีกันย์ จะเจาะไปที่ประเด็นเรื่องงานเยอะ มีการเปลี่ยนแปลง ให้ระวังเรื่องถูกบีบให้ออก ความมั่นคงของชีวิตช่วงนี้ไม่ค่อยดี ใครที่คิดอยากลาออกให้หยุดความคิดนั้นไว้ก่อน อะไรที่จับยึดได้ให้แนะนำให้อยู่ไปก่อน ไม่งั้นอาจจะว่างงานยาว ๆ แต่ถ้าใครที่อยากเปลี่ยนแปลงตัวเอง เช่น อยากเปลี่ยนสายงาน ปีนี้เป็นจังหวะที่ดีที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง

  • ราศีที่พระราหูเข้าจะมี 2 ราศี ได้แก่ ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน) และ ราศีพิจิก (17 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม)

ทั้งราศีพฤษภและราศีพิจิก อาชีพที่เกี่ยวกับเงาจะส่งผลดี เช่น ช่างภาพ ดารานักแสดง และอาชีพที่เกี่ยวกับออนไลน์จะรุ่งมาก ใครที่มาทางสายออนไลน์ดวงรุ่งพุ่งปังแน่นอน ถ้าค้าขายออนไลน์ หรือลงทุนเงินดิจิทัล มีโอกาสรวย เช่น กองทุนต่างประเทศ cryptocurrency มีโอกาสได้กำไรได้เงิน แต่จะแนะนำราศีพิจิกเป็นพิเศษมีโอกาสได้กำไรสูง แต่ทั้งสองราศีนี้ต้องระวังเรื่องอุบัติเหตุ สุขภาพ ให้ระวังโรคเวรโรคกรรมเป็นพิเศษ

ส่วนขั้นตอนการไหว้ดาวพฤหัสในวันที่ 29 มีนาคม 2564 เวลา 11.48 น.

หมอช้าง แนะนำว่า ง่ายที่สุดคือโอนเงินบริจาค เลข 5 คือเลขที่ดีที่สุดเป็นเลขของดาวพฤหัส และกำลังของดาวพฤหัสคือ 19 (519) ใครที่ทำงานอยู่ไม่สะดวกจัดของไหว้ ก็แนะนำให้ทำบุญที่ไหนก็ได้ตามสะดวก ยึดเลขของดวงดาวไว้ แนะนำให้ทำบุญกับโรงพยาบาลสงฆ์ก็ดี เพราะได้ให้ทั้งโรงพยาบาล และได้ทำบุญกับพระด้วย

ส่วนสายมูที่อยู่บ้านมีเวลาจัดการเตรียมสิ่งของไหว้ แนะนำให้จัดของไหว้สีเหลือง ได้แก่ ผลไม้สีเหลือง 5 ผล เช่น มะม่วง เนื่องจากสีเหลืองเป็นสีของดาวพฤหัส หรือดอกไม้สีเหลือง เช่น พวงมาลัยดาวเรือง โดยผู้ไหว้หันหน้าไปทางทิศตะวันตก จุดธุป 5 ดอก คิดในเรื่องที่ดี อธิษฐานตั้งใจในสิ่งที่เราจะทำความดีในปีนี้ เพื่อส่งผลให้ประสบความสำเร็จ

กฤษณ์17364

ด้าน “หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม” หมอดูชื่อดัง พยากรณ์ผ่านเพจ “หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ดูดวงฟรีแก่ทุกท่าน” โดยระบุว่า ดาวพฤหัสบดีย้าย 29 มีนาคม 2564 ส่งผลทั้ง 12 ราศีอย่างไร

“ดาวพฤหัสบดี” เป็นตัวแทนของสิ่งที่ดี สิ่งที่เป็นมงคล เป็นประธานศุภเคราะห์ ในระบบโหราศาสตร์ ดาวอะไรร้ายไม่รู้ ต่อให้ดวงจะแย่แค่ไหน มีดาวร้ายทับ เล็ง เบียดอะไรก็แล้วแต่ ถ้ามีดาวพฤหัสดวงเดียว คุ้มภัยคุ้มโทษได้หรือดาวพฤหัสส่งเสริมในดวงชะตา ส่งเสริมถึงลัคนา ส่งเสริมถึงราศีนั้น จะสามารถป้องกันภัย สามารถป้องกันโทษ ให้กับทุกราศีได้

ทั้งนี้ ดาวพฤหัสเป็นดาวที่ให้คุณสูงสุด ในหลักของโหราศาสตร์ไทย มีดาว 10 ดวง ตามหลักโหราศาสตร์ไทย ไม่ดีไป 9 ดวง ขอให้พฤหัสดีเพียงดวงเดียวเท่านั้น เจริญก้าวหน้า เป็นใหญ่เป็นโต นี่คือความสำคัญของ “ดาวพฤหัสบดี”

โดยในวันที่ 29 มีนาคม 2564 ดาวพฤหัสบดีจะโยกย้ายจากราศีมังกร เข้าสู่ ราศีกุมภ์ ทำให้ราศีกุมภ์เป็นราศีที่ดีอันดับ 1 ช่วงที่ผ่านมาผู้ที่เกิด ราศีกุมภ์ ดาวพฤหัสโคจรอยู่ในเรือนวินาศ ที่ผ่านมาราศีกุมภ์แย่ มีปัญหาเรื่องผู้หลักผู้ใหญ่ ทุกข์ใจเรื่องผู้หลักผู้ใหญ่ ผู้ใหญ่เจ็บป่วย บางคนผู้ใหญ่เสีย ในช่วงที่ผ่านมาประมาณ 1 – 2 ปี จะมีปัญหากับผู้หลักผู้ใหญ่ตลอด พูดอะไรผู้ใหญ่ไม่ค่อยเชื่อถือ ผู้ใหญ่ไม่ให้ความช่วยเหลือเจือจุน ญาติผู้ใหญ่เสีย สูญเสียของรัก

แต่จากนี้ ราศีกุมภ์ กำลังผ่านพ้นวิกฤติไปได้ ซึ่งดีที่สุดในรอบของดาวพฤหัสบดีโคจรเลย คือทับดีที่สุด รองลงมาคือ เล็ง เพราะใน 12 ปีจะมีเพียง 1 ครั้งเท่านั้น สำหรับราศีกุมภ์ในจังหวะช่วงนี้ 1 ปีนับตั้งแต่นี้ไป คิดทำอะไรรีบทำ อยากได้อะไร รีบได้ มีโอกาสประสบความสำเร็จทั้งหมด แม้แต่เรื่องคู่ ก็จะประสบความสำเร็จ อยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก ๆ ชัดเจน คอนเฟิร์ม

ขณะที่ ราศีสิงห์ ได้รับอิทธิพลเช่นเดียวกัน เพราะฉะนั้น ราศีกุมภ์และราศีสิงห์ เป็นราศีอันดับ 1 และอันดับ 2 ที่ดวงดี ในช่วงปี 2564 มีความสมหวัง เรียกได้ว่าดีขึ้นทุกประการ เอาการเงินการทอง อุปสรรคที่ผ่านมา ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี เรื่องความรักต้องบอกว่าชัดเจน โสดอยู่มีคู่แน่นอน ใครที่อยากจะหวังเรื่องแฟนให้กลับมาง้อ คืนดี มีโอกาสมาก ๆ ดวงเฮง

ถัดมา ราศีเมษ ได้รับอิทธิพลอย่างดีเด่นมาก ๆ “ดาวพฤหัสบดี” เป็นลาภะ จะส่งเสริมให้ดวงดีขึ้น ชัดเจนมาก ๆ จะโชคดีเกี่ยวกับผู้หลักผู้ใหญ่ โชคดีเกี่ยวกับความหวัง เกี่ยวกับงานต่างๆ เจริญก้าวหน้ามาก

ราศีพิจิก ทำให้ช่วงนี้ดวงจะเริ่มดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด อีกทั้ง ราศีพฤษภ ก็เป็นราศีที่ดวงดี อย่างเห็นได้ชัดเช่นเดียวกัน ยิ่งในระยะนี้ มีโอกาสที่จะได้บ้านได้รถ ได้อสังหาริมทรัพย์ ที่อยู่ในเกณฑ์ที่ดี ต่อมา ราศีมิถุน ดาวพฤหัสเป็นศุภะ จะได้รับการยอมรับ เรื่องเกี่ยวกับต่างประเทศ สิ่งเหล่านี้จะให้คุณแก่ตัวคุณอย่างสูงสุด รวมถึง ราศีมังกร เรื่องการเงินการทองจะดีขึ้นกว่าช่วงที่ผ่านมาแน่นอน

อย่างไรก็ตาม จากการที่ “ดาวพฤหัสบดี” ที่โคจรย้ายจากราศีมังกรเข้าราศีกุมภ์ จะมี 5 ราศี ที่ได้อิทธิพลในทางที่ไม่ดีมากนัก ค่อนข้างมีปัญหาเล็กน้อย ได้แก่ ราศีกรกฎ กันย์ ธนู มีน และตุลย์ 

อย่างแรกจะมีเรื่องเกี่ยวกับผู้หลักผู้ใหญ่ จะมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกับผู้ใหญ่ จะมีปากเสียงกับผู้ใหญ่ จะน้อยใจพ่อแม่ จะน้อยใจเจ้านาย จะรู้สึกว่าผู้ใหญ่ เจ้านาย พ่อแม่รักไม่เท่ากัน เหมือนกับลำเอียง หรืออีกจุดหนึ่ง ยังส่งผลทำให้ผู้ใหญ่นั้นเพ่งโทษ หรือ จ้องจับผิด หรือ พ่อแม่เรา คนที่เรารักเป็นผู้ใหญ่มีอาการเจ็บป่วย บางทีอาจลุกลามไปถึงการเสียเอาได้ ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ

แต่โดยรวมเมื่อจังหวะแบบนี้ ถ้ามีกิจการงานอะไรที่เกี่ยวพันกับเรื่องผู้ใหญ่ ขอความช่วยเหลือจากผู้หลักผู้ใหญ่ ต้องระมัดระวังว่าอาจจะมีปัญหา โดยเฉพาะ 4 ราศี กรกฎ กันย์ ธนู มีน ส่วนตุลย์ได้รับอิทธิพลประมาณหนึ่ง

สำหรับราศีที่มีโอกาสมีโชคมาก ๆ คือ ราศีกุมภ์ และราศีสิงห์ มีแน่นอน ถัดมาราศีเมษ พิจิก มีชัดเจน ส่วนมิถุน และมังกรมีโชค

ขอบคุณ “หมอช้าง” เพจ Muang Thai Life และเพจ หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ดูดวงฟรีแก่ทุกท่าน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK